ประโยคสั้นว่า "เดี๋ยวก็ตาย, พรุ่งนี้โลกก็ถล่มแล้ว"
พักนี้ คนรอบตัวมีแต่ พูด ว่า "โลกจะถล่มแล้ว" "เดี๋ยวก็ตายแล้ว"

จริง ๆ ไม่ใช่ค่เพียงคนรอบรอบข้างหรอก เราเองก็พูดกับที่บ้านบ่อย ๆ เหมือนกัน บางทีเวลาเอ่ยแบบนี้ออกไป ก็กลัวบ้างเหมือนกัน แต่บางทีก็เหมือนเตือนสติให้คนรอบตัว ตระหนักว่าไม่ให้ใช้ชีวิตประมาท

ให้ทำดีใส่กันเอาไว้ ก่อนที่จะไม่ได้ทำ แต่ก็มีบางคนที่พอพูดประโยคนี้แล้วก็คิดได้ว่าให้รีบทำสิ่งที่ตัวเองต้องการ อยากมีแฟนสักร้อยคนก็รีบทำ

เข้าเรื่องดีกว่า ที่บ่นว่าอย่างนี้ เพราะช่วงนี้ คนใกล้ตัวทำให้รู้สึกว่า

ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตก พรุ่งนี้เราจะจากกัน เนี่ยเหรอสิ่งที่เธอให้ฉัน เต็มที่แล้วใช่มั๊ย ใส่ใจและดูแลกันเท่านี้พอใช่หรือไม่ รู้ก็รู้อะนะว่าเธอไม่มีเวลา ทั้งงาน ทั้งเรียน ทั้งที่บ้าน ทั้งเพื่อน แต่ไม่มีฉันซักเท่าไหร่ ยอกรับว่าเธอพยายามแบ่งเวลามาให้ฉัน แต่ฉันกลับไม่ค่อยรู้สึกถึงมันซักเท่าไหร่เลย

เหมือนลมปลิวผ่านผิวหนังอะ

นี่ยังดีนะที่ฉันพยายามไม่คิดมาก ถ้าเป็นแต่ก่อนที่ยังคิดมาก ยังคบกันใหม่ ๆ ฉันคงเศร้ากว่านี้

บางทีก็คิดว่า ก็ถ้าไอ้คนที่มีอยู่เขาไม่ใส่ใจกันนักก็ หันมาใส่ใจตัวเอง อยู่คนเดียวก็แล้วกันวะ จะได้ไม่ต้องมีความหวังเล็ก ๆ ในใจว่าเค้าจะมาใยดี เพราะมันเศร้า หรือมันเป็นเราไปชอบเค้าก่อนเนี่ย เลยต้องเป็นแบบนี้

หรือทางที่ดีฉันคงต้องไปหากิจกรรมอะไรทำเพื่อจะได้ยุ่งเหมือนกันจะได้ไม่ต้องมานั่งสนใจว่าเค้าจะสนใจเรามั๊ย เค้าจะโทรหาหรือปล่าว

เฮ้ย ถ้าพรุ่งนี้โลกจะแตกแล้วมีแค่นี้ ทำเหมือนมีพรุ่งนี้ทุกวันแบบนี้ ฉันมันคงไม่ได้มีอะไรให้น่าห่วงเลยใช่มะคะคะคะคะคคะคะคะ อีกอย่างถ้าไม่มีฉันก็จะได้ทำอะไรตามใจได้มากกว่านี้





Create Date : 15 มีนาคม 2554
Last Update : 15 มีนาคม 2554 19:04:37 น.
Counter : 563 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
มีนาคม 2554

 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog