แค่อยากบอก
รู้ก็รู้นะว่า ตัวเองอ่อนไหว

แล้วก็ขี้ระแวง

ตลอดเวลา เค้ามีเพื่อนอีกคนเสมอ ทำไมอะ

แต่ฉันมีเค้าเสมอ

ไม่ต้องสงสัย

รู้สึกท้อนิด ๆ เกลียดที่ตัวเอง ยึดเค้าเป็นของตัวเอง ทั้งที่เค้าไม่ใช่

ไม่มีเค้าเป็นเจ้าของเค้า รวมทั้งตัวฉัน รอวันที่เค้าจะเลือกใครเป็นเจ้าของ

แต่เค้าเป็นเจ้าของความรู้สึกฉัน และฉันยังยกเลิกความเป็นเจ้าของไม่ได้

รู้สึกอยากเรียกร้องความสนใจ แต่เหมือน ทำไป ก็ไม่มีประโยชน์

ไม่ใช่ไม่ให้คุยกับเพื่อน แต่ทำไมฉันถึงไม่คุยกับเพื่อนแบบเค้าบ้าง

ถ้าฉันจะมีเพื่อนผู้ชายซักคน แล้วคุยกับเค้าได้มั๊ย เค้าของฉันจะรู้สึกอย่างฉัน

ตอนนี้หรือปล่าว

ถ้าเกิดอะไรระหว่างเรา ฉันจะมีคนใหม่ได้ง่ายดายหรือปล่าวนะ

เค้ามีใคร ๆ อีก ตั้ง 2 คน ส่วนฉัน มีเค้าแค่เพียงคนเดียว

เค้าจะเคยหวงฉันบ้างมั๊ย

ทำไมฉันต้องแคร์เค้าด้วย

ทำไมฉันต้องให้ความสำคัญกับเค้าด้วย

ต้องเรียกสิ่งนั่นว่าโลกส่วนตัวหรือปล่าวนะ

ในโลกส่วนตัวเราจะทำอะไรก็ได้ใช่มั๊ย เหมือที่เค้าคุยกับเพื่อนหญิงจะซักกี่คนก็ได้ใช่มั๊ย

บางครั้งก็คิดว่าคนเราไม่เหมือนกัน ทำไม ฉันต้องเอาตัวฉันเป็นไม้บรรทัด วัดเค้าด้วยนะ












Create Date : 06 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 ตุลาคม 2554 19:25:04 น.
Counter : 597 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
6 ตุลาคม 2554
All Blog