space
space
space
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
22 กรกฏาคม 2564
space
space
space

เตรียมเอกสาร ไปทำสัญญา ทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้นะ
เตรียมเอกสาร ไปทำสัญญา ทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้นะ
               วุ่นวายกับเรื่องโควิดมาหลายวันจนแทบไม่ได้พูดเรื่องโดรนพ่นยา ทำเองเลย  วันนี้ก็ยังท้อขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อไม่ได้มีทีท่าว่าจะลดลงเลย หนำซ้ำยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งไปถึง 13,000 คนแล้ว แบบนี้อีกไม่นานเราได้เห็นเลข 20,000 แน่ๆ ถึงตอนนั้นอาจไม่ได้คุยเรื่องโดรนพ่นยา 16 ลิตร ราคาถูกแล้ว อาจเป็นบล็อกเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดแทน

โดรนพ่นยา
               รัฐบาลจำเป็นที่จะต้องหาวัคซีนที่ดี พร้อมมีมาตรการที่ดีกว่านี้ในการจัดการกับสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าความเชื่อใจในรัฐบาลชุดนี้ไม่เหลือแล้ว ตอนนี้ทำได้แค่ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะโควิดมันไปทุกที่แล้ว เห็นจนชินตาไปแล้วกับภาพเมืองที่เคยครึกครื้น คนที่หนาแน่น กลับกลายเป็นเมืองร้างไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ย่านโด่งดังอย่างสยามสแควร์ที่ทุกวันนี้แทบจะไม่มีร้านจะเปิดแล้ว ก็หวังแต่ว่าจะให้สถานการณ์มันกลับมาดีเป็นปกติอย่างเร็ววันที่สุด

โดรนพ่นยา
                พูดแต่เรื่องโควิดอีกละ กลับมาต่อเรื่องโดรนพ่นยา ของเรากันดีกว่า หลังจากที่มีจดหมายตอบรับมาถึงเราว่าเค้าได้คัดเลือกเราแล้วนะ พร้อมที่จะเอาโดรนพ่นยาของเราไปใช้งานและให้เราสอนชางบ้านเรื่องอาชีพขับ โดรนพ่นยา รับจ้าง จากราคาที่เราส่งไป ซึ่งก็มีคู่แข่งอยู่บ้าง แต่เค้าเลือกเราน่าจะเพราะราคาแหละ เป็นไปได้ว่าราคาเราดีที่สุดเค้าเลยเลือกเรา ที่นี้เราก็ต้องคอยเตรียมเอกสารว่าใช้อะไรบ้าง จริงๆใช้ไม่มาก แต่ควรเตรียมให้ครบ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องขับรถลืมตามแบบคราวก่อน ที่ขับรถไปกลับ  400 กิโลเพื่อเอาเอกสารเนี่ย เหนื่อยใช้ได้เลยนะ เพราะฉะนั้น รอบนี้เราก็ตรวจเอกสารให้ดีก่อน ไม่มีอะไรมาก เอกสารที่ต้องใช้เลย อย่างแรกก็สัญญา สำคัญมาก เราจะต้องนำไปเพื่อที่จะไปเซ็นสัญญาว่าเราจะใช้เวลาทำเท่าไหร่ ส่งมอบเมื่อไหร่ และไปฝึกสอนเค้าเมื่อไหร่ อ่านเขียนให้ละเอียดๆ ต่อมาก็เป็น หนังสือรับรองของบริษัท ซึงก็น่าจะเป็นปกติของการทำงานอย่างนี้ เพราะเค้าต้องมีหลักฐานว่าเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ ไม่ใช่บริษัทเก๊นะ ต่อมาก็คือใบมอบอำนาจ เพราะว่าเราไม่ใช่เจ้าของบริษัท เราเป็นตัวแทนเจ้าของบริษัท จะดำเนินการอะไรต้องมีใบมอบอำนาจด้วย อย่างสุดท้ายก็บุ๊คแบงค์ของบริษัท นั่นก็เพราะเวลาเราส่งมอบโดรนเรียบร้อยแล้ว เค้าจะได้โอนเงินให้เราทันทียังไงล่ะ แค่นี้เอง บางทีเรื่องแบบนี้ง่ายๆ ไม่รู้ทำไมพลาดได้บ่อยๆ เดี๋ยวมารอดูกัน ว่าพรุ่งนี้จะพลาดอะไรมั้ย แต่คิดว่าไม่น่าพลาดหรอก เตรียมตัวดีขนาดนี้ แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเป็นยังไงบ้าง รอติดตามกันด้วยน้า ขอให้ทุกคนปลอดภัยน้า
 


Create Date : 22 กรกฎาคม 2564
Last Update : 22 กรกฎาคม 2564 21:07:22 น. 1 comments
Counter : 998 Pageviews.

 
เยี่ยมไปเลย


โดย: peaceplay วันที่: 28 กรกฎาคม 2564 เวลา:21:48:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6461014
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6461014's blog to your web]
space
space
space
space
space