สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

กอดๆ

หนูว่านะการแสดงความรักด้วยวิธีต่างๆนอกจากคำพูดแล้ว หนูชอบการกอดที่สุดอะ กอดมันสามารถแสดงความรู้สึกได้ทุกอย่าง รัก ห่วงใย อบอุ่น ปลอดภัย ให้อภัย

ตอนเด็กๆจำได้ก่อนไปโรงเรียนจะเข้าไปกอดพ่อทุกวัน ตอนเย็นเวลาแม่ไปรับที่โรงเรียนก็จะวิ่งเข้ามากอดแม่ ตอนนี้ก็ยังกอดพ่อกับแม่อยู่เหมือนเดิมถึงแม้จะไม่ได้บ่อยเท่าตอนเด็ก แต่อย่างน้อยในวันสำคัญๆหรือเวลาอยากได้อะไรก็จะต้องเข้าไปกอด ^^ เคยมีคนถามว่าโตแล้วไม่อายเหรอ คำตอบของหนูคือตอบไม่ได้ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องอายอะ หนูคงเคยชินกับการกอดและถูกกอดมาตั้งแต่เด็กมั้งเลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาอะ สำหรับหนูนะ อ้อมกอดของแม่อบอุ่นเสมอ อ้อมกอดของพ่อปลอดภัยเสมออะ

ตอนเด็กๆหนูมีท่าไม้ตายอยู่ท่านึงคือท่ากอดขา เวลาไปห้างแล้วอยากได้ของเล่นถ้าพ่อไม่ยอมซื้อให้หนูก็จะกอดขาจนพ่อเดินไม่ได้ แล้วก็บอกว่า “พ่อจ๋าซื้อให้หนูนะ ๆๆๆ แล้วหนูจะเป็นเด็กดี จะ……..” เท่าทีจำได้ก็สำเร็จแทบทุกครั้ง ^^ หรือเวลาจะโดนแม่ตีหนูก็รีบเข้าไปกอดขาแล้วบอกว่า “หนูขอโทษ” แค่นี้ก็ทำให้แม่ใจอ่อนยกโทษให้ได้ประจำ

ทุกวันนี้เวลานอนก็จะกอดสโนวี่ (สโนวี่คือตุ๊กตาหมีสีขาวซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลแกมดำแล้วอะ)ทุกวัน จำได้ตอนเลี้ยงกระต่ายก็เอามันมากอดทุกวันแต่สงสัยจะกอดมันมากไปหน่อยมันเลยเฉามือตายเลยอะ

หรือแม้แต่คนรักหนูก็ชอบกอดเหมือนกัน ไม่รู้สิหนูคงเป็นเด็กรุ่นใหม่มั้ง เลยไม่ค่อยถือเรื่องถูกเนื้อต้องตัวเท่าไหร่ (จะโดนดุไหมเนี่ย) ^^ ไม่รู้สิหนูเป็นพวกทำตามที่ใจคิดอะ รักก็แสดงออก ไม่ชอบก็ไม่ยุ่งแต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็แสดงออกเลยว่าเกลียด ไม่เคยคิดว่าการที่ผู้หญิงไปชอบผู้ชายก่อนเป็นเรื่องน่าอาย อย่างเวลามีแฟนใครถามก็บอกตลอดว่ามีแฟนแล้ว หนูว่านะคนเราถ้ายังยอมรับตัวเองไม่ได้นี่ก็แย่แล้วอะ อีกอย่างหนูไม่ชอบโกหกด้วยอะ

เคยอ่านเจอมีคนบอกว่าการกอดเป็นวัฒธรรมตะวันตก เป็นสิ่งไม่เหมาะสม หนูว่าตลกอะ ไม่รู้สิสำหรับหนูนะอะไรที่เป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะเป็นของชาติไหน หนูก็รับได้หมดละ แล้วอะไรที่หนูคิดว่าไม่เข้าท่าใครจะเป็นคนคิด ใครจะทำกันมานานแค่ไหน หนูก็ไม่รับอยู่ดีอะ ไม่รู้จะพูดแรงไปเปล่า หนูว่าถ้าทุกอย่างที่เป็นของเราเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้เราก็คงนุ่งโจงกระเบน กินหมาก สอบสวนด้วยวิธีบีบขมับ ตอกเล็บ กันอยู่แล้วอะ ไม่ได้หมายความว่าหนูไม่ชอบสิ่งที่เป็นของเรานะ หนูคิดว่าสิ่งที่เป็นของเราแล้วเป็นสิ่งที่ดีก็มีอยู่มากมายนะ เช่น การไหว้ การยิ้ม ความมีน้ำใจนะคะ แต่ถ้าจะให้ชอบอะไรหนูคงชอบเพราะมันเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่ชอบเพราะมันเป็นของเราหรือทำต่อๆกันมานะคะ


ปล เสาร์ อาทิตย์นี้ไปพัทยามาเหนื่อยมากมาย แต่ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่เลยไม่รู้จะเล่าอะไรนะคะ

ปล 2 วันพรุ่งนี้จะแวะไปเยี่ยมพี่ๆนะคะ วันนี้หมดแรงแล้วอะ




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2550
44 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2550 22:24:20 น.
Counter : 614 Pageviews.

 

มาเยี่ยมน้องผิงคะ ไม่ได้มานานแล้วคิดถึงคะ

 

โดย: mintny_n 30 กรกฎาคม 2550 22:41:42 น.  

 

ชอบแสดงความรักโดยการกอดเหมือนกันค่ะ

Love Actually หนังเรื่องนี้ ก็เอ่ยถึงความหมาย และเรื่องดีๆของการกอด พี่เลยชอบเรื่องนี้ที่สุดเลย

เข้าถึงการกอดต่อนะ

ชอบอ่ะ ชอบกอดคนที่รัก เพื่อน พ่อแม่ คนรัก ชอบหมด เพราะ รู้สึกดีๆอ่ะ

........ พี่ชอบท่าไม้ตายหนูอ่ะ ...... อ่านแล้วฮาดี 5555555555 น่าร๊ากกกกกกกกกกก

เราเหมือนกันอีกแล้วนะคะ ชอบการกอดเหมือนกันเลย 5555

 

โดย: Atomic Angel_Jett 30 กรกฎาคม 2550 22:45:32 น.  

 

อยากโดนกอดบ้างครับ


แวะมาเยี่ยม จขบ. คร๊าบ - เอ็มคร๊าบขบบบ

 

โดย: MixColumns 30 กรกฎาคม 2550 22:52:33 น.  

 

มีอยู่คืนนึง เข็นงานคณะกับน้องๆ
เครียดมากกลัวพัง
น้องคนหนึ่งผลักดันเราจนทำสำเร็จ
ฝนตก ตัวเปียก อยากหันไปกอดน้องคนนั้น น้องเค้ามีแฟนแล้ว เราไม่คิดมากกว่านั้น แค่อยากกอด



 

โดย: night (NIGHTKEEPER ) 31 กรกฎาคม 2550 0:21:24 น.  

 

สิ่งที่น้องผิงคิดหน่ะ ไม่ผิดและไม่แปลกหรอก ความเห็นพี่คิดว่า การกอด นั้น เป็นภาษากาย การแสดงออกถึง ความรัก ที่ดีที่สุดแล้วครับ ไม่ว่ากับใคร ๆ ก็ตาม

หนูว่านะคนเราถ้ายังยอมรับตัวเองไม่ได้นี่ก็แย่แล้วอะ
^
^
^
พี่ชอบประโยคนี้ของหนูจัง

 

โดย: postmaker 31 กรกฎาคม 2550 0:48:46 น.  

 

น้องผิงสนใจจะกอด ซึโนวี่ไม๊จ๊ะ..

ให้กอดฟรีนะจ๊ะ..

 

โดย: TsuTaYa 31 กรกฎาคม 2550 9:40:18 น.  

 

ดีค่ะ พี่ก็ชอบกอดลูกเหมือนกัน (แต่ไม่กล้ากอดแม่ตัวเองนะ เขิน ไม่เคยทำ^^)

ป.ล. ขอบคุณน้องผิงมากๆจ้า ที่แวะไปอวยพรวันเกิดน้องไหม

 

โดย: พจมารร้าย 31 กรกฎาคม 2550 10:39:12 น.  

 

เราเหมือนกันอีกข้อแล๊ะน้องผิง

เพราะพี่ก็ชอบการกอดมากๆ
มันอบอุ่นดี บอกไม่ถูก
เหมือนได้ถ่ายทอดอะไรดีๆบางอย่าง
แล้วทำให้โลกสดใสขึ้นจ้ะ

แต่บ้านพี่ไม่นิยมการกอดกันอย่างมาก
พี่เลยม่ายรู้จะกอดใคร

 

โดย: Hobbit IP: 203.147.18.139 31 กรกฎาคม 2550 11:20:42 น.  

 

อิ อิ พี่เพียงชอบถูกกอดค่ะน้องผิง

เมื่อวานพี่ได้ไปหล่อเทียนพรรษาและถวายสังฆทานที่พุทธมณฑลมาemoemo

วันนี้เลยนำบุญมาฝากค่ะemoemo

 

โดย: เพียงแค่เหงา 31 กรกฎาคม 2550 11:24:00 น.  

 

น้องผิงใจตรงกับพี่หรือเปล่าคะ

อิ อิ ชนกันหัวโนเลยค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 31 กรกฎาคม 2550 11:31:15 น.  

 

บ้านผมจะหอมกันครับ แต่พอโตๆก็เริ่มอายๆ ห่างๆไป
อีกอย่างเราใกล้ชิดกัน ทำงานที่บ้านก็งี้แหละ ก็เลยไม่มีความรู้สึกว่าต้องกอดกันเท่าไร

แต่คราวก่อนลูกสาวไปแข่งขันทางวิชาการต่างจังหวัดหลายวัน

โหย....อะไรจะคิดถึงปานนั้น ไปรับกลับก็กอดซะนี่ถ้าเค้าไปเรียนที่อื่นไกลๆหละก็ ผมคงเฉาตายแน่เลย

การได้อยู่ด้วยกันคือสมบัติที่มีค่าที่สุดของผมแหละ

น้องผิงยังดีที่พ่อ แม่อยู่ด้วยกัน ดีมากแล้วครับ

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 31 กรกฎาคม 2550 12:11:55 น.  

 

พี่mintny ^^

พี่เจ็ท Love Actually นี่ก็หนังโปรดหนูเลยอะ

พี่Mixcolumns ขอบคุณคะ ^^

พี่night หนูก็ชอบกอดเพื่อนเหมือนกันนะ

พี่โพส เป็นตัวของตัวเองนี่หนูว่าดีสุดแล้วอะ

พี่TsuTaYa ได้เลยจ้า

พี่พจมารร้าย ถ้าหนูมีลูกหนูก็จะกอดทุกวันเลยอะ

พี่ปุ๊ก หนูว่ากอดนี่สื่อความหมายได้ดีกว่าคำพูดอีกนะ

พี่เพียง ใจตรงกันเลยพี่ หัวโนเลย ^^

 

โดย: น้องผิง 31 กรกฎาคม 2550 12:21:20 น.  

 

พี่หัวหยิก
การได้อยู่ด้วยกันคือสมบัติที่มีค่าที่สุดของผมแหละ

^
^
คิดเหมือนหนูเลย สำหรับหนูนะครอบครัวคือการอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะ สุข ทุกข์ สบาย ลำบากยังไง ถ้าหนูมีลูกจะไม่ยอมให้ไปอยู่ที่อื่นเลยอะ

 

โดย: น้องผิง 31 กรกฎาคม 2550 12:25:45 น.  

 

ที่บ้านพี่ไม่ค่อยมีการกอดกันเท่าไหร่เลย
ก็พอจะมีน้องสาวที่กอดแม่บ้าง
แต่วันหลัง(ถ้ามีโอกาสมีลูกนะ)จะแสดงความรักด้วยการกอดลูกบ่อยๆ

อีกเรื่อง..พี่นะจะไม่ไปพัทยาในวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกแล้วแน่ๆ ไม่ดีเลยคนเย๊อะสุดๆ ปรกติชอบทะเลเงียบๆมากกว่า


ปล.เอามาให้อ่านจ้า คำกล่าวของจวงจื๊อในบลอคพี่
จวงจื๊อกล่าวในตอนท้ายว่า..

จงอยู่ท่ามกลางระหว่างประโยชน์กับไร้ประโยชน์
ปรับปรุงตนให้เหมาะกับธรรมชาติสามารถยืดหยุ่นได้

ไม่ทำตัวโดดเด่นสูงส่งจนคนเขาอิจฉา
และไม่ทำตัวไร้ค่าเสียจนเขาต้องขจัดทำลาย

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 31 กรกฎาคม 2550 12:56:19 น.  

 

น่าอิจฉาครับ

ที่บ้านพี็เลี้ยงดูกันมาแบบไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไร

ถ้าจะกอดก็รู้สึกเขิน ๆ น่ะ

 

โดย: Lazy Genius IP: 202.142.194.188 31 กรกฎาคม 2550 14:11:36 น.  

 

พี่ตี๋ หนูก็เข็ดพัทยาวันหยุดเหมือนกันอะ ผู้คนมากมาย คำกล่าวดีนะพี่ความหมายลึกซึ้งดีจัง

พี่เป้อ บ้านหนูกอดกันจนชินอะพี่

 

โดย: น้องผิง 31 กรกฎาคม 2550 14:29:48 น.  

 

บ้านน้องผิงนี่ดีจริงๆ

บ้านพี่ไม่ค่อยกอดกัน สงสัยเขินมั้ง แต่นิยมหอมแก้ม กับลูบหัว แต่พอโตๆ กันก็เขินอีกไม่ค่อยหอมกันละเดี๋ยวนี้

เรื่องที่น้องผิงบอกว่า เคยอ่านหนังสือแล้วในหนังสือบอกว่า การกอดเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมนั้น พี่มองว่า ถ้าเป็นในที่สาธารณะ พ่อ/แม่ กอดลูก สามีกอดภรรยา พี่รับได้ แต่ถ้าเป็น วัยรุ่น พี่รับไม่ได้ เป็นสถานะเดียวที่พี่รับไม่ได้ พี่ว่าไม่ค่อยเหมาะเท่าไร เพราะพี่หัวโบราณ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 31 กรกฎาคม 2550 15:52:30 น.  

 

สวัสดีจ๊ะน้องผิง

พี่ไม่ค่อยกอดพ่อกับแม่ค่ะ ไม่ได้กอดตั้งแต่เด็ก ๆ ก็เลยไม่ชินค่ะ

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 31 กรกฎาคม 2550 19:13:09 น.  

 

พี่ต่อ หอมแก้มกับลูบหัวหนูก็ชอบเหมือนกันนะ

พี่ใบไม้ ของหนูกอดมาตั้งแต่เด็กๆเลยชินอะพี่

 

โดย: น้องผิง 31 กรกฎาคม 2550 20:19:58 น.  

 

พี่ก็ชอบการกอดที่สุดเรยค่ะ กอดทั้งพ่อแม่พี่น้องผองเพื่อน พี่กอดหมดเรย คริๆ แต่จะให้ดีต้องมีครบทั้ง love miss kiss hug จะเปอร์เฟคมั่กๆเรยค่ะ

 

โดย: Pukkio 31 กรกฎาคม 2550 20:30:13 น.  

 

พี่ก็เห็นด้วยนะจ๊ะว่าการกอดเป็นการแสดงออกว่ารักได้ดีเลยล่ะ มันอบอุ่มเนอะ

แต่ถ้าเป็นผู้ชายกับผู้ชาย แบบพี่น้อง หรือพ่อลุก หรือเพื่อน เนี่ย..จะมากอดกันก็คงแปลกๆอ่ะเนอะ


พี่ก็ติดกอดหมอนเน่าพี่เหมือนกันนะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 31 กรกฎาคม 2550 21:01:16 น.  

 

พี่Pukkio ชอบกอดเหมือนกันเลยคะ

พี่กระต่าย ถ้า ผช กับ ผช หนูก็ว่าแปลกๆอะ

 

โดย: น้องผิง 31 กรกฎาคม 2550 21:34:12 น.  

 

เอ่อใช่เนอะ ตอนที่พี่เม้นท์ก็ไม่ได้นึกถึงผู้ชายกอดผู้ชายจริงๆ (นึกถึงแต่พ่อกอดลูก)

 

โดย: postmaker 31 กรกฎาคม 2550 22:18:13 น.  

 

อุ๊ย.. อยากมีคนให้กอดจัง

นั่งจินตนาการท่าไม้ตายน้องผิงแล้ว ฮาดีอะ อิอิ

 

โดย: Denon 31 กรกฎาคม 2550 22:22:24 น.  

 


ชอบ "กอด" เหมือนกัน
มัน "อุ่น" ดีน่ะ

 

โดย: p_tham 1 สิงหาคม 2550 0:29:40 น.  

 




...มามะน้องผิงจ๋า มากอดกันแบบแน่นแนบกะพี่แบมบู ฮิฮิ


 

โดย: 2boo 1 สิงหาคม 2550 12:51:15 น.  

 

พี่โพส ^^

พี่เด ถ้ามาเห็นแล้วพี่เดจะยิ่งฮา

พี่p_tham ใช่จ้า กอดดูอบอุ่นดีออกหนูว่า

พี่แบม ได้เลยพี่ กอดๆๆๆ ^^

 

โดย: น้องผิง 1 สิงหาคม 2550 13:39:23 น.  

 

กลับมาเเล้วววสบายดีไหมน้อง

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 1 สิงหาคม 2550 15:42:20 น.  

 

ชอบกอดเหมือนกันเลยจ้า

แวะมากอดน้องผิงด้วยคน อิอิ

 

โดย: Im onair 1 สิงหาคม 2550 17:39:16 น.  

 

ตอนนี้รู้สึกอยากเห็น เจ้า "สโนวี่" ที่น้องผิงบอกซะแล้ว เอามาโชว์ให้ดูหน่อยได้มั้ยน้องผิง

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 1 สิงหาคม 2550 19:06:38 น.  

 

หวัดดีจ้าน้องผิง ท่ากอดขานี้พี่ก็เคยใช้น่ะ แต่ที่บ่อยเห็นจะเป็นกอดพุง มากกว่า +555

 

โดย: li_goro 1 สิงหาคม 2550 19:19:18 น.  

 

พี่อู๋ สบายดีจ้า ^^

พี่นพ กอดๆๆๆ

พี่ต่อ อะ อาย ไว้หนูทำ blog รวมตุกตาแล้วจะเอามาให้ดูละกันนา

พี่กิล กอดพุงพ่อหนูก็ชอบนา ^^

 

โดย: น้องผิง 1 สิงหาคม 2550 19:50:21 น.  

 

งั้นเข้ามาใกล้ ๆ หน่อยน้องผิง

พี่ซึ..โอบไม่รอบอ่ะ

เพราะว่า ติดพุงพี่เอง ฮาๆๆ

 

โดย: TsuTaYa 1 สิงหาคม 2550 20:37:35 น.  

 

ชอบกอดเหมือนกันโดยเฉพาะให้กอดสาวๆ

 

โดย: BaLL182 1 สิงหาคม 2550 22:02:50 น.  

 

พี่ซึ ตกใจ นึกว่าติดพุงหนูซะอีก

พี่บอล ^^

 

โดย: น้องผิง 1 สิงหาคม 2550 22:28:40 น.  

 

กอดเฉพาะญาติสนิทแถมเพือนสนิท นอกจากนี้เป็นโรคจั๊กกะจี้อย่างแรงมือไม้อาจไปทำร้ายเขาเข้าเลยไม่กอดใคร

 

โดย: นางน่อยน้อย 2 สิงหาคม 2550 7:13:03 น.  

 

เเวะมาสวัสดีตอนเช้าครับ..ขอให้โลกสดใสครับ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 2 สิงหาคม 2550 8:51:16 น.  

 

เห็นด้วยกะน้องผิงคะ การกอดเป็นการแสดงความรักที่ดีอย่างหนึ่งคะ

 

โดย: mintny_n 2 สิงหาคม 2550 14:00:17 น.  

 

หนูนีล ผิงก็บ้าจี้เหมือนกันอะ ใครมาจี้นี่ดิ้นขาดใจเลย

พี่อู๋ ขอบคุณคะ ^^

พี่mintny หนูก็คิดอย่างนั้นนะคะพี่

 

โดย: น้องผิง 2 สิงหาคม 2550 19:58:57 น.  

 

การกอด ทั้งอุ่นกาย และอุ่นใจครับ อิอิ

 

โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ 2 สิงหาคม 2550 21:35:44 น.  

 

สวัสดีวันศุกร์ ขอให้มีแต่ความสุขนะคะ

 

โดย: i_nookae 3 สิงหาคม 2550 3:56:20 น.  

 

พี่จากวัน ใช่เลยพี่

พี่i_nookae ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 3 สิงหาคม 2550 7:44:25 น.  

 

เห็นด้วยจ้า กับการกอด เมื่อก่อนเล็กๆ แม่กอดเยอะกว่าพ่อ เพราะพ่อขี้อาย พอแต่งงาน มีลูก เลยต้องทดแทนโดยการกระหน่ำกอดลูกทุกวันจ๊ะ ^^

 

โดย: Second impact 3 สิงหาคม 2550 15:43:33 น.  

 

พี่Second impact แม่หนูก็ชอบกอดมากกว่าพ่อนะ ถ้าหนูมีลูกกะจะกอดทุกวันเลยคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 3 สิงหาคม 2550 20:53:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.