สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Jigsaw

ตอนเด็กๆในวันเกิดปีนึง หนูได้ของขวัญเป็นจิ๊กซอร์กล่องใหญ่ขนาด 1000 ชิ้น หลังจากนั้นหนูก็พบว่ามันเป็นของเล่นที่ชวนให้หงุดหงิดอย่างดีเลยอะ หมดเวลาเป็นชั่วโมงๆ แต่แทบจะต่ออะไรไม่ได้เลย สุดท้ายแม่เลยต้องเอาไปต่อให้ ^^

หนูว่านะชีวิตคนเราบางทีก็เหมือนจิ๊กซอร์อะ จิ๊กซอร์กล่องนึงอาจจะมีสัก 500 ชิ้น 1000 ชิ้น หรือบางทีก็มากกว่านั้นแต่จะมีแค่ 4 ชิ้นที่เข้ากับเราได้ (บน-ล่าง-ซ้าย-ขวา) แต่ถ้าเป็นชิ้นมุมก็จะยิ่งมีชิ้นที่เข้ากับเราได้แค่ 2-3 ชิ้นเองอะ

จะว่าไปบางทีหนูก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนจิ๊กซอร์เลยอะ ดูผ่านๆเหมือนหนูจะมีเพื่อนมากมายแต่จริงๆแล้วจะหาคนที่เข้าใจหนูได้ไม่กี่คนเองอะ และจริงๆแล้วก็มีน้อยนิดมากเมื่อเทียบกับทั้งหมดนะคะ (เหมือนกับจิ๊กซอร์ที่ตัวนึงจะมีตัวที่เข้าได้แค่ 4 ตัวแต่ตัวที่ดูเหมือนจะเข้าได้ 995 ตัวอะ )

ถ้าถามว่าหนูเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยากไหม อืม ตอบยากอะ จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก (เอ๊ะ ยังไง ^^) ตอนมอต้นย้ายเข้าโรงเรียนใหม่ หนูแทบจะปรับตัวเข้ากับอะไรไม่ได้เลยอะ เพื่อนก็มีอยู่แค่ไม่กี่คน แต่คนที่ไม่ชอบหนูนี่มีเยอะกว่าเพื่อนอีกอะ ทั้งๆที่หนูไม่ได้ไปทำอะไรให้เลย ตอนนั้นจำได้ว่า เซ็งมากๆ พอตอนมอปลายย้ายมาที่ รร ใหม่ กับตอนมหาลัย หนูกลับมีเพื่อนมากมาย ไม่มีปัญหาอะไรกับใครทั้งๆที่หนูก็ทำตัวเหมือนเดิมแทบทุกอย่าง

หรืออย่างแม่แฟนเก่าก็จะไม่ชอบหนูมากๆทั้งๆที่เจอกันแค่ครั้งเดียว แต่แม่ของพีกลับเอ็นดูหนูทั้งๆที่ หนูก็ทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง

อนาคตข้างหน้าหนูจะต้องไปทำงาน หนูยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง หนูว่านะหนูจะอยู่ได้ไม่ได้มันไม่ได้ขึ้นกับหนูอะ หนูว่ามันขึ้นอยู่กับเจ้านายกับเพื่อนร่วมงานมากกว่า ถ้าโชคดีเขาชอบหนูก็ดีไป แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น หรือ หนูไปเจอคนที่นิสัยแบบที่หนูไม่ชอบมากๆ หนูคงเผ่นอะ ไม่ใช่ว่าหนูไม่คิดปรับตัวนะ แต่หนูก็คงทำเท่าที่ทำได้นะคะ

หนูว่านะการปรับตัวไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่อะ สมมุติว่าหนูเป็นกระต่าย หนูวิ่งได้ กระโดดได้ แทะแครอทได้ ขุดดินได้ แต่ถ้าจะให้หนูว่ายน้ำหรือปีนต้นไม้ หนูคงทำไม่ได้อะ หรือถ้าต้องทำจนได้ หนูคงเป็นกระต่ายตัวที่น่าสงสารที่สุดในโลกอยู่ดี

จะว่าไปหนูก็ยอมรับนะว่าหนูเป็นคนที่ปรับตัวไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ จริงๆแล้วต้องเรียกว่าปรับตัวให้เข้ากับอะไรได้ยากทีเดียวเลยละ ไม่รู้เป็นนิสัยเอกลักษณ์ของลูกคนเดียวอะเปล่า

ไม่รู้หนูแปลกหรือเปล่า เวลามีคนมาจีบแล้วหนูจะชอบบอกข้อเสียของตัวเองให้เขาฟังอะ ประมาณว่ามาชอบหนูนี่คิดดีแล้วเหรอ งอแง งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่รู้จักโต นี่มีครบเลยนะ ถ้าชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล เข้าใจอะไรง่ายๆ แล้วมาชอบหนูนี่ขอบอกคิดผิดถนัดเลยอะ

ไม่รู้สิ ถ้าจะมีใครรักหนูสักคนก็ขอให้รักที่หนูเป็นหนูนะคะ แล้วหนูกล้าบอกเลยว่าตอนคบกันใหม่ๆหนูเป็นไงผ่านไปกี่ปีหนูก็เป็นงั้นอะ (เพราะคาดว่าคงไม่สามรถ งอแง ได้มากกว่านี้แล้วอะ อิอิ ^^)


ปล. วันเสาร์จะไปหาหมอฟันแล้วจ้า แล้วจะมาแถลงข่าวนะคะ ฮือๆๆๆๆ โดนจับขึ้นเขียงแน่ๆเลยอะ


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2550 15:12:33 น. 55 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
ถ้ามีทางเลือกต่อไปน้องผิงโชคดีคงไม่ต้องปรับตัว แต่ถ้าไม่มีทางเลือกต่อไป น้องผิงคงต้องจำยอมต้องปรับตัว

วันอาทิตย์น้องผิงอย่าลืมอัพบล็อคด้วยนะ พี่อยากรู้ว่าไปผ่าฟันมาแล้วเป็นไงบ้าง !!!


โดย: postmaker วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:51:58 น.  

 
ล่าสุดพี่เล่นต่อชิ้นส่วนเหมือนกัน แต่ว่าไม่ใช่ต่อจิ๊กซอว์นะ เป็นต่อโต๊ะคอมพิวเตอร์แบบที่ซื้อจากบิ๊กซีแล้วเราต้องมาประกอบเองอ่ะ มีแค่ไม่กี่ชิ้นเอง แต่กว่าจะต่อเสร็จนี่งงเอานานเหมือนกัน

แต่แปลกเน๊อะภาพที่เกิดจากการต่อจิ๊กซอว์น่ะ มันมีข้อต่อลายพร้อยไปหมด แต่มันกลับทำให้ภาพนั้นสวยขึ้นกว่ารูปภาพเรียบๆ

และพี่ว่าน้องผิงอย่ากังวลเรื่องการทำงานมากเกินไปจะดีกว่า เดี๋ยวจะเหมือนกับการกลัวผ่าฟันคุดนะ ที่กลัวซะมากมาย แต่สุดท้ายยังไงเดี๋ยวเราก็ผ่านมันไปได้เองแหล่ะ


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:55:38 น.  

 


โดย: wbj วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:05:04 น.  

 
บางครั้งการปรับตัวก็ดีนะคะ

แต่ถ้ารักใครซักคน แค่ปรับแต่คงไม่ถึงกับต้องเปลี่ยน เป็นตัวของตัวเองดีแล้วค่ะ


โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:48:41 น.  

 
สวัสดีหนูผิงเด็กน้อย
แวะมาทักทายเยี่ยมเยียนนะครับ
อืม พูดถึงการปรับตัวเนี่ย เป็นสิ่งจำเป็น แต่ไม่ใช่การสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปนะครับ
เราคบกันเนี่ย มันต้องคนละครึ่งถ้าเป็นไปได้ นั้นล่ะจะลงตัวที่สุด แต่ถ้ารู้สึกว่าฝืนมากไป เราก็ควรถอยออกมาดูอะไรๆให้แจ่มชัดจะดีกว่าว่าไหมครับ
มีความสุขเด็กน้อย


โดย: joracafe.bloggang IP: 124.121.163.78 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:31:27 น.  

 
พี่ว่าอะไรควรปรับไม่ควรปรับก็ต้องดูก่อนนะ
แต่อยากให้เป็นตัวของตัวเองที่สุดจะดีกว่า
เลือกปรับในสิ่งที่คิดว่ามันจะทำให้คนที่ชอบเราเค้ามีความสุขน้อยลง

อย่างน้อยเราก็ต้องมองว่า...มีเพียงไม่กี่คนที่จะรักเราและเคียงข้างเรา
เพราะฉะนั้นการที่เราทำอะไรเพื่อพวกเค้า คนที่รักเรา ได้บ้าง
ด้วยการลดอะไรบางอย่าง เพื่อแชร์ความสุขร่วมกันอย่างนี้จะดีที่สุดเลยค่ะ


ไม่ได้แวะมาซะนาน โดนขึ้นเขียงซะงั้น
อิอิ
พี่ขอให้ไม่โดนอะไรเรยจะดีกว่านะคะ พี่ม่ายค่อยถูกกะหมอฟันอ่ะ


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:51:59 น.  

 
พี่โพส ได้จ้า แล้วจะแวะไปบอกนะคะ

พี่ตี๋ ใช่พี่ หนูว่าภาพที่เป็นจิ๊กซอร์ดูสวยกว่าภาพปกติอีกอะ เรื่องฟันคุดยังไม่อยากคิดเลยอะพี่ กลัวๆ

พี่wbj ขอบคุณคะ ^^

พี่รอยร้าวไม่เคยจาง หนูก็ว่าเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วละคะ

พี่joracafe หนูขอ 80% ได้อะเปล่าพี่ ^^

พี่กุ้ง หนูก็ภาวนาให้ไม่ต้องผ่าอะ ฮือๆ


โดย: น้องผิง วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:11:30 น.  

 




โดย: doctorbird วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:29:08 น.  

 
พูดถึงจิ๊กซอนี่ งานอดิเรกพี่กระต่ายเลยล่ะจ้ะ
พี่กระต่ายชอบมากกกก ต่อได้ทั้งวัน ไม่กินไม่นอนทุกที
หลังๆต้องเพลาๆบ้าง เพาะสายตาไม่ดี แต่ถ้าว่างก็ต่อนะ
พี่ว่ามันช่วยฝึกให้เราใจเย็นขึ้นนะ แต่ต้องทนหน่อย


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:02:35 น.  

 
ดีจ้าวันนอนดึกแห่งปี

บางครั้งชีวิตก็เข้ายากเมื่อเราพยามเข้าใจ


บางครั้งก็เข้าใจง่ายๆ ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร


ทุกวันนี้เลยทำใจนำก่อนอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแก้ไขทุกอย่างไปตามสถานการณ์


เพาะชีวิตเราไม่มีภูมิคุ้มกันแบบฉีด หากมีเราคงจะไปฉีดหลายเข็ม

ป้องกันอาการจิตตก

ป้องกันอาการกลัว

ป้องกันอาการห่วง

ป้องกันอาการและอาการ

งงป๊ะ ฮี่ ฮี่


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:19:13 น.  

 
การปรับตัวนี้ ง่ายก็ง่ายเนอะยากมันก็ยากเนอะ
ฝันดีครับ


โดย: boatboat วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:32:23 น.  

 
คืนนี้หลับฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



โดย: ปักเป้าจุด วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:35:35 น.  

 
จริงใจดีนะคะน้องผิง เป็นตัวของตัวเองไม่ผิดหรอกค่ะ ถ้าเราไม่ไปทำความเดืิิอดร้อนให้ใครเนาะ สักวันต้องเจอกับรักแท้ค่ะ อิอิ

แสดงว่าลงความเห็นไปผ่าอาทิตย์หน้า พี่ส่งกำลังใจไปให้ละกันนะ แล้วจะรอฟังข่าว พี่ก็กลัวๆ หุหุ


โดย: thaispicy วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:50:51 น.  

 
ตอนเด็กๆพี่ก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเหมือนกันค่ะ
เวลาพักกลางวันเพื่อนพี่ชอบไปวิ่งเล่นกัน
แต่พี่ไม่ชอบ พี่ชอบนั่งดูเพื่อนๆวิ่งเล่นกันมากกว่า

เวลาไปกินข้าว บางครั้งพี่ก็กินคนเดียว

ตอนประถมพี่เคยโดนเพื่อนผู้หญิงทั้งห้องแบนด้วยละ
5555555+

แปลกแยกแต่ไม่โดดเดี่ยวนะ

พี่ก็แค่รู้สึกว่าพี่ไม่ได้ชอบวิ่งเล่น พี่ไม่ได้ชอบแบบที่คนอื่นชอบ แต่พี่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่นา

พอโตมาก็มีเพื่อนเยอะขึ้น พอเข้ามหา'ลัยเพื่อนในกลุ่ม 7-8 คน
ทุกคนก็เป็นตัวของตัวเองหมด

นานๆโทรคุยกันสักทีก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

สิ่งสำคัญขึ้นอยู่กับเราทำแล้วเดือดร้อนใครไหม
แล้วตัวเองยังมีความสุขดีหรือเปล่าเท่านั้นเองจ้า


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:46:04 น.  

 
น้องผิงนี่ไม่ใช่สเปคผมเลย คริ คริ

เพราะผมเองก็งอแงเหมือนกัน ขั้วเดียวกันนี่

ก่อนทำฟันก็อย่าไปคิดมากเน่อ อย่ากลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิด

เชื่อเถอะ พอทำแล้ว น้องผิงจะคิดได้เองแหละ ว่าก็แค่นี้เองว้า ไม่น่ากลัวเลยเรา


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:12:02 น.  

 
ดีแย้วจ้า เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด
ไม่ต้องฝืน แสดงตัวตนที่ชัดเจนออกมา

เรื่องปรับ ในบางครั้งก็อาจต้องปรับตัวบ้างนะนู๋
แต่อย่าปรับมากจนไม่มีจุดยืนของตัวเอง เป็นดีที่สุด
พี่โดนด่าเรื่องการไม่ปรับตัวมาตั้งแต่เด็ก
จำได้ครูเขียนด่าลงสมุดตั้งแต่ ป.5 เพราะไม่ยอมใคร

ป.ล. โชคดีเรื่องการหาหมอฟันเน้อ
สู้ๆจ้า


โดย: ชรันจ์ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:48:11 น.  

 
พี่doctorbird

พี่กระต่าย หนูใจร้อนอะพี่ ต่อไม่เคยสำเร็จเลย

หนูนีล เข้าใจจ้า ไม่งงหรอกคะ

โบ๊ท แต่ผิงว่ายากอะ

พี่ปักเป้าจุด ขอบคุณคะ ^^



โดย: น้องผิง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:59:44 น.  

 
พี่thaispicy แล้วหนูจะแวะไปส่งข่าวนะคะ

พี่ปาล์ม ตอนมอต้นหนูก็โดนโดดเดี่ยวอะอย่างเซ็งเลย

พี่หัวหยิก ผู้หญิงงอแงหนูว่าน่ารักนะ หนูยังไม่เคยเจอผู้ชายงอแงเลยอะ

พี่ชรันจ์ หนูก็โดนดุประจำเรื่องไม่รู้จักปรับตัวอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:04:11 น.  

 
จะว่าไปความสัมพันธ์ของคนเราก็คงเหมือนจิ๊กซอร์
เริ่มต้นจากการไม่มีอะไร
แล้วค่อยๆเพิ่มขึ้นมาทีละนิด
บางอันสามารถต่อเสร้จจนเป็นรูปที่สวยงาม
แต่บางอันก็หยุดค้างไว้แค่นั้นไม่มีวันที่จะต่อจนเสร็จ



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:13:40 น.  

 
เมื่อก่อนก็ต่อจิ๊กซอเหมือนกัน
แต่พอต่่อเสร็จแล้ว ไม่มีที่เก็บเลยเลิกต่ออีก

บางทีคนเราก็ต้องปรับตัวนะ
เพื่อที่จะอยู่รอดในสังคม เพื่อที่จะให้ครอบครัวอยู่รอด




โดย: Lazy Genius วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:13:16 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ
เคยต่อเหมือนกันค่ะ
จิ๊กซอแต่แค่ 500 ชิ้นพอน่ะ
1000 ชิ้นไม่ไหวค่ะ ตาลาย
สุ้สู้เนาะ หาหมอฟัน


โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:08:16 น.  

 
มาขอบคุณอีกครั้ง สำหรับกำลังใจค่ะ


โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:12:16 น.  

 
พี่หมูปิ้ง แล้วของหนูจะเสร็จไหมอะพี่

พี่เป้อ ถึงเวลาหนูคงทำได้(มั้ง)พี่

ซานาโกะจัง 500 ผิงยังต่อไม่สำเร็จเลยอะ

พี่รอยร้าวไม่เคยจาง เข้มแข็งๆนะคะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:17:36 น.  

 
จ๊ะ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:31:52 น.  

 
จิ๊กซอร์ชีวิตต่อคนเดียวมันเหงาจ้ะน้องผิง
ต้องมี 2 คนช่วยกันต่อถึงจะเสร็จ



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:22:22 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ สวัสดีวันศุกร์สุดสัปดาห์ มีความสุขมากๆนะคะ
บางคนก้อบอกว่าเอ็นทรานซ์ติดเป็นการต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายสำเร็จ แต่บางคนก้อบอกว่า เป็นเพียงแค่การวางจิ๊กซอว์ชิ้นแรกเท่านั้น
และบางคนก้อบอกว่าการแต่งงานคือการได้ต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย บางคนก้อบอกว่าการแต่งงานเป็นเพียงแค่การวางจิ๊กซอว์ชิ้นแรกเท่านั้น

พี่ว่ามันก้อแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะคะ แค่เราทำให้มันดีที่สุดก้อพอแร้วค่ะ


โดย: love_devy วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:51:52 น.  

 
555 เด็กน้อยเอ้ย อืมก้อจริงแหละชีวิตก้อเหมือนจิ้กซอร์อ่ะเนอะ เทออกจากกล่องมากองรวมกัน พอเห็นแว้บ อันนี้น่าจะใช่รีบคว้ามาแปะโดยไม่ดูให้แน่ซะก่อน ปรากฎว่าผิดอัน อิอิ ถึงจะดูคล้ายแต่ก้อยังไม่ใช่ชิ้นที่เราหาอยุ่ ฝืนจับมาต่อกันไปก้อเข้ากันไม่ได้อยุ่ดี อิอิ เอ..พี่มายืนบ่นไรในบล่อกน้องผิงง่ะ เสาร์นี้จะไปผ่าแล้วว สู้ๆๆ อย่างอแงนะเด๋วหมอจับกินตับ 555


โดย: โซบะคุง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:08:16 น.  

 
เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดจ้ะ แต่ในสังคมเรามีคนหลากหลายนะ ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะ ประสบการณ์เท่านั้นจะเปนผุ้สั่งสอนการดำเนินชีวิตให้กับเราได้อย่างดีเยี่ยมจ้ะ จบแระ อิอิ


โดย: โซบะคุง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:12:45 น.  

 
จิ๊กซอร์บางตัวเข้ากับเราไม่ได้แต่ก็ทำให้ภาพสมบูรณ์นะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:18:24 น.  

 
หวัดดีวันศุกร์ครับ


โดย: boatboat วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:21:55 น.  

 
พี่อืม...ครับ เชิญตามสบาย ^^

พี่หมูปิ้ง หนูก็ว่าอย่างนั้นอะพี่ แต่บางทีต่อสองคนเลยทะเลาะกันอะ

พี่love_devy เวลาหนูทำอะไรก็อยากให้มันดีที่สุดอะพี่ แต่บางทีผลลัพธ์มันตรงกันข้ามอะ

พี่ตะต้า ใช่จ้า บางทีชิ้นที่เราคิดว่าใช่มันกลับไม่ใช่อะ

พี่ตะวันออกไม่แพ้

โบ๊ท สวัดดีคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:37:56 น.  

 
เพลงของเจี๊ยบที่น้องผิงชอบชื่อเพลง เส้นทางนี้จ้า
เพราะดีเหมือนกันนะ มีคนชอบเพลงนี้ก็เยอะเหมือนกัน ^^


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:32:31 น.  

 
พรุ่งนี้น้องผิงไปหาหมอแล้วนี่ พี่เอาพระมาให้คุ้มครองนะ



โดย: postmaker วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:51:02 น.  

 
พี่เป็นคนไม่ต่อจิ๊กซอว์เลย เพราะเหตุผลง่ายๆ คือไม่ชอบ

อันนี้มันเป็นสิ่งที่เราเลือกได้ พี่เลยขอเลือกนั่งใช้เวลานานๆกับสิ่งที่พี่ชอบดีกว่า เช่นอ่านหนังสือ วาดรูป เหมือนกับการทำงานที่ต้องใช้เวลากว่า 8 ชม.ต่อวัน และอีกหลายชม.นอกเวลางานในการคิด คิด แล้วก็คิดเรื่องแผนงานในอนาคต พี่เลยขอเลือกใช้มันให้หมดไปกับสิ่งที่พี่ชอบดีกว่า

ส่วนสิ่งที่เลือกไม่ได้หรือเลือกยากก็ทำใจสบายๆนะน้องผิง
เวลาที่เรากังวลเนี่ย ทรมานกว่าตอนที่ปัญหานั้นมาถึงจริงๆเสียอีก
เพราะเอาเข้าจริงๆมันอาจไม่มีอะไรเลย
หรืออาจง่ายกว่าที่เราคิดหลายเท่าเลยก็ได้

เช่นเพื่อนพี่ที่ผ่าฟันคุดแล้วไม่เห็นนจะเจ็บอย่างที่คิิดเลยเป็นต้น


ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ ไม่เจ็บ แผลหายไวๆด้วย สู้ๆ


โดย: Hobbit วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:01:13 น.  

 
│\__╭╭╭╭╭__/│
│           │
│           │ I
│ >       ●  │ I
│≡  ╰┬┬┬╯  ≡│ I
│    ╰─╯    │
╰──┬O───O┬──╯
   │ H E L L O │
   ╰┬───┬╯


โดย: Natthanicha วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:49:14 น.  

 
พี่ตี๋ เพลงเส้นทางนี้หนูชอบมากเลยอะ ว่าแล้วเดี๋ยวไปหามาลงที่บล็อกบ้างดีกว่า

พี่โพส ขอบคุณคะ ^^

พี่ปุ๊ก หนูนี่ชอบกลัวล่วงหน้าประจำอะพี่ แต่เที่ยวนี้มันน่ากลัวจริงๆนา

พี่Natthanicha สวัดดีคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:06:43 น.  

 
ผมก็เป็นคนบ้า Jigsaw
ว่างๆเป็นต่อแล้วทำกรอบใส่
ติดเต็มผนังบ้านครับน้องผิง
สุขสันต์วันศุกร์นะครับ


โดย: katoy วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:28:20 น.  

 
มาช่วยลุ้น ผ่าแล้วเป็นไงอย่าลืมมาเล่านะจ๊ะน้องผิง

ปล. ฝันดีค่ะ


โดย: Im onair วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:26:32 น.  

 
พี่ต่อ 100 ตัวก็ไม่ผ่านแล้วอ่าค่ะ >.< แต่ก็เนาะ ชีวิตก็เมหือนจิ๊กซอว์

ขอให้โชคดีในการผ่าฟันค่า


โดย: Pukkio วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:37:15 น.  

 
พรุ่งนี้แว้ว

ผู้ชายงอแงแบบผมก็คือขี้งอนครับ แฟนเอาใจน้อยหน่อยก็จะงอนอะนะ คิ คิ แต่ไม่นานหรอก


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:15:57 น.  

 
พี่katoy เพื่อนผิงคนนึงก็ชอบมากต่อแล้วใส่กรอบติดเต็มบ้านเลยอะ

พี่นพ ได้เลยคะพี่

พี่ปุ๊ก ของหนู 100 ตัวพอไหวเกินกว่านั้นยอมอะพี่

พี่หัวหยิก อะ ไม่เคยเจอผู้ชายขี้งอนเลย ถ้าเป็นหนูจะชิงงอนก่อนอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:28:52 น.  

 
ต่อจิ๊กซอว์....ถ้าไม่เยอะมาก (หลักร้อย) ก็สนุกดีอะ...แต่หลักพันเนี่ย...ไม่ไหวๆๆ ^_^

....เป็นตัวของตัวเอง แบบที่น้องผิงเป็น ดีแล้วจ๊ะ


โดย: Halimeda Lover วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:12:26 น.  

 
เอาใจช่วยน่ะครับ ขอให้ คุณหมอฟัน อย่าทำให้น้องผิง เจ็บมากน่ะครับ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:56:36 น.  

 
emoemoemo...ไปทำฟันยัง


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:30:36 น.  

 


ในฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ
หากมีใครซักคนอยู่ข้างกายคุณ..
หรือเขาหรือเธออาจจะอยู่แค่ในใจคุณก้อตาม
โลกทั้งโลกก้ออบอุ่นขึ้นมาได้...อย่างน่าอัศจรรย์


(วันนี้มาแปลกอิอิ โรแมนติกกลายๆ สวัสดียามเช้านะคะเพื่อนๆ ที่รัก)


โดย: โซบะคุง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:31:27 น.  

 
วันนี้แล้วสินะ วันที่น้องผิงรอคอย ง่ะ งุ งิ แงะ งับ สู้ๆๆจงอย่าเจ็บๆๆนะจ้ะ แว้บบ


โดย: โซบะคุง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:36:43 น.  

 
ไปหาหมอแล้วแน่เลยน้องผิง ส่งกำลังใจไปให้นะคะ


โดย: thaispicy วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:39:26 น.  

 
เคยคิดเหมือนกันว่าความรักเหมือนจิ๊กซอว์
ถ้าคนที่เข้ากับเราไม่ได้ยังไงก็เข้ากันไม่ได้
แต่ถ้าเราเจอคนที่ใช่แล้วยังไงมันก็ใช่ อิอิ


โดย: someone like me วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:00:23 น.  

 


ช่อดอกไม้ แทนคำขอบคุณ ที่แวะเข้าไปอวยพรวันเกิดให้เจนนี่ที่บล็อคไดอารี่ค่ะ ขอให้พรใดนั้นที่คุณอวยพรให้เจนนี่ จงกลับไปสู่คุณเช่นกันค่ะ

ขอบคุณจากใจจริงค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:18:50 น.  

 
เป็นยังไงบ้างน้องผิง


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:29:59 น.  

 
จริง ๆ จ้ะที่ชีวิตคนเราก็เหมือนกันเกม Jigsaw น้องผิงน่ะเป็นตัวของตัวเองดีแล้วล่ะจ้า พี่ยังจำได้เลยเมื่อต้นปี ตอนที่หนูยังไม่มี Login แล้วเข้ามาตั้งกระทู้ แต่ละกระทู้นี่โดนสวดยับเลย 555 แต่พี่ว่าก็เป็นตัวของเรานี่เนาะ จะให้ไปเหมือนกับคนอื่นได้อย่างไร เรามีความสุขในแบบของเราก็เพียงพอแล้วววว



โดย: P'Jump (Necessary ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:29:58 น.  

 
หาหมอฟันเหรอ ผมไปประจำอะ ผุทั้งปากแล้ว หมอบอกเกินเยียวยาไปแล้วฟันผม


โดย: BaLL182 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:18:38 น.  

 
วันนี้ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ พรุ่งนี้สัญญาว่าจะมาตอบทุก comment คะ ^^

เรื่องฟันคุดเขียนไว้ใน blog หน้า (เกี่ยวก้อย)แล้วนะคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:13:39 น.  

 
พี่ผิง ของหนูเต็มที่ต่อได้แค่ร้อยเดียวอะ

พี่แมท โชคดี (ชั่วคราว) ยังไม่ต้องผ่าคะ

หนูนีล เล่าไว้ใน blog หน้าแล้วนา

พี่ตะต้า น้องหมาน่ารักจังเลยคะ หนูโชคดีไม่ต้องผ่าแล้วอะ

พี่thaispicy

พี่บุ๋ม ใช่พี่ คนที่ไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่อะ


โดย: น้องผิง วันที่: 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:57:02 น.  

 
พี่เจนนี่

พี่ปาล์ม เล่าไว้ในบล็อกหน้าแล้วนะคะ

พี่จั๊มพ์ ใช่พี่ โดนสวดทีเป็นร้อยความเห็นเลยอะ "ผิง เป็นตัวของตัวเองผิงผิดตรงไหน" ^^

พี่บอล อะ ขนาดนั้นเลยเหรอพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:02:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.