space
space
space
<<
ตุลาคม 2564
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
10 ตุลาคม 2564
space
space
space

โดรนแต่ละยี่ห้อนั้นแตกต่างกันอย่างไร
โดรนแต่ละยี่ห้อนั้นแตกต่างกันอย่างไร
 
 
ในตอนนี้เรารั้นก็ได้เห็นกันแล้วว่าโดรนเข้ามามีบทบาทกันอย่างมากมายในชีวิตประจำวัน ซึ่งอาจจะโดยทางตรงตรงหรือทางอ้อมไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งจริงๆมันจะต้องมีใกล้ตัว ใกล้กับชีวิตเรามากกว่านี้อีก เพียงแต่ยังติดเรื่องกฎหมายควบคุม ซึ่งบางคนบอกว่ามันเกินไป แค่นี้เองจะเป็นอะไร แต่เราต้องเข้าใจด้วยว่า ถ้าไม่มีกฏหมายควบคุม โดรนจากสิ่งที่ทำประโยชน์ อาจจะกลายเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดโทษมหันต์ อย่างเช่น การก่อการร้าย ขนยาเสพติดหรือเอาไปแอบสอดส่องใครสักคนก็เป็นได้
 
โดรนพ่นยา

ที่นี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าโดรนแต่ละยี่ห้อนั้นกีและไม่ดีแตกต่างกันอย่างไร สำหรับในวันนี้เราจะมาคุยกันถึงเรื่องโดรนพ่นยากันก่อน
 
สำหรับโดรนพ่นยา ทำเอง หรือบางคนเรียกกันว่าโดรนพ่นยา ประกอบ ยี่ห้อในตลาดบ้านเรานั้นมีหลายยี่ห้อเลยทีเดียว แต่ที่ดังที่สุดก็เห็นจะเป็นโดรนพ่นยา DJI ซึ่งเราปฏิเสธถึงความสามารถและประสิทธิภาพของเค้าไม่ได้เลย การทำงาน การหลบหลีก การบังคับ ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นผู้นำด้านนี้จริงๆ แต่เราอาจจะต้องเสียค่าดูแลเค้ามากกว่าโดรนพ่นยา ยี่ห้ออื่นๆอยู่เล็กน้อย แลกกับความสามารถของเค้าที่นำชาวบ้านไปอยู่พอสมควร ซึ่งถ้าเกิดเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา เราขอแนะนำเลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน

โดรนพ่นยา
 
ส่วนใครทีงบน้อยก็ไม่ต้องเสียใจไป โดรนประกอบทั่วไปในบ้านเรามีอยู่หลายยี่ห้อ เราจะไม่บอกว่าของเราดี เพราะโดรนพ่นยาแต่ละยี่ห้อในไทยคุณภาพใกล้เคียงกันมากๆ ที่แตกต่างก็เห็นจะเป็นเรื่องการเซอร์วิสหลังการขาย เทคนิคในการทำงาน ประสบการณ์ของบริษัทนั้นๆ ซึ่งตรงนี้เราคงต้องดูกันยาวๆ หรือหาข้อมูลในอินเตอร์เนต ยังไงบริษัทหรือร้านดีดี ย่อมมีชื่อเสียงแน่นอน และอีกทางนึง ถ้าบริษัทไหนไม่ดี เราก็จะรับรู้ได้เช่นกัน แบะอีกอย่างหนึ่งคือ ควรเลือกแบบที่มีสาขาและบริการใกล้ๆ เพราะเมื่อโดรนมีปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างทันที
 
โดรนพ่นยา

อีกเรื่องที่อยากให้ดูกันคือ การสอนขับโดรนพ่นยา เราซื้อโดรนพ่นยาไปแล้วจุดมุ่งหมายของคนซื้อไปมีอยู่แค่สองอย่าง นั้นคือนำไปพ่นยาในไร่สวนของเรา และนำไปประกอบอาชีพขับโดรนพ่นยา รับจ้าง เพราะฉะนั้นการสอนการใช้งานตอนแรกนั้นสำคัญมาก เหมือนเป็นการวัดได้เลยว่าคนนั้นจะใช้งานได้ดีมั้ย คุณภาพของผู้ใช้โดรนดีไม่ดีเราจะดูได้จากบริษัทที่เค้าซื้อมานี่เอง อย่าลืม ต้องโตรงนี้ให้ขึ้นใจเลย การเรียนรู้ตอนเริ่มแรกนั้นสำคัญมาก!!!
 


Create Date : 10 ตุลาคม 2564
Last Update : 10 ตุลาคม 2564 20:16:17 น. 0 comments
Counter : 625 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6461014
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6461014's blog to your web]
space
space
space
space
space