space
space
space
<<
สิงหาคม 2564
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
27 สิงหาคม 2564
space
space
space

โดรนพ่นยา มันคุ้มมั้ยนะ
โดรนพ่นยา มันคุ้มมั้ยนะ
               แน่นอนว่าก่อนที่หลายๆคนจะซื้อโดรนพ่นยานั้น ต้องมีคำถามแบบนี้ในใจอยู่แน่นอน ถ้าเราซื้อโดรนพ่นยามาใช้ มันจะคุ้มค่าเงินที่เราเสียไปมั้ย ถ้าเราเสียเงินสร้าง โดรนพ่นยา ทำเอง มาสักลำ นานแค่ไหนจะคืนทุน แล้วถ้าเราจะเริ่มประกอบอาชีพขับโดรนพ่นยา รับจ้างเนี่ย เราจะมีลูกค้ามั้ยนะ ใครจะมาจ้างเรา เราจะวิ่งหาลูกค้ายังไง เดี๋ยววันนี้เราจะมีคำตอบ โดรนพ่นยาเนี่ย นานมั้ยกว่าจะคืนทุน แล้วโดรนพ่นยารับจ้างเนี่ย เราจะมีลูกค้ามั้ย ส่วนเรื่องทำไมเราต้องใช้โดรนพ่นยาเราได้พูดไปเมื่อวานละ ไปอ่านกันได้

โดรนพ่นยา

               การที่เราจะคิดจุดคุ้มทุนของโดรนพ่นยานั้น เบื้องต้นเราต้องเอาราคาของโดรนพ่นยามาคำนวณก่อน เช่น เราโดรนพ่นยามารวมทั้งชุด พร้อมบินงานได้ทันทีในราคา 2 แสน บาท ถ้าเราบินงานโดยรับค่าจ้างที่ไร่ละ 50 บาท อันนี้ตีต่ำๆไว้ก่อนเลย เราบินงานแค่ช่วงเช้ากับเย็นอย่างละ 20 – 30 ไร่ต่อวัน ใช้เวลาประมาณแค่ชั่วโมงบวกลบ เท่ากับว่าเราบินได้วันละ 40 – 60 ไร่ คิดเป็นเงินประมาณ 2000 – 3000 บาทต่อวัน แต่เงินจำนวนนี้ เราไม่อยากให้คิดเป็นค่าโดรนหมด เพราะเราต้องมีต้นทุนอย่างอื่นด้วย เช่น ค่ารถ ค่าเสื่อมรถ ค่าข้าง ค่าน้ำและค่าแรงของเรา เลยอยากจะขอให้หักไว้ครึ่งนึง เท่ากับเราจะมีรายได้จากการบินโดรนประมาณ 1000 – 2000 บาท ต่อวัน โดยการทำงานแค่เช้าชั่วโมงนิดๆ บ่ายชั่วโมงนิดๆแค่นั้น และใน 1 สัปดาห์ เราทำงาน 5 – 6 วัน หรือคิดเอาง่ายๆเลยว่าทำงานเดือนละ 22 วัน จริงๆยาก ส่วนมากเยอะกว่านั้น เท่ากับว่า เราจะได้เงินหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เดือนละ 22000 -  44000 บาท ถ้าเราทำได้ตามที่คิดเอาไว้ตามรูปแบบนี้ เราจะคืนทุนค่าโดรนพ่นยา ในเวลา 6 – 10 เดือนเท่านั้น อันนี้คือหักเงินที่ได้ออกไปครึ่งแล้วนะ แต่ถ้าใครที่ทำงานมากกว่านี้ มีงานมากกว่านี้ มันจะใช้เวลาน้อยกว่านี้อีกเยอะเลย

โดรนพ่นยา ทำเอง

               แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าใช้เราอย่างต่อเนื่องนั้นไม่ใช่ราคา แต่เป็นคุณภาพของงานที่ออกมา คุณภาพของโดรนที่เราบินทำงาน คุณค่าของอาชีพขับโดรนพ่นยา รับจ้างอยู่ตรงนี้ ผมมั่นใจว่าใครๆก็ขับโดรนพ่นยาได้ อาชีพขับโดรนพ่นยารับจ้างใครๆก็ทำกัน แต่ถ้าเราจะทำทั้งที ต้องทำให้ดีที่สุด และมีคุณภาพมากที่สุด แค่นั้นลูกค้าก็จะช่วยเราโฆษณาคุณภาพงานของเราเอง
 
โดรนพ่นยา รับจ้าง

สำหรับวันนี้เป็นการคิดคร่าวๆสำหรับโดรนพ่นยาที่ใช้ฉีดพ่นสำหรับยาเท่านั้น ตัวเลขอาจจะเปลี่ยนไปได้ขึ้นอยู่กับตัวแปรอื่นๆด้วยครับ


Create Date : 27 สิงหาคม 2564
Last Update : 27 สิงหาคม 2564 20:30:32 น. 0 comments
Counter : 1201 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6461014
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6461014's blog to your web]
space
space
space
space
space