สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
แม่ ^^

วันอาทิตย์นี้ก็จะเป็นวันแม่แล้วเขียนถึงแม่อีกสัก Blog ดีกว่า ^^

วันนี้หนูมานั่งนึกดูหนูว่ากว่าแม่จะเลี้ยงหนูโตมาเท่านี้แม่คงต้องใช้ความอดทนมากมายเลยอะ (จะว่าไปใครอยู่ใกล้หนูก็ต้องใช้ความอดทนทั้งนั้นละเพราะหนูไม่ค่อยอดทนอะ ^^)

อย่างตอนเด็กๆหนูจะกลัวผีมาก (ตอนนี้ก็ยังกลัวอยู่ดีละ)เวลาจะนอนแม่ก็จะมากอดไม่ก็ต้องเอามือมาแตะไว้ ตอนกลางคืนเวลาจะเข้าห้องน้ำก็จะปลุกให้แม่ไปเป็นเพื่อน ทั้งๆที่ห้องน้ำก็อยู่ในห้องนอนนะแหละห่างจากเตียงไม่ถึงสิบก้าวแต่หนูไม่กล้าไปคนเดียวอะกลัวโดนผีจับตัวไป สรุปคือ แม่ต้องตื่นแทบทุกคืนเพื่อไปยืนหน้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหนู

พอตอนเข้าโรงเรียนแม่ก็จะไปรับไปส่งทุกวัน จำได้ว่าแม่ไม่เคยมาสายไม่เคยปล่อยให้หนูรอเลย พอตอนขึ้นมอปลายแม่ไม่ได้มาส่งแล้วเพราะ รร อยู่ใกล้กับที่ทำงานของอา อาเลยมาส่งตอนเช้า ตอนเย็นก็ให้หนูไปหาที่ที่ทำงาน (รร อยู่สาทร-ที่ทำงานอาอยู่แถวสีลมนะคะ)

แม่จะย้ำนักย้ำหนาว่าไม่ให้นั่งแท็กซี่กลัวถูกมอมยา บอกให้นั่งตุ๊กๆมีอะไรจะได้ตะโกนให้คนช่วยหรือโดดลงจากรถได้ (หนูละงง แม่คิดได้ไงเนี่ยหนูว่าตุ๊กๆน่ากลัวกว่าอีกอะ) แต่ส่วนใหญ่หนูก็เดินเอาละเพราะไม่ไกลเท่าไหร่ ส่วนวันไหนที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะนัดให้แม่ไปรับที่ห้าง (แม่ไม่ยอมให้กลับเอง) แม่ก็ไปรับให้ทุกครั้งไม่เคยบ่นอะไรเลยขนาดบางทีหนูดูหนังเลิกช้ากว่าที่นัดไปร่วมชั่วโมง (หนังมันยาวกว่าที่คิดนะคะ)แต่แม่ก็ไม่เคยว่า

ปกติแม่หนูไม่ค่อยดุนะแต่ออกแนวขี้บ่น + กับยังชอบคิดว่าหนูอายุสัก10ขวบมั้ง ออกแนว

“ผิงเล็บยาวตัดได้แล้วนะลูก”

(แม่ครั้งสุดท้ายนี่หนูโดนครูตรวจเล็บนี่มันตอนมอต้นนะ)

“สามทุ่ม อาบน้ำได้แล้วลูกเดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก”

(แม่ เครื่องทำน้าอุ่นก็มีอาบตอนไหนมันก็เหมือนกันแหละนา)

ล่าสุดก็เมื่อวาน

“นี่ ถ้าแม่เห็นหนูกินน้ำจากขวดอีกที แม่จะตีแล้วนะ”

(แม่ หนูจะเรียนจบมหาลัยแล้วยังจะตีก้นหนูอยู่อีกเหรอ แล้วน้าขวดนี้หนูก็กินคนเดียวอยู่แล้วอะ)

ปล. คำในวงเล็บนี่คิดในใจไม่ได้เถียงนะคะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเถียงแล้วละ แต่เดี่ยวนี้โตแล้ว (มั้ง) เลยพยายามไม่เถียงนะคะ

แต่หนูก็รู้แหละว่าแม่รักหนูมาก แม่อาจเคยตีหนูบ้าง แต่แม่แทบไม่เคยทำอะไรที่เป็นการทำร้ายจิตใจเลยนะ จำได้ตอนเด็กๆมีช่วงนึงหนูติดอ่านการ์ตูนโดเรมอนมากจนเกรดตก หนูว่าถ้าเป็นบ้านอื่นคงห้ามอ่านไม่ก็เอาไปเผาทิ้งแล้วนะคะ แต่แม่ก็ยังยอมให้หนูอ่านโดเรมอนต่อแต่ให้หนูสัญญาว่าจะต้องใช้เวลาอ่านหนังสือเรียนมากเป็นสามเท่าของเวลาที่อ่านโดเรมอน

หรือตอนที่หนูอยากเลี้ยงกระต่ายแม่ก็ยอมให้เลี้ยงทั้งๆมี่แม่ไม่ชอบขนกระต่าย จนกระทั่งมันตายเองแม่ถึงบอกว่า อย่าซื้อตัวใหม่มาเลี้ยงอีกเลย เพราะแม่แพ้ขนกระต่าย หรืออย่างแฟนเก่าหนูแม่ก็ไม่ชอบมากๆแต่แม่ก็ไม่เคยห้ามไม่ให้หนูคบ แม่มาบอกว่าไม่ชอบแฟนเก่าของหนูก็ตอนที่เลิกกันแล้วนะคะ

แต่เห็นสนิทๆกันอย่างนี้ หนูกับแม่นี่ความคิดไม่ค่อยจะตรงกันประจำเลยคะ ก็อย่างว่าอายุห่างกันตั้งยี่สิบกว่าปีจะให้คิดเหมือนกันทุกเรื่องมันคงเป็นไปไม่ได้อะ แต่แทบไม่เคยทะเลาะกันเลยนะ แต่งอนๆกันนี่ออกบ่อย แต่แป็บเดียวก็หายแล้วอะ

ไม่รู้หนูจะคิดแบบอุดมคติไปหรือเปล่าแต่หนูก็ยังเชื่อนะว่าความรักเอาชนะได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เฉพาะความรักแบบคู่รักเท่านั้นนะ หนูหมายถึงความรักทุกแบบนะคะ

หนูว่านะถ้าคนสองคนรู้และเข้าใจว่ารักกันแล้วละก็ถึงความเห็นไม่ตรงกันยังไงก็น่าจะเข้าใจกันได้ อย่างเวลาหนูกับแม่ความเห็นไม่ตรงกันหนูก็พยายามยอมทำตามถึงแม้จะไม่เห็นด้วย ส่วนแม่เคยบอกกับหนูว่า “ผิง พ่อกับแม่รักหนูนะ อะไรก็ตามที่ทำไปแล้วทำให้หนูมีความสุข พ่อกับแม่ก็อยากจะให้หนูทำทุกอย่างละลูก แต่อันไหนที่ห้ามก็เพราะมันอันตรายมันปล่อยให้ทำไม่ได้จริงๆ”

โอย ยาวมากไปแล้ว ไปกอดแม่แล้วดีกว่า ^^

ปล. Blog หน้าอัพ tag ของพี่ซี หนูติดไว้ไม่ได้ลืมหรอกคะ







Create Date : 09 สิงหาคม 2550
Last Update : 9 สิงหาคม 2550 18:34:21 น. 51 comments
Counter : 467 Pageviews.

 



เป็นเด็กดีอย่างงี้ตลอดไปนะครับน้องผิง




โดย: I.Brother วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:18:45:06 น.  

 


โดย: อนุรักษ์ ทองแท้ IP: 124.157.245.46 วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:19:17:37 น.  

 
good girl :)


โดย: ศิริสุข IP: 124.157.142.123 วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:20:40:55 น.  

 
ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไร เราก็ยังเป็นเด็กน้อยในสายตาคุณแม่^^

เห็นน้องผิงเล่าเรื่องแม่น้องผิง ขอพี่เล่ามั่ง ตอนพี่เล็กๆ อนุบาล บ้านอยู่ไกลจากโรงเรียนมาก บางวันถ้าไปสาย (ไปถึงเค้าเคารพธงชาติแล้ว เข้าห้องแล้ว) พี่ให้แม่ไปส่งถึงห้องเรียนเลย เพราะพี่กลัวโดนครูตี ให้แม่ส่งถึงห้องเรียนไม่โดนตีแน่นอน จำได้ว่าตอนเรียน อ.3 นักเรียนส่วนใหญ่ พ่อแม่เค้าก็มาส่งตอนเช้า แล้วก็นั่งคุยกัน พอเคารพธงชาติถึงไปทำงานกัน มีวันนึงครูใหญ่เค้าประกาศบอกว่า

"นักเรียนชั้น อ.3 โตแล้ว ให้ผู้ปกครองมาส่งแค่หน้าประตูก็พอ แล้วเราก็เดินเข้ามาเอง ไม่ต้องให้พ่อแม่ส่งถึงห้องหรอก นะจ๊ะ"

หลังจากวันที่ประกาศพี่ก็ทำตามที่ครูใหญ่ประกาศ แล้วผู้ปกครองลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่มันเหงาน้า มาถึงโรงเรียนแล้วมันหวิวๆ ส่งแค่หน้าประตู วันต่อมาพี่บอกให้แม่ไปส่งถึงห้องเหมือนเดิม แล้วหลังจากนั้น 2-3 วันผู้ปกครองก็หันกลับมาส่งนักเรียนถึงห้องเหมือนเดิม (จะว่าไปเป็นเพราะพี่รึเปล่าที่ทำให้คำพูดของครูใหญ่ไม่ได้ผล)

แม่จะย้ำนักย้ำหนาว่าไม่ให้นั่งแท็กซี่กลัวถูกมอมยา บอกให้นั่งตุ๊กๆมีอะไรจะได้ตะโกนให้คนช่วยหรือโดดลงจากรถได้ <----อันนี้แม่พี่ก็เป็น บอกพี่แบบนั้นเหมือนกัน ช่วง ม.ต้นน่ะ แต่พอม.ปลาย แม่พี่ไม่ว่าละ จะขึ้น TAXI ก็ตามใจโตแล้ว

เรื่องแม่บ่นพี่ก็เจอเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังบ่นเลย
"โตแล้วยังอ่านการ์ตูนอีก"
(แม่คร๊าบเพื่อนผมที่อายุ 30 เค้าก็ยังอ่านเลยคร๊าบ)
"โตแล้วยังดูการ์ตูนอีก"
(มันติดนี่ ชอบดูการ์ตูน)
"โตแล้วยังเล่นเกมส์อีก"
(ก็มันสนุกอะ ใครๆ เค้าก็เล่น)
"เลิกเล่นได้แล้ว จะได้ดูทีวี"
(เพิ่งเล่นเองนะแม่)
"เดี๋ยวชั้นจะเอาฆ้อนมาทุบให้พังเลย บอกให้เลิกดีๆ ไม่เลิก"
(แม่คร๊าบบบ อย่าเลยนะครับ เครื่องนึงไม่ใช่ 2-3 ร้อยนะคร๊าบบ)

อ่านะ ถึงบ่นยังไงก็ยังรักแม่ จำได้ตอนปี 3 ไม่รู้พี่คิดอะไรตอนจะกลับบ้าน จะไปขึ้นรถเมล์ละ บอกเพื่อนรอแปบ แล้วเข้า S&P ซื้อเค้กซะงั้นอะ เขียนว่า ฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม ซื้อมาเสร็จยังคิดเลย เฮ้ย เกือบๆ 500.- เลยนะ เพื่อนๆ ทั้งแซวทั้งตบมือเลย สุดท้ายมันก็เอามั่ง แต่วันนั้น แม่ยิ้มเลยครับ ปีที่แล้วส่งการ์ดจาก PANTIP ให้ ปีนี้ก็ส่งให้แบบปีที่แล้ว แต่ยังไม่รู้จะให้อะไรเพิ่มดี น้องผิงช่วยคิดให้พี่หน่อยได้มั้ย เอาแบบไม่ต้องเสียเงินเยอะนะ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:21:58:04 น.  

 
พี่ comment ยาวกว่า น้องผิงอัพอีก อย่าว่ากันเด้อ คนแก่ขี้บ่นก็อย่างงี้แหละ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:01:35 น.  

 
บลอคนี้อ่านแล้วรู้สึกดีมากๆเลย
คุณแม่รักน้องผิงมากๆเลยจริงๆนะเนี่ยะ
น้องผิงเป็นลูกคนเดียวด้วยแม่เลยรักเต็มๆเลย
ส่วนน้องผิงก็มีแม่คนเดียวเหมือนกันอย่าลืมรักแม่เต็มๆเช่นกันนะ

ส่วนพี่น่ะ อายจังที่จะบอกว่าเป็นประเภทรักนะแต่ไม่แสดงออกทั้งแม่ทั้งลูกเลย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:18:53 น.  

 
เชื่อใหมน้องผิง พี่อ่านบล็อคน้องผิงคราวนี้อมยิ้มตลอดเลย ขำอีกต่างหาก

ทั้งคุณพ่อ(จำน้องผิงเล่ามาได้)และคุณแม่ของน้องผิงน่ารักมากเลยครับ

พี่อ่านบล็อคน้องผิงเรื่อย ๆ นี่จนพี่ต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว สารภาพเมื่อก่อนพี่ไม่ชอบเด็กเอาแต่ใจนะ แต่พี่มองข้ามว่าเด็กเอาแต่ใจคิดอะไรบ้าง อย่างน้อยน้องผิงก็รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรานะ

เป็นเด็กที่น่ารักของคุณพ่อคุณแม่ตลอดไปนะครับ


โดย: postmaker วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:49:52 น.  

 
พี่ไผ่ ขอบคุณคะ

พี่อนุรักษ์ ^^

พี่ศิริสุข ขอบคุณจ้า

พี่ต่อ ตอนหนูอยู่อนุบาลไม่เคยได้นอนกลางวันเลยอะแม่ไปรับกลับก่อนตลอด พี่ต่อโดนบ่นเหมือนหนูเลย หนูเห็นการด์ pantip แล้วสวยดีอะ แต่หนูไม่ได้ส่งเพราะแม่หนูไม่เล่นเน็ตนะคะ เรื่องของเดี๋ยวคืนนี้ขอหนูไปคิดก่อนนะแล้วพรุ่งนี้จะมาบอกคะ

พี่ตี๋ หนูรักแม่เต็มๆอยู่แล้วคะพี่ รักแล้วลองแสดงออกทีละนิดก็ได้พี่เดี๋ยวก็ชินเองนะคะ

พี่โพส เด็กเอาแต่ใจก็เป็นเด็กดีเป็นนะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:23:15:41 น.  

 
คุณแม่น้องผิงใจดีจังเลยค่ะ

เพราะคุณแม่น่ารักอย่างงี้นี่เอง น้องผิงถึงเป็นเด็กที่มองโลกในแง่บวกอย่างงี้


โดย: Atomic Angel_Jett วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:9:27:57 น.  

 
น่ารักจัง

สำหรับพี่ ความเข้าใจ ไม่สำคัญเท่าความรักค่ะ(อาจไม่เหมือนชาวบ้านเท่าไหร่) เพราะความรัก จะทำให้เราใส่ใจ อดทน และให้อภัย แม้จะไม่เข้าใจก็ตาม

แม่พี่ก็ยังเห็นพี่เป็นเด็กเล็กๆจนทุกวันนี้ที่พี่มีลูกแล้วนี่แหละค่ะ อิๆ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:03:02 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ

คิดถึงแม่เหมือนกัน
วันแม่ก้ไม่ได้กลับบ้าน เฮ้อ....


โดย: สาว (sao_in_bkk ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:22:53 น.  

 
อ่านแล้วมีความสุขค่ะน้องผิงemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:11:58:10 น.  

 
ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ แม่จะห่วงเราอยู่ตลอดเวลาเหมือนเราตอนเล็กๆ นั่นล่ะค่ะ ต้องเป็นแม่คนก่อน ถึงจะซึ้งคำว่า แม่มากขึ้น ^^

ว่างๆ ไปแวะที่บล๊อกอีกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะน้องผิง


โดย: Second impact วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:12:34:52 น.  

 
โตแล้วห้ามกินน้ำจากขวดนะจ๊ะ อิอิ คุณแม่น่ารักจัง


โดย: Im onair วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:15:46:28 น.  

 
น่ารักกันทั้งคู่เลยจ๊ะ

แต่อย่างอนแม่มากนะคะ เดี๋ยวมีลูกขี้งอนแล้วจะรู้สึก


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:17:23:21 น.  

 
อ๋อ ถ้าแสดงออกแบบนิดๆน่ะมีมาตลอดแหล่ะจ้า
แต่หยุดอยู่แค่เลเวลนั้นนะ
ไม่พัฒนาต่อเนื่องเล๊ย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:21:22:25 น.  

 
ไม่มีใครน่ารักเท่าแม่ของเราแล้วเนาะ ยังไงก็ขอให้น้องผิงเป็นเด็กดีของคุณแต่ตลอดไปก็แล้วกันครับ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:21:28:02 น.  

 
พี่เจ็ท ขอบคุณคะ ^^

พี่พจมารร้าย ความเข้าใจไม่สำคัญเท่าความรัก พี่พูดได้โดนใจจังเลยคะ หนูก็คิดอย่างนั้นนะคะ

พี่สาว อย่าลืมโทรไปหาคุณแม่นะคะ

พี่เพียง ^^

พี่Second impact ได้เลยคะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ

พี่นพ หนูนี่อย่างชอบกินจากขวดเลยอะ แต่ต้องคอยดูดีๆว่าแม่ไม่อยู่ ^^

พี่ใบไม้ ถ้าหนูมีลูกหนูว่าหนูคงงอนลูกมากกว่าอะ

พี่ตี๋ ^^

พี่จากวัน เป็นเด็กดีอยู่แล้วจ้า ขอบคุณคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:0:03:39 น.  

 
น้องผิงเขียนได้น่ารักดีค่ะ

เรื่องแม่ ๆ ลูก ๆ ชอบอ่านจัง


โดย: โสดในซอย วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:1:08:41 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:11:46:45 น.  

 
พี่แวะมา TAG ค่ะ ไม่รู้โดนยัง อิอิ
TAG บ้านในฝัน ค่ะ

ถ้ายังไม่โดนก็ พี่ขออีก TAG นะคะ น้องผิง

ป.ล. ดีจังค่ะ พี่บ้านคงรักน้องผิงมาก ๆ เลยเนอะ ^^
ก็เป็นลูกที่ดีของท่านนะคะ


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:15:53:55 น.  

 
พี่โสดในซอย ขอบคุณคะ

หนูนีล ^^

พี่กุ้ง tag บ้านยังไม่โดน ได้เลยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:18:33:55 น.  

 
เทคบ้านผมโดนไปแล้ว
ไครเทคมาที่ผมสูญพันธ์ทุกราย ผมไม่เทคไครต่ออะ

พรุ่งนี้ผมจะไปโบสถ์ทำพิธีวันแม่หน่อย แม่ยายอะครับ

แม่ตัวอยู่คนละจังหวัด อาทิตย์หน้าโน่นแหละ


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:22:43:18 น.  

 
น่ารักจังจ้ะน้องผิง บรรยากาศอบอุ่นแผ่ซ่านเลยวันนี้ อิอิ

ขอให้คุณแม่น้องผิง ตัวน้องผิงเอง และทุกคนในครอบครัวมีความสุขมากๆ นะจ๊ะ

วันนี้พี่พาแม่ไปทานข้าวนอกบ้านมา ล่วงหน้าวันแม่ 1 วัน ก็สนุกดีจ้า พี่ๆแต่ละคนปล่อยมุกกันจนแม่ขำซะน้ำตาไหลเลย 555 แต่ไม่รู้จะอัพบลอคเรื่องแม่ดีไม๊ เพราะเขียนเรื่องอะไรซึ้งๆทีไรน้ำตามันพาลจะไหลน่ะจ้ะ ^^"


โดย: Hobbit วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:0:29:38 น.  

 


อิอิ แวะมาทักทาย จ้า
กลัวจะ ลืมกันแระ 555

สบายดี นะ TC นะคับ


โดย: momonari วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:1:50:03 น.  

 
มาตรวจการบ้านไม่ทันอะนู๋


โดย: พี่นู๋ซึ TsuTaYa IP: 202.91.19.192 วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:13:08:50 น.  

 


เอาดอกมะลิมาฝากกราบคุณแม่น้องผิงค่ะ ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:13:41:29 น.  

 
พี่หัวหยิก หนูโดนเกือบทุก tag แล้วอะพี่

พี่ปุ๊ก ขอบคุณคะ พี่ปุ๊กอัพเรื่องแม่สิคะแล้วหนูจะตามไปอ่านนา

พี่momonari ไม่ลืมหรอกคะ ^^

พี่ซี อะ หนูยังไม่ได้ทำเลยกะทำบล็อกหน้านะคะ

พี่พจมารร้าย ขอบคุณมากๆเลยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:15:32:56 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องผิง
ขอเข้ามารักคุณแม่ของน้องผิงด้วยน่ะ
วันแม่วันนี้ก็ขอให้น้องผิงกับคุณแม่
มีสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ ส่วนพี่ก็พา
คุณแม่ไปทานสุกี้ MK มาเห็นท่านมี
ความสุขเราก็สุขแล้วละค่ะ


โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:15:51:09 น.  

 
รักและคิดถึงคุณแม่มากที่สุดเช่นกันคะ น้องผิง


โดย: mintny_n วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:16:13:41 น.  

 
พี่เจี๊ยบ ขอบคุณคะ ^^

พี่mintny เหมือนกันเลยคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:17:01:34 น.  

 

Dress Up Games, Glitter Graphics, Cartoon Dolls, Myspace Graphics from dolliecrave.com

สุขสันต์วันแม่เช่นกันนะค่ะน้องผิง


โดย: erina วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:17:45:13 น.  

 
มาช่วยปั่น Blog ให้// น้องผิงโดน Tag ตัวเดียวกะพี่เลย รีบๆ อัพนะ พี่จะได้มาดูเป็นตัวอย่าง (ลอก)

สุขสันต์วันแม่นะน้องผิง


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:19:55:11 น.  

 
มีความสุขในวันแม่มากๆ นะครับ


โดย: ห้ามจอด วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:20:32:47 น.  

 
คุณแม่ใจดีจัง มีความสุขในวันแม่มากๆนะครับ


โดย: Gunnersaurus วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:21:33:39 น.  

 
พี่erina ขอบคุณจ้า

พี่ต่อ ตามไปที่บล็อกแล้วนา

พี่ห้ามจอด ขอบคุณคะ ^^

พี่Gunnersaurus ขอบคุณจ้า ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:21:38:25 น.  

 
.. รักแม่..


โดย: lordoflife วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:21:51:25 น.  

 


ค่ะ


โดย: Still Alive วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:22:56:51 น.  

 
พี่lordoflife หนูก็รักแม่เหมือนกันคะ

พี่Still Alive ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:23:45:16 น.  

 
น่ารักจังค่ะ..
...

พี่ก็โดนแม่บ่นเรื่องชอบทานน้ำจากขวดเหมือนกัน


โดย: พี่ผิง (Halimeda lover) IP: 202.91.19.194 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:1:01:16 น.  

 
คล้าย ๆ กันหลาย ๆ อย่างค่ะน้องผิง


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:9:38:18 น.  

 
พี่ผิง หนูนี่ประจำเลยคะ

พี่มันจะดีเหรอคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:10:53:11 น.  

 
นู๋ผิง จะเลยวันแม่แล้ว พี่กำลังรอดูแท็กจากนู๋อยู่


โดย: postmaker วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:12:29:42 น.  

 
แวะมาทักทายค๊าบบ


โดย: Galaxian Explosion !!! IP: 58.8.76.59 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:21:16:07 น.  

 
Visual Poetry - ImageChef.com


ฝันดี เนาะ เนาะ


โดย: momonari IP: 124.121.247.34 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:23:29:55 น.  

 
แวะมาอ่านจ๊ะ


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:12:32:35 น.  

 
พี่โพส ตามไปบอกที่บล็อกแล้วนา

พี่Galaxian ขอบคุณคะ ^^

พี่momonari ขอบคุณจ้า ^^

พี่จิ้งจอก ได้เลยจ้า


โดย: น้องผิง วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:16:24:58 น.  

 





เขี่ยลูกให้แล้วเล่นต่อด้วยครับ.




เขียนถึงแม่แล้วอย่าลืมเขียน vv

:: [TAG] บ้านในฝัน:::




โดย: lordoflife วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:20:30:25 น.  

 
เข้ามาสวัสดีคุณแม่น้องผิง :-)

ถึงน้องผิงจะซน แต่ก็เป็นเด็กดีนะครับ :D


โดย: Denon วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:21:30:41 น.  

 


โดย: I.Brother วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:21:41:25 น.  

 
พี่lordoflife ได้เลยพี่

พี่เด ^^

พี่ไผ่ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:22:11:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.