bloggang.com mainmenu search


: วันวาน วันเก่า เท่านั้นเอง :






เพิ่มเติม
จากความฝันวันก่อนเก่า
เรื่องราว เรื่องเล่า
ครั้งคราวนั้น ยังจดจำ


ฉันเติบโต
ฉันเปลี่ยนแปลง
ตามบทบาทที่แสดง
ตามเรี่ยวแรงที่ลงมือ


เมื่ออายุยังน้อย
ฉันไม่ค่อยคิดอะไร
ทำทุกสิ่งด้วยใจ
ไม่ต้องการเหตุผลใดมารองรับ


ฉันเชื่อ
ฉันทำ
ฉันนำ
ฉันจำ


ภาพเก่า
จึงยังชัดเจนแจ่มชัด
ฉันค่อย ๆ ป้องปัด
ขจัดสิ่งที่ไม่ใช่ออกไป


เพื่อให้ชีวิต
เหลือแต่สิ่งที่ใช่
เหลือแต่คนที่ฉันใส่ใจ
เหลือแต่ความรักที่คู่ควรมอบให้
แก่คนที่ฉันรัก


ช่างเถอะ
ความฝันวันก่อนเก่า
ปล่อยให้เป็นเรื่องราว
ที่เล่าขานความทรงจำ


ช่างเถอะ
เรี่องราวที่พ้นผ่าน
แค่ฝันวันวาน
แต่วันหนึ่งซึ่งพ้นผ่านไป
เท่านั้นเอง





















Create Date :03 เมษายน 2566 Last Update :3 เมษายน 2566 5:18:13 น. Counter : 8202 Pageviews. Comments :19