สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

SEX

เมื่อวานไปเรียนมาพอเจอหน้าเพื่อนสนิท เพื่อนรีบเล่าให้ฟังด้วยทีท่าตื่นเต้นสุดๆ

เพื่อน : ผิงรู้เรื่องระหว่าง เอ (ช) กับ บี (ญ) ยัง (นามสมมุติ)

หนู : รู้ตั้งนานแล้วเป็นแฟนกันใช่ไหมละ

เพื่อน : อันนั้นเก่าแล้ว เรื่องที่มันมีอะไรกันแล้วนะ

หนู : แล้วใครเล่าให้ฟังเนี่ย เอ เหรอ ผู้ชายอะไร ไม่แมนเลย เรื่องอย่างนี้เอามาเล่าได้ไง

เพื่อน : เปล่า บีมันเล่าเอง มันบอกว่า เอ นี่อย่างงี้เลย..........censor censor censor

หนู : บีมันเอาเรื่องอย่างนี้มาเล่าไม่อายเหรอไงเนี่ย

เพื่อน : ไม่นะ แถมมันบอกว่า เรื่องธรรมชาติ ใครไม่รู้จักหาความสุขนะโง่ บีมันบอก

หนู : .............

จะว่าไปคำถามเรื่อง sex ในวัยเรียน sex ก่อนแต่ง ถูกหรือผิด ดีหรือไม่ นี่เป็นคำถามที่ทำให้คนทะเลาะกันได้อย่างดีเลยอะ

ถ้าใครบอกถูกนะ ถ้าเป็น ญ ก็จะโดนว่าๆ ไม่รักนวลสงวนตัว เป็นผู้หญิงไม่ดี ทำให้เสื่อมเสียประเพณีไทย ถ้าเป็น ช ก็โดนหาว่าเห็นแก่ตัวแน่ๆเลยอะ

ถ้าบอกว่าผิด ก็จะโดนหาว่า หัวโบราณ ใจคอคับแคบ อิจฉาเด็ก เป็นจูราสสิกแมน

ว่าแล้วมาฟังมุมมองของน้องผิงบ้างดีกว่า ^^ (พูดเหมือนมีคนอยากฟังเลย)

หนูคงเป็นเด็กรุ่นใหม่มั้ง ก็ยอมรับว่าไม่เคยคิดว่า sex เป็นเรื่องเลวร้าย เรื่องสกปรก หรือบาป และก็ไม่ได้คิดว่าคุณค่าของผู้หญิงจะอยู่ที่เรื่องนั้นอย่างเดียว ไม่ได้คิดว่าถ้าผู้หญิงคนไหนไม่บริสุทธิ์แล้วจะหมดคุณค่าหรือเป็นคนไม่ดีนะคะ แต่ก็ไม่ได้เห็นว่าเป็นเรื่องทั่วๆไปขนาดที่จะเอามาพูดคุยกับใครก็ได้นะ


แต่ถ้าถามว่าเคยทำไหมหรือคิดจะทำไหมก็ขอตอบว่า ไม่ ที่ตอบอย่างนั้นไม่ใช่เพราะว่าหนูเป็นคนดีจะช่วยรักษาจารีตประเพณีอันดีงามหรือเห็นว่าต้องแต่งงานก่อนถึงมีสิทธิที่จะทำอะไรทั้งนั้นนะ เพียงแต่ว่ายังรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กไป คิดว่าตัวเองทุกวันนี้ก็มีความสุขดีไม่รู้จะไปทำสิ่งที่ทำไปแล้วไม่รู้จะสุขหรือทุกข์ทำไม แล้วเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือไม่อยากทำให้พ่อกับแม่เสียใจอะ

อันสุดท้ายนี่ (ไม่อยากทำให้พ่อแม่เสียใจ) นี่คงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอะ แต่จริงๆแล้วพ่อกับแม่ก็ไม่เคยว่าหรือขู่อะไรเหมือนในละครน้ำเน่านะ

จะว่าไปหนูเคยถามคำถามนี้กับพ่อ พ่อบอกว่า เรื่องบางเรื่องมันใช้หลักการอะไรไม่ได้ทั้งนั้นละลูกต้องดูเป็นกรณีๆไป แต่ถ้าให้ตอบในฐานะพ่อคนหนึ่งก็ต้องบอกว่าไม่อยากให้ลูกสาวตัวเองไปทำอะไรแบบนั้นมากถึงมากที่สุด แต่ถ้ามันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ขอให้มันเกิดขึ้นด้วยความเต็มใจ เกิดขึ้นโดยที่ยังมีสติและรับรู้ถึงผลของการกระทำที่จะตามมา แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ขอให้จำไว้ว่าหนูยังเป็นลูกของพ่อกับแม่อยู่เสมอ แล้วพ่อก็พูดปิดท้ายว่า แต่พ่อก็รู้ว่าหนูก็ถามไปยังงั้นละ ลูกสาวของพ่อออกจะเป็นเด็กดีไม่คิดจะทำเรื่องอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว (อย่างนี้เรียกดักคออะเปล่าเนี่ย)

ส่วนแม่ไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หนูจำได้ดีว่าตอนมอปลาย มีอยู่วันนึงนัดให้แม่มารับที่ห้าง แล้วตอนนั้นเพื่อนผู้ชายคนพิเศษดันนึกอะไรก็ไม่รู้อยู่ดีๆมาหอมแก้มระหว่างเดินออกจากห้องน้ำ (และนั่นก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ไม่ได้เป็นแฟนกันเพราะหนูรู้สึกว่าทำอย่างนี้มันไม่แมนเลยอะ) แต่ที่ซวยหนักกว่านั้นคือแม่มาเห็นโดยที่หนูไม่รู้

พอขึ้นรถแม่ก็บอกว่าแม่เห็นทุกอย่างที่เพื่อนหนูทำ ตอนนั้นหนูคิดว่าตายแน่ๆๆๆๆๆๆๆ กลับบ้านคงโดนสวดภาณยักษ์+ฟาดก้นชุดใหญ่+ดีไม่ดีถูกสั่งให้เลิกคบกับเพื่อนคนนั้นแน่เลยอะ แต่แม่กลับพูดแค่ว่า “ผิง หนูเป็นเด็กผู้หญิง หนูต้องดูแลตัวเองดีๆนะลูก” แค่นั้นเอง ไม่ได้ดุหรือทำโทษอะไรสักอย่าง (แต่ก็ทำให้หนูรู้สึกผิดมากๆเลยอะ จนหนูต้องไปอธิบายให้แม่ฟังเอง แต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแต่ว่าแม่เชื่อใจหนูแต่ให้ระวังๆตัวเองหน่อย)


ส่วนเรื่องทัศนคติกับเพศชาย ไม่รู้สิ อธิบายไม่ค่อยถูก เอาเป็นว่าหนูไม่ได้มีอคติอะไรกับเพศชายเป็นพิเศษนะ ไม่ได้คิดว่าผู้ชายทุกคนต้องเลวกว่าหมาหรือมาจากดาวอะไรทั้งนั้นนะ ไม่เคยมองว่าการที่ใครมาทำดีด้วยหรือมาจีบเพราะว่าต้องการมีอะไรด้วยแล้วก็จะทิ้ง ถ้ารู้จักกับใครใหม่ๆก็จะมองกลางๆถึงบวกเล็กน้อยมากกว่านะคะ

หนูอาจจะเป็นคนโชคดีมั้งที่ยังไม่เคยเจอผู้ชายร้ายๆเหมือนในข่าวหรือในหนังสือพิมพ์อะ แม้กระทั่งแฟนเก่าหนูสองคนหนูก็คิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดีนะ (ถ้าไม่นับเรื่องนอกใจและทิ้งหนูไป)

บล็อกนี้คิดนานนะเนี่ยว่าจะเขียนดีอะเปล่า กลัวว่าจะแรงไป จะทำให้ใครเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า แต่มาคิดๆดูแล้วก็ตัดสินใจเขียนดีกว่าอะ เหตุผลง่ายๆคือ ก็อยากเขียนอะ (ทำตามใจตัวเองเป็นที่หนึ่งเลยนะเรา) ^^




 

Create Date : 29 สิงหาคม 2550
57 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2550 18:51:52 น.
Counter : 1221 Pageviews.

 



โชคดีมากครับที่มีครอบครัวที่อบอุ่น และเต็มไปด้วยความรัก และความเข้าใจ อิจฉา "คุณผิง" จริงๆ

 

โดย: chengake 29 สิงหาคม 2550 18:09:39 น.  

 

หวัดดีค่าน้องผิง

ว่าด้วยเรื่องนี้ บ้านพี่ถือมากๆ มากถึงขนาด ... เอาเป็นว่า เรื่องนี้ใหญ่มากสำหรับแม่ โดนส่วนตัวพี่ว่ามันต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของตัวเอง และความเหมาะสม ความรัก มันไม่ใช้ sex เพียวๆอะค่ะ

 

โดย: li_goro 29 สิงหาคม 2550 18:40:50 น.  

 

อ่า คุณพ่อคุณแม่ของน้องผิง ให้คำแนะนำคุณน้องได้ดีมากๆเรย รักตัวเอง รักพ่อแม่ให้มากๆนะค๊า

 

โดย: littlecatjung 29 สิงหาคม 2550 18:45:07 น.  

 

โอ้ คุณน้องคิดถูกแล้วค่ะ หนับหนุนเต็มที่

 

โดย: โจเซฟิน 29 สิงหาคม 2550 19:02:23 น.  

 

อ่านบล็อกของหนูผิงแล้วก็ต้องยิ้มออกมา เชื่อว่าถ้าคุณพ่อคุณแม่ของหนูได้อ่าน ท่านก็คงยิ้มด้วยความชื่นใจ

sex เป็นรายละเอียดหนึ่งของชีวิต การมีเซ็กซ์เพศชายและหญิงค่อนข้างต่างกันตรงนี้

ชาย-เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมดา ช่วยปลดปล่อยความต้องการทางธรรมชาติ

หญิง-เซ็กซ์เป็นวิธีการแสดงออกถึงความรัก

ผู้ชายหลายคนถึงไม่รับผิดชอบจากการทำผู้หญิงท้อง เพราะคิดว่าเซ็กซ์ที่มีไม่ได้มาจากความรัก แต่มาจากความพึงพอใจร่วมกันในยามนั้นของทั้งสองฝ่าย

การมีเพศสัมพันธ์ในวัยที่ยังไม่เข้าใจชีวิตดีพอ อาจทำให้เด็กผู้หญิงเหล่านั้นต้องเผชิญปัญหาหนักต่างๆ ที่เกินกว่าจะรับมือได้เอง บางครั้งถึงกับเป็นการสร้างบาดแผลในใจที่เกินเยียวยาได้

 

โดย: ริมยมนา 29 สิงหาคม 2550 19:08:59 น.  

 

แล้วเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือไม่อยากทำให้พ่อกับแม่เสียใจอะ

ตบมือให้จ้ะน้องผิง
อ่านแล้วพี่ชื่นใจจังอ่ะ
ถ้าพี่มีลูกยังงี้พี่คงชื่นใจมากๆ

การไม่ล่วงเกินผู้หญิงที่ตัวเองรักถ้าเค้ายังไม่พร้อม
พี่ว่ามันก็ยังเป็นตัวบอกได้ในระดับนึงนะ ว่าเค้าจริงใจกับเราแค่ไหน
แต่น้องผิงคิดได้แบบนี้ก็คงไม่มีอะไรให้ต้องห่วงล่ะเนอะ


เรื่องนี้พี่ไม่แอนตี้ แต่พี่ก็ไม่คิดจะทำเหมือนกัน
เพราะพี่หัวโบร๊าณ โบราณ (จนคานจะถามหาแล้ว)

 

โดย: Hobbit 29 สิงหาคม 2550 19:21:58 น.  

 

พี่chengake ขอบคุณคะ ^^

พี่กิล หนูเองก็คิดว่าsexต้องมีพื้นฐานมาจากความรักนะคะ

พี่littlecatjung ได้เลยคะ

พี่โจเซฟิน ^^

พี่ริมยมนา พี่พูดได้ถูกใจจังเลยคะ

 

โดย: น้องผิง 29 สิงหาคม 2550 19:24:50 น.  

 

พี่ปุ๊ก ใช่เลยพี่ หนูว่าการไม่ล่วงเกินโดยที่ผู้หญิงยังไม่พร้อมนี่บอกนิสัยของผู้ชายได้ดีเลยอะ

 

โดย: น้องผิง 29 สิงหาคม 2550 19:26:52 น.  

 

อิฉฉา ผิงมากๆเลย ที่พ่อแม่เชื่อใจผิง ของว้อบพ่อแม่ไม่ยอมให้คบเพื่อน ญเลย หวงว้อบมากๆ ถ้าพ่อแม่ของว้อบเชื่อใจแบบพ่อแม่ของผิงก็คงจะดี
แล้วโชคดีนะไม่เจอ ชายเลวๆ เราคนนอกแวะแค่ผ่านมาดู แล้วจะแวะมาดูบ่อยๆนะคับ

 

โดย: wop IP: 124.121.213.45 29 สิงหาคม 2550 19:52:01 น.  

 

เยี่ยมมากค่ะ อยากให้เด็กๆสมัยนี้คิดได้แบบนี้จัง

 

โดย: ทำไมต้องล็อกอิน 29 สิงหาคม 2550 20:51:26 น.  

 

น้องผิงเป็นเด็กดีแล้วค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเชย หรือตกเทรนด์ที่ไม่ได้มีsex

อยากให้เด็กสาวๆคิดแบบน้องผิงทุกคนจริงๆ

emoemoแอบมาหายามค่ำคืน

กลางวันแว่บยากอ่ะemoemo

 

โดย: เพียงแค่เหงา 29 สิงหาคม 2550 21:11:00 น.  

 

พี่ก็เป็นคนที่คนอื่นเค้าเรียกคนแบบนี้ว่าคนหัวโบราณคนหนึ่ง
แต่ก็ไม่ใช่หัวโบราณชนิดหัวชนฝา
เป็นหัวโบราณชนิดอิงหลักเหตุผล รสนิยม และความพอใจเรียกแบบนี้ละกัน ^ ^

ขนาดพี่เป็นผช.ก็ยังนิยมชมชอบเซ็กส์หลังแต่งงาน
ใครจะว่าว่าดีอยากชมเชย ใครจะว่าโง่เสียชาติเกิดก็ตามสบาย
พี่ชอบของพี่แบบนี้ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแต่อย่างใด ^ ^

ความสุขนั้น แต่ละคนรู้จักไม่เหมือนกัน
บางคนตักอาหารที่ตัวเองชอบที่สุดใส่ปากบอกว่าสุขที่สุด
บางคนตักอาหารที่ตัวเองชอบที่สุดให้คนรักกลับบอกว่าสุขที่สุด

แม่พี่ เวลาน้องสาวกลับบ้านดึกๆก็ชอบมายืนคอย
ถามว่ายืนคอยกับอาบน้ำเข้านอนอย่างไหนสุขกว่ากัน
ถ้าเปรียบเทียบแค่กิจกรรมก็อาจจะบอกว่านอนสุขกว่า
แต่ถ้ามี"ความรัก"เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว
"การรอคอย" ถึงจะไม่สนุก แต่เลือกแล้วก็สุขใจเมื่อถึงเวลาที่การรอคอยสิ้นสุดเช่นกันจ้ะ ^ ^

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 29 สิงหาคม 2550 21:12:38 น.  

 

ว่าแล้วมาฟังมุมมองของน้องผิงบ้างดีกว่า ^^ (พูดเหมือนมีคนอยากฟังเลย)
^
^
มีพี่คนหนึ่งแหละที่อยากฟัง

Sex เป็นเรื่องธรรมชาติ มันคือศรัทธาแห่งสืบพันธ์ (พี่พูดเวอร์ไปหรือเปล่าเนี่ย) ค่านิยมเรื่องนี้ในบ้านเราถูกกลายเป็นเรื่องปกปิดคุยกันได้ในเฉพาะหมู่เพื่อนสนิท หรือ ไม่ก็ในห้องเรียนวิชาที่สอนเรื่องนี้(ขนาดอาจารย์บางท่านสอนยังกระมิดกระเมี้ยนที่จะสอนเลย แล้วเด็กจะเข้าใจใหมเนี่ย.....หรือว่าเข้าใจอยู่แล้ว )และที่สำคัญพ่อแม่หลายครอบครัวเลยอายที่จะสอนเรื่องนี้กับลูก ๆ ทำให้มีการลองผิดลองถูกกันเองทั้ง ๆ ที่วัยยังไม่ถึงหรือว่าวุฒิภาวะไม่พอเลย จริง ๆ เรื่องนี้พี่ว่าไม่ผิดนะที่มี Sex แต่มีไปแล้วกล้ารับใหมกับผลที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าเรื่องใด ๆถ้ามันมีขึ้นมา (เชื่อใหมชุมชนแถวบ้านพี่เด็กอายุไม่ถึง 20 ปี เป็นเอดส์กัยเยอะมาก พี่ว่าเพราะเกิดจากการลองผิดลองถูกกันเองหรือมีความรู้ผิด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้) ทั้ง ๆ ที่ พี่คิดว่า คนที่สอนเรื่องนี้ได้ดีที่สุดคือ พ่อและแม่นั่นแหละ(แต่ไม่ใช่ชี้โพลงให้กระรอกนะ) เด็กคนหนึ่งที่ได้รับความอบอุ่นจากพ่อและแม่เพียงพอ พี่ว่าเด็กคนนั้นหน่ะทำอะไรนึกถึงหัวอกพ่อและแม่ก่อนเลยเป็นสำคัญอันดับแรก เหมือนอย่างที่น้องผิงคิด (อันนี้พี่ขอชมจริง ๆ ) ไม่หาทางออกผิด ๆ และ Sex ที่ดีก็คงเกิดจากความเต็มใจจากทั้งสองฝ่ายด้วย ไม่ใช่ฝ่ายชายฝ่ายเดียว(คงไม่มีฝ่ายหญิงฝ่ายหญิงฝ่ายเดียวนะ อันนี้พี่ล้อเล่น )


แต่ถ้ามันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ขอให้มันเกิดขึ้นด้วยความเต็มใจ เกิดขึ้นโดยที่ยังมีสติและรับรู้ถึงผลของการกระทำที่จะตามมา แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ขอให้จำไว้ว่าหนูยังเป็นลูกของพ่อกับแม่อยู่เสมอ
^
^
พี่ชอบนะคำพูดของพ่อน้องผิง


ตอนนั้นหนูคิดว่าตายแน่ๆๆๆๆๆๆๆ กลับบ้านคงโดนสวดภาณยักษ์+ฟาดก้นชุดใหญ่+ดีไม่ดีถูกสั่งให้เลิกคบกับเพื่อนคนนั้นแน่เลยอะ
^
^
ถ้าเป็นอย่างที่น้องผิงคิดนี่ สถานการณ์อาจจะเลวร้ายไปกว่านี้นะ เรื่องอย่างนี้ใช้อารมณ์สอนไม่ได้หรอก (เชื่อใหมขนาดพี่เองยังไม่มั่นใจเลยว่าทำได้หรือเปล่า )

ปล.พ่อแม่น้องผิงน่ารักมากเลยครับ นับถือ ๆ ครับ และน้องผิงคิดถูกทางแล้วครับ ทำให้พ่อแม่ไม่หนักอกหนักใจดีที่สุดแล้วครับ

 

โดย: postmaker 29 สิงหาคม 2550 21:50:44 น.  

 

เห็นด้วยกับความคิดของน้องผิงและ ความคิดเห็นข้างบนทุกคนครับ อ่านแล้วให้ข้อคิดดีๆ เยอะมากครับ ขอบคุณที่เขียนมาให้อ่านนะครับ

 

โดย: Gatoons (Gatoons ) 29 สิงหาคม 2550 22:42:08 น.  

 


wop แวะมาบ่อยๆนา ^^

พี่ทำไมต้องล็อกอิน แต่ถ้าเรื่องอื่นทุกคนคิดเหมือนหนูนี่ท่าทางจะยุ่งแน่เลยอะ

พี่เพียง หนูไม่กลัวตกเทรนอยู่แล้วพี่ หนูประเภททำอะไรตามใจตัวเองอะ

พี่ตี๋ อ่านย่อหน้าแรกที่ comment ก็รู้แล้วว่าใครอะ ^^

หนูก็เห็นด้วยว่าความสุขของคนเราแต่ละคนไม่เหมือนกันอะ

พี่โพส

Sex เป็นเรื่องธรรมชาติ มันคือศรัทธาแห่งสืบพันธ์
^
^
พูดได้เท่ห์มากมาย ^^

ก็จริงนะพี่ ถ้าตอนนั้นแม่ทำอะไรรุนแรง หนูก็อาจจะประชดโดยการทำอะไรไม่เข้าท่าก็ได้อะ ไม่รู้หนูแปลกหรือเปล่าเวลาทำผิดแล้วโดนดุ โดนตีแล้วมันจะไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่เหมือนว่าเราได้ชดใช้ความผิดแล้วอะ แต่ถ้าไม่โดนอะไรเลยทั้งๆที่ทำผิดมากๆ นี่มันจะรู้สึกผิดมากมายเลยอะ

พี่Gatoons ขอบคุณคะ ดีใจงที่มีคนชอบ (ตัวลอยแล้วอะ) ^^

 

โดย: น้องผิง 29 สิงหาคม 2550 23:09:33 น.  

 

น้องผิงโชคดีมากเลย มีคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารัก ให้เกียรติ และไว้ใจลูกที่สุด

คุณพ่อคุณแม่น้องผิงก็โชคดีนะคะ ที่มีลูกสาวน่ารัก รู้จักคิดแบบน้องผิง

พี่เห็นด้วยกับคุณริมยมนา และคุณเพียงนะคะ ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์หรอกค่ะสำหรับเรื่องนี้

เด็กผู้หญิงหลายๆคน พบประสบการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะอยากอินเทรนด์นี่แหละค่ะ ในขณะที่ผู้ชายไม่ต้องรับผิดชอบกับอะไรที่ตัวเองก่อแม้แต่น้อย

พิมพ์ไปก็เป็นห่วงไปนะเนี่ย ไม่ได้ห่วงน้องผิงนะ แต่ห่วงเด็กสาวๆแบบ"บี"ทุกๆคนค่ะ

 

โดย: พจมารร้าย 30 สิงหาคม 2550 21:20:03 น.  

 

มาส่งเสบียงยามดึกนะ

 

โดย: postmaker 30 สิงหาคม 2550 21:52:05 น.  

 

พระกระโดดกำแพง ครับ ที่อยู่บนช้อนพี่ว่าเป็น เป๋าฮื้อ นะ

 

โดย: postmaker 30 สิงหาคม 2550 22:18:30 น.  

 

เข้ามาบอกว่า blog นู้นทำการ up แล้วครับ อิอิ ...

 

โดย: ห้ามจอด 30 สิงหาคม 2550 22:27:08 น.  

 

พี่พจมารร้าย ตัวลอยอีกแล้วอะ ^^ บางทีเวลาได้ยินความคิดเพื่อนบางคนหนูก็ได้แต่อึ้งอะ ขนาดหนูว่าหนูเป็นเด็กรุ่นใหม่แล้วนะเนี่ย

พี่โพส ถ้าหนูอ้วนจะโทษพี่โพส ^^

พี่ห้ามจอด เที่ยวนี้คนเดียว 3 comment เลยอะ

 

โดย: น้องผิง 30 สิงหาคม 2550 22:46:56 น.  

 

มาตอบน้องผิงอีกที โถละ 20000-25000 พี่ยังไม่เคย(มีปัญญา) ทานเลย แต่ทานแล้ว “โป๊วสั่น” หรือทำให้ ร่างกายสดชื่น นะ

 

โดย: postmaker 30 สิงหาคม 2550 22:54:36 น.  

 

โอ๊ะตกใจตั้งแต่ชื่อเรื่อง

เอา censor ออกมีอยากรู้ความจริง ๆ


เป็นเด็กดีแบบนี้ล่ะดีแล้วจ๊ะ
(พี่ยังอยากเป็นเด็ก(ดี)อยู่เลย ง่าย ๆ คือยังไม่อยากแก่น่ะ)

จะได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปไงจ๊ะ
พี่ขอยืนยันนะว่า...
"เอา censor ออกไปทีพี่อยากฟังมั่ง"
(เอ นี่มันเรื่องของคนอื่นเค้ารึป่าวนี่)

 

โดย: verdancy 30 สิงหาคม 2550 23:50:57 น.  

 

emoemoemoemoแอบมาซุ่มค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 31 สิงหาคม 2550 4:04:00 น.  

 

ความเชื่อแบบนี้ดีแล้วจ้ะ ^ ^
ไม่เสียหายเลยถ้าเราจะรอหลังแต่งงาน

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 31 สิงหาคม 2550 8:49:46 น.  

 

พี่โพส 20000 นี่ซื้อเสื้อผ้าได้เพียบ ซื้อของเล่นได้เป็นลัง ซื้อเค้กได้หลายสิบปอนด์เลยอะ

พี่อ้อม แหะๆเอาออกไม่ไหวอะพี่มันเรท xxx เลยอะ

พี่เพียง ^^

พี่หมูปิ้ง ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 31 สิงหาคม 2550 9:19:19 น.  

 

Thank you very much for pray to my Birthday ka. Have a nice day ka.

 

โดย: mintny_n 31 สิงหาคม 2550 9:31:16 น.  

 

แวะมาเยี่ยม น้องสาวค่า

 

โดย: Atomic Angel_Jett 31 สิงหาคม 2550 13:09:07 น.  

 

น่ารักจริง ๆ เลย

 

โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ 31 สิงหาคม 2550 23:25:55 น.  

 

พี่mintny มีความสุขมากๆนะคะพี่ ^^

พี่เจ็ท ^^

พี่จากวัน ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 1 กันยายน 2550 0:05:03 น.  

 

เห็นด้วยจ้าน้องผิง

 

โดย: Im onair 1 กันยายน 2550 2:09:53 น.  

 

เห็นด้วยจ้าน้องผิง

 

โดย: Im onair 1 กันยายน 2550 2:09:59 น.  

 




...เป็นความคิดที่น่าร้ากกค่า


 

โดย: 2boo 1 กันยายน 2550 16:31:47 น.  

 

น้องผิง หวัดดีค่า พี่มาย่องๆมองๆ+55ยังไม่ได้อัพพี่ก็ไปแล้วน่ะค่ะ ฟิ้ววววว
เดี๋ยวมาย่องๆมองๆใหม่ อิอิ

 

โดย: li_goro 1 กันยายน 2550 19:39:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ เรื่องแบบนี้แล้วแต่ครอบครัวนะคะ อิอิ

 

โดย: Toon16 1 กันยายน 2550 19:53:25 น.  

 

พี่นพ ^^

พี่แบม ขอบคุณจ้า

พี่กิล ยังนึกเรื่องไม่ออกเลยอะพี่

พี่Toon16 ^^

 

โดย: น้องผิง 1 กันยายน 2550 20:37:07 น.  

 

มาส่งผิงเข้านอนจ้า

 

โดย: verdancy 1 กันยายน 2550 23:00:08 น.  

 

ครั้งหนึ่งในอดีต (ในช่วงวัยเรียนจ้ะ) พี่ก็เคยมีความคิดแบบนี้เหมือนกันนะ เพราะเพื่อนๆ ของพี่มีหลายรูปแบบ แต่จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเรา คบเพื่อนแต่ไม่จำเป็นต้องทำเหมือนเพื่อน เราไม่ได้เป็นทาสใคร นอกจากใจตัวเอง จริงมั้ย.....


แล้วผลก็คือความโชคดีในชีวิตค่ะ ... พี่ขอให้น้องผิงโชคดีเช่นกันนะ ^_^




 

โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) 1 กันยายน 2550 23:56:27 น.  

 

พี่อ้อม good night คะ

พี่แกงส้ม ขอบคุณคะ หนูก็ว่าเราทำตามสิ่งที่เราคิดว่าดี ดีที่สุดแล้วละคะ

 

โดย: น้องผิง 2 กันยายน 2550 0:20:07 น.  

 

ทุกครั้งที่เข้ามาอ่านบล๊อกของน้องผิง
แล้วน้องผิงพูดถึงคุณพ่อ คุณแม่
พี่รู้สึกดีทุกครั้งจริงๆ เป็้นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ

เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน
มันไม่ใช่เรื่องผิดหรือถูกทั้งนั้น
มันขึ้นอยู่กับเวลา ความคิด ความพร้อม และเหมาะสม

รักษาความคิดดีๆ แบบนี้ไว้ให้ดีๆ นะครับน้องผิง

 

โดย: MuHN 2 กันยายน 2550 0:41:23 น.  

 

sex เป็นเรื่องธรรมชาติ ก็จริงเนาะ แต่เราขอให้มาอย่างถูกต้องและเหมาะสมด้วยวัย เวลาด้วยแล้วกัน

แต่ไม่เคยคิดว่าคนอื่นที่เกิดเหตุการณ์เหล่านั้นผิดหรอกนานาจิตตัง

เพราะเขาคือคนที่เลือกที่จะทำและเขาก็รับผลด้วยตัวเขาเองอยู่แล้ว

เห็นด้วยคุณค่าของผู้หญิงไม่ได้วัดด้วยสิ่งนั้น ล้มแล้วลุกแต่อย่าผิดซ้ำซากก็พอ

จารีตประเพณีคติความเชื่อก็เป็นกลวิธานสอนคนมาตั้งนาน แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้คนลืมเลือนหรือเห็นความสำคัญน้อยลงไป

แต่เราเลือกที่จะเป็นคนหัวโบราญเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องเทคโนเราไม่ยอมตกยุค

 

โดย: นางน่อยน้อย 2 กันยายน 2550 8:22:00 น.  

 

รักดีหามจั่วคับ

 

โดย: อวดดี (auwddee ) 2 กันยายน 2550 13:11:12 น.  

 







โห นู๋หัวข้อ....

สบายดีนะจ๊ะ...อิอิ

 

โดย: momonari 2 กันยายน 2550 15:05:39 น.  

 

พี่กระต่ายก็ว่าสมัยนี้ มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วนะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 2 กันยายน 2550 17:50:56 น.  

 

คิดแบบนั้นดีแล้วค่ะ
อย่าเปลืองเนื้อเปลืองตัวไปเลย
ถึงยังไง ผู้หญิงก็ไม่เหมือนผู้ชาย

ไว้รอคนที่เรารักดีกว่า

เรื่องนี้เชียร์สุด ๆ

 

โดย: โสดในซอย 2 กันยายน 2550 19:16:44 น.  

 

เป็นผูหญิงก็ต้องระวังตัวไว้ก็ดีค่ะ น้องผิง
เกิดอะไรขึ้นมา พ่อแม่คงเสียใจแย่เนอะ

ขอบใจสำหรับกำลังใจในบล็อกจ้า...น้องสาว ^^

เอาไว้พี่เคลียร์เรื่องยุ่ง ๆ เสร็จจะแวะมาป่วนน้องผิงอีกนะ

 

โดย: ตัวแสบมาเยือน 2 กันยายน 2550 20:02:27 น.  

 

พี่หนุ่ม หนูว่าเรื่องแบบนี้จะตัดสินว่าถูกผิดยากอะ

หนูนีล กลวิธานแปลว่าอะไรอะ ผิงไม่เคยได้ยินอะ

พี่อวดดี ไม่หามสักกะอย่างได้อะเปล่า แบบว่าขี้เกียจอะ ^^

พี่momonari สบายดีจ้า ขอบคุณคะ ^^

พี่กระต่าย เรื่องธรรมดาที่ไม่ค่อยธรรมดานะหนูว่า

พี่โสดในซอย ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 2 กันยายน 2550 20:03:52 น.  

 

พี่กุ้ง ได้เลยจ้า ^^

 

โดย: น้องผิง 2 กันยายน 2550 20:04:39 น.  

 

คืนนี้แวะมาบอกว่า ฝันดีจ้ะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 3 กันยายน 2550 0:31:48 น.  

 

น้องผิงคิดดีและถูกแล้วคะ เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ ถึงแม้สมัยนี้อะไรๆก้อเปลี่ยนแปลง
แต่ถ้าเรารักษามันไว้ก้อเป็นที่ดีและน่าภูมิใจมากๆคะ

 

โดย: mintny_n 3 กันยายน 2550 9:18:30 น.  

 

ขอปรบมือให้ครับ ..

 

โดย: Matt (everything on ) 3 กันยายน 2550 10:54:53 น.  

 

สาวใหญ่ เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง

เหมือนพี่เลย

 

โดย: beautiful civil 3 กันยายน 2550 13:13:41 น.  

 

พี่หมูปิ้ง ขอบคุณคะ ^^

พี่mintny หนูก็คิดอย่างงั้นนะคะพี่

พี่แมท ขอบคุณคะ ^^

พี่บิว แต่ต้องให้หนูเป็นสาวน้อยนา ^^

 

โดย: น้องผิง 3 กันยายน 2550 14:19:18 น.  

 



น่ารักมากน้องหนู

 

โดย: I.Brother 6 กันยายน 2550 1:19:48 น.  

 

พี่ไผ่ ขอบคุณจ้า ^^

 

โดย: น้องผิง 6 กันยายน 2550 14:11:28 น.  

 

เห็นหัวข้อแล้วเลยอย่กคลิ๊กเข้ามาดู แล้วก็ไม่ผิดหวัง
อยากให้วัยรุ่นสมัยนี้มีความคิดและมีสติกับเรื่องพวกนี้เยอะๆจัง


ชื่นชมครับ

 

โดย: ST.Exsodus 14 กันยายน 2550 19:06:14 น.  

 

พี่ST.Exsodus ขอบคุณคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 15 กันยายน 2550 21:50:28 น.  

 

ไม่ได้เข้านาน เม้น อื้อ เรย *-* ผิงจาสอบยังอะ อ่านหนังสือ เยอะๆน้า 55

 

โดย: wop IP: 125.25.76.8 17 กันยายน 2551 12:03:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.