space
space
space
<<
กันยายน 2564
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
19 กันยายน 2564
space
space
space

ทะเลชุมพรนี่สวยเหมือนกันนะ

ทะเลชุมพรนี่มันสวยเหมือนกันนะ
               หลังจากที่เหนื่อยล้าจากการมาอบรมโดรนพ่นยา ให้แก่กลุ่มอาจารย์ และ นักศึกษา วิทยาลัยเกษตรภาคใต้หลายๆแห่ง เพื่อที่จะได้พัฒนาประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการฉีดพ่นสารด้วยโดรนพ่นยา ทำเอง และเพื่อจะนำไปประกอบอาชีพ ขับโดรนพ่นยา รับจ้าง ที่ทางภาคใต้ยังไม่ค่อยมีโดรนพ่นยาได้ใช้นั้น ก็ได้จบลงไปเรียบร้อยด้วยดี แต่ก็แอบมีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อยก่อนจบ นั้นคือโดรนมาวิคแอร์สองของเราได้พุ่งเข้าต้นมะละกอ แต่ก็ปลอดภัย รอดมาได้
               วันนี้ก็เลยได้พักผ่อนหนึ่งวัน เนื่องจากเมื่อวานพออบรมเสร็จแล้ว ดูจากระยะเวลาไม่น่ากลับกรุงเทพทัน ก็เลยเลือกที่จะกลับไปนอนพักที่หาดวัวแล่นหนึ่งคืนก่อนเดินทางกลับกรุงเทพ หัวข้อวันนี้ก็เลยเป็นมาเที่ยวทะเลกับรีวิวโรงรมเล็กๆละกันนะ

โดรนพ่นยา

               ขับรถจากวิทยาลัยเกษตรทุ่งตะโกมาประมาณ 1 ชั่วโมงก็จะถึงหาดทุ่งวัวแล่น กลังจากหาๆดูที่พักเราก็ได้ตัดสินใจเข้าพักที่ นานาบีช เพราะดูเป็นโรงแรมที่สะอาด วิวสวย ใกล้หาด ทุกอย่างโอเค ราคาห้องพักที่นี่จะมี 3 ราคา นั่นคือ ตึกเก่า 1,300 บาท วิวไม่สวย อยู่ด้านหลัง ตึกใหม่ 1,500 บาท และบังกาโลว 2,200 บาท   ห้องที่เราเลือกพักนั้นเป็นตึกใหม่ เนื่องจากอยากได้วิวทะเล และตอนแรกเราก็ได้ไปดูตึกเก่าแล้ว เราว่ามันไม่เหมาะกับการผ่อนคลายเท่าไหร่ ตึกใหม่จึงเป็นคำตอบ
               เราได้พักที่ชั้น 3 ซึ่งวิวกำลังดี สามารถเปิดม่านนอนได้ เราชอบดูท้องฟ้าเวลานอน มันฟินจริงๆนะ ห้องนอนที่นี่ค่อนข้างกว้างมาก มากแบบนอนได้อีกหลายคนเลยถ้ามีถุงนอน มีอ่างอาบน้ำ อันนี้เราก็ชอบ ทำงานเหนื่อยๆมาแล้วแช่น้ำมันสบายจริงๆนะ

โดรนพ่นยา

               ตกเย็นเราก็ได้ไปเดินเล่นริมหาด เพราะวันก่อนมาแล้วไม่เห็นอะไรเลย ก็แน่ล่ะ มาตอนทุ่มกว่าแล้วนี่นา หาดที่นี่คล้ายๆกับหัวหิน แต่นักท่องเที่ยวก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน แต่หาดที่นี่ไม่ค่อยสกปรกเลย นับเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เมื่อก่อนเราชอบไปชะอำ แต่พักหลังนักท่องเที่ยวเยอะ หาดทรายสกปรกมากๆ เราเลยไม่ไปอีกเลย เลยไปหน่อยดีกว่า สะอาดกว่า สบายใจกว่า

โดรนพ่นยา

               พอมืดเราก็ได้ไปทานข้าวที่ร้านเดิมตรงสุดหาด ชื่อ เอ็ม ดี พิซซ่า ร้านนี้คนเยอะจริงๆ หลังจากที่คืนก่อนเรามาเราก็ไม่เข้าใจ เป็นร้านชิลๆริมทะเล แต่ดีเจเปิดเพลงเหมือนทอปวัน ความชิลหายไปไหนหมด พอกลับมาวันนี้ ได้ยินเพลงชิลๆเราเลยมานั่ง ผ่านไปแปปๆเป็นแบบเดิมอีกแล้ว ถ้าเปลี่ยนแนวเพลงร้านนี้จะดีมากๆ ส่วนอาหารร้านนี้อร่อยหลายๆอย่างเลย แต่ข้อเสียคือช้ามาก ช้ามากๆๆ ถ้าอยากได้เร็วแนะนำให้เรียกเก็บเงิน อาหารจะมาทันที เนื่องจากรออาหารนานมาก ทำให้ทุกๆคนไม่ค่อยมีอารมณ์ชิลกันแล้ว เราจึงเลือกที่จะกลับโรงแรมเพื่อพักผ่อนกัน เนื่องจากต้องเดินทางไกลอีกหลายวัน ซึ่งถ้าใครมีโอกาสมาแถวนี้ เราขอแนะนำเลย ทะเลชุมพร สวยงามมากจริงๆ
              
 




 

Create Date : 19 กันยายน 2564
0 comments
Last Update : 19 กันยายน 2564 20:38:49 น.
Counter : 930 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 6461014
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6461014's blog to your web]
space
space
space
space
space