สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
แฟน

บล็อกนี้ขอเขียนถึงแฟนสักบล็อกแล้วกัน

ไม่รู้หนูจะเป็นคนแปลกหรือเปล่ารู้สึกว่าผู้ชายแบบที่หนูชอบนี่ไม่ค่อยจะเหมือนใครเท่าไหร่ (แต่ก็ดีจะได้ไม่มีคนแย่ง ^^) ผู้ชายแบบที่หนูชอบนะเหรอต้อง

รวย ใช้แต่ของแบรนด์เนม มีเหตุมีผล เรียนเก่ง ถ้าทำงานแล้วต้องหน้าที่การงานดี ยึดถือธรรมเนียมประเพณีและศาสนาอย่างเคร่งครัด

^
^
ทั้งหมดที่กล่าวมาคือผู้ชายประเภทที่แทบจะไม่มองเลยอะ

เอาจริงแล้ว ^^ หนูชอบผู้ชายที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร กล้า (กล้าสำหรับหนูนี่สำคัญที่สุดเลยอะยิ่งกว่า เก่ง หรือฉลาดอีก) เลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกมากกว่าที่คนส่วนใหญ่คิดว่าถูก รวยนี่ไม่สนใจเลย ถ้ามันไม่ได้แตกต่างกันแบบสุดๆ (ใครที่ชอบบอกว่าผู้หญิงชอบแต่ผู้ชายรวย หนูนี่เป็นคนนึงที่กล้าพูดเลยว่าไม่จริง ต่อให้รวยเท่าบิล เกตส์ ไม่รักก็คือไม่รักอยู่ดีอะ)

เล่าเรื่องความประทับใจกับคุณแฟนคนนี้บ้างดีกว่าก่อนที่อาจจะไม่มีโอกาสได้เล่าอีก หนูคงเป็นคนแปลกมั้งที่อาจจะประทับใจอะไรแปลกๆ

ครั้งแรกที่รู้จักกันที่ร้านอาหาร (แฟนหนูชื่อพี) พีเป็นเพื่อนของเพื่อนมาทานข้าวด้วยกันตอนนั้นบ่ายสามได้มั้ง ทุกคนก็สั่งข้าวมากิน ส่วนพี่สั่ง “ชุดอาหารเช้า” (ขนมปังปิ้ง+ไส้กรอก+ไข่ดาว+กาแฟ) ทุกคนก็แซวกันใหญ่ ส่วนพีก็บอกว่าอยากกินนะไม่เห็นจะต้องสนใจว่าเวลาอะไรเลย ตอนนั้นก็คิดว่าผู้ชายคนนี้แปลกดี

หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมากขึ้น พีเล่าให้ฟังว่าพีเอ็นท์ติดมหาลัยรัฐแห่งนึง แต่วันที่สามของการรับน้อง รุ่นพี่มาตวาดรุ่นน้องผู้หญิงข้างๆพีจนร้องไห้ พีทนไม่ไหวโมโหเลยตะคอกใส่รุ่นพี่คนนั้นว่า พูดดีๆไม่เป็นเหรอ หลังจากนั้นก็เกิดการผลักอกแล้วก็ต่อยกัน แต่สุดท้ายพีก็โดนรุมจนสะบักสะบอม วันต่อมาพีเลยพาพวกไปรุมถล่มพวกรุ่นพี่เหล่านั้นคืน แล้วก็ลาออกเพราะไม่งั้นก็อยู่ไม่ได้อยู่ดี (หนูก็ไม่ได้คิดว่าพีทำถูกหรอกนะ แต่ก็คิดว่าบางครั้งเราก็ต้องทำสิ่งที่ผิดด้วยเหตุผลที่ถูก)

ตอนที่รู้จักกันใหม่ๆหนูเคยถามพีว่านับถือศาสนาอะไร พีบอกว่าไม่นับถือพระเจ้าองค์ใดในโลกนี้ (แต่ถ้าต้องเข้าวัดหรือไปงานที่ต้องไหว้พระพีก็ทำได้ พีบอกว่าก็คิดซะว่าทำให้คนอื่นสบายใจ)พอสนิทกันมากขึ้นหนูก็ถามว่าตอบอย่างนี้ไม่กลัวคนอื่นจะมองไม่ดีเหรอ พีก็บอกว่าถ้าจะต้องเป็นคนดีโดยการสร้างภาพละไม่ขอเป็นดีกว่า

ขออธิบายหน่อยนา เพราะถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงคิดว่าพีเป็นคนไม่ดี แต่จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างนั้นนะ เพียงแต่พีเป็นคนไม่ยอมคน แรงมาก็แรงไป ตาต่อตาฟันต่อฟัน แต่ไม่เคยทำใครก่อน ไม่แคร์ถ้าใครจะมองว่าไม่ดี (เอ หรือว่าความรักทำให้หนูตาบอดเนี่ย)

ถ้าถามว่าหนูรักพีเพราะอะไรก็คงตอบว่ารักเพราะรัก รักเพราะความเป็นตัวของตัวเองของเขา แต่ก็แคร์ความรู้สึกและยอมรับความเป็นตัวของตัวเองของหนูได้ จะว่าไปหนูก็ไม่ใช่ว่าดีอะไรนักหรอก งอแง งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่รู้จักโต แฟนเก่าหนูเคยบอกหนูว่า “ผิงรู้ตัวไหมว่าผิงมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะทำให้ผู้ชายทุกคนหลงรักได้ และก็มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะโดนทิ้ง” (ฟังแล้วควรจะดีใจหรือเสียใจกันแน่เนี่ย)

มีเพื่อนหลายคนเหมือนกันถามว่าทำไมถึงชอบพี เพราะดูแล้วนิสัยแตกต่างกันมาก อืม จะว่าไปแฟนทุกคนที่ผ่านมานี่ก็นิสัยตรงข้ามกับหนูทุกคนเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีแต่คนบอกว่าคนเราต้องนิสัยเหมือนกันถึงไปด้วยกันได้ หนูว่าไม่จริงอะ

ขืนผู้ชายคนไหนนิสัยเหมือนหนู ขี้งอน ขี้แย เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่สู้คน ก็ตายพอดีกัน อยู่ด้วยกันคงทะเลาะกันทุกวัน แล้วก็คงโดนคนอื่นรังแกแย่เลย หนูคนนึงที่ยอมรับว่าถ้าจะมีแฟนขอเลือกที่นิสัยไม่เหมือนกันนะคะ

จะว่าไปมีแฟนแต่ละคนนี่ ไม่เคยถูกใจแม่เลยอะ แม่ชอบบอกว่าหนูชอบแต่ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ แม่ชอบว่าหนูว่าชอบคิดอะไรแบบเด็กๆ (แต่แม่ก็เลี้ยงหนูเหมือนหนูอายุสัก 10 ขวบเองนี่นา ^^) พีนี่ก็ไม่รู้ว่าแม่ชอบอะเปล่า ถามไปก็บอกแต่ก็ดีๆ ^^ (คนเก่าแม่ก็ตอบแบบนี้อะ แต่พอเลิกกันแม่ก็บอกดีแล้วที่เลิกเพราะแม่ไม่ปลื้ม)

จริงแล้วหนูก็น่าจะลืมเรื่องคำพูดอันนั้น //www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L5747317/L5747317.html

ได้แล้วนา แต่ไม่รู้สิ หนูเป็นประเภทปกติก็ไม่คิดอะไรนะคะ แต่ถ้าคิดแล้วมันคิดยาวเลยอะ ชีวิตนี้โดนทิ้งมาสองครั้งแล้วก็ไม่อยากให้มีครั้งที่สามอีก (จะว่าไปก็ไม่อยากโดนทิ้งสักกะครั้งเลยอะ)

เฮ้อ รักแท้คือพ่อแม่เรา ท่าจะจริงมั้งเนี่ย

ปล. ช่วยวิจารณ์รูปแบบตัวหนังสือหน่อยนะคะว่าอ่านยากหรือเปล่า


Create Date : 27 สิงหาคม 2550
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 14:15:05 น. 39 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
อ่านไม่ยากเลยจ๊ะ น้องผิง มีแฟนที่ดี ถือว่าโชคดีนะคะ


โดย: mintny_n วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:14:49:30 น.  

 
รีบมาอ่านทันที เพราะหัวข้อขึ้นว่า "แฟน"

หุ ห แอบมาดูแฟนน้องผิง

เสียดายไม่มีรูป


โดย: verdancy วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:15:42:29 น.  

 
อย่าไปคิดอย่าไปนับว่าเราถูกทิ้ง 2 ครั้งแบบนั้น

ต้องคิดว่าโชคดีที่ได้หลุดจากคนที่ไม่ใช่เพื่อใกล้เข้าไปหาคนที่ใช่


โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:16:20:50 น.  

 
อ่านไม่ยากค่ะน้องผิง

ว่าด้วยเรื่องแฟนน้องผิง เป็นคนแรงดีน่ะค่ะ แบบนี้ล่ะที่เค้าเรียกว่า (ถ้า) ไม่หล่อแต่เล้าใจ // ถ้าแฟนน้องผิงหล่อนี้ก็เล้าใจสุดๆไปเลย เอิ๊กกกๆ พี่ขอให้คบกันได้นานๆน่ะจ๊ะ รักเพราะรัก นั้นล่ะถูกต้องที่สุด



โดย: li_goro วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:17:10:50 น.  

 
"บล็อกนี้ขอเขียนถึงแฟนสักบล็อกแล้วกัน"
^
^
เขียนหลายๆบล็อกก็ได้น้องผิง เพื่อนๆพี่ๆชอบอ่านนะเรื่องแบบนี้
พูดถึงเรื่องนี้ไม่รู้จะเม้นท์อะไร แห่ะๆ ^ ^"
แต่อย่างนึงคือเรื่องนิสัยคล้ายกันนี่น่าจะหมายถึงไลฟ์สไตล์คล้ายกันมากกว่าหรือเปล่า
ส่วนนิสัยต่างๆ ถ้าอันไหนรู้สึกว่าเราควรปรับปรุงเพื่อให้มีความสัมพันธ์ดีขึ้นก็ควรลองปรับปรุงดูนะพี่ว่า เช่น นิสัยขี้บ่น โมโหร้าย อะไรอย่างนี้เป็นต้นน่ะน้องผิง

ส่วนตัวหนังสือก็อ่านง่ายดีมากเลย อันที่จริงก่อนหน้านี้ก็อ่านง่ายนะ แต่ที่พี่กับคุณกระต่ายแซวกันว่าอ่านแล้วตาลาย เพราะบลอคที่แล้วน้องผิงใส่รูปแล้วโค้ดรูปเกิดผิดพลาดนิดนึง เลยทำให้ตัวหนังสือที่ต่อจากรูปกลายเป็นส่วนหนึ่งของลิ้งค์ไปด้วย เวลาเอาเมาส์ไปชี้เลยเกิดเป็นลายๆน่ะจ้ะ ^ ^



โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:17:18:41 น.  

 
อ่านไม่ยากเลยค่ะ สบายตาดีด้วยค่ะ...
ไม่ผิดหรอกนะคะที่รักแฟน เพราะคนอื่นอาจจะไม่รู้เท่าตัวเราอ่ะค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:18:27:48 น.  

 
พี่mintny หนูก็หวังว่าจะไปได้ด้วยดีตลอดไปนะคะ

พี่อ้อม ^^

พี่กลัวที่หนาย แล้วคนเนี้ยใช่หรือเปล่าหนูยังไม่รู้เลยอะ

พี่กิล ใช่จ้า หนูชอบผู้ชายที่แมนๆกล้าๆนะคะ

พี่ตี๋ แหะๆ ข้อเสียหนูนี่เพียบเลยอะ แก้ยากอีกต่างหาก แต่หนูเปล่าขี้บ่นนะ

พี่Madam Hatyai ใช่จ้า แต่บางทีก็ชักไม่แน่ใจว่ารักทำให้ตาบอดหรือเปล่าอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:19:23:15 น.  

 
พี่ซึ..เคยมีแฟนอยู่กทมอ่ะ ตอนนั้นพี่ก็ทำงานกทม กะสงขลานะ..

อยู่ กทม 7 วัน สงขลา 23 วัน..

ช่วงเวลาที่ไปกทม มีความสุขมาก ๆ ได้เจอแฟน..

แต่แม่พี่ไม่ปลื้มอ่ะ...

คบกันได้ซักพักนึง.. แม่พี่ก็รู้ว่าพี่มีแฟนที่กทม..

เลยให้พี่ลาออกจากงานและเลิกกะแฟน..

ตอนแรกพี่ก็ไม่ยอมหรอก.. ออกจะดื้อ มาก ๆ ด้วยซ้ำนะ..

แต่พอมานึกย้อนไป.. พี่โตมาได้จนป่านนี้ ก็เพราะแม่..

ถ้าน้ำนมหยดแรกของแม่ ไม่ตกถึงปากพี่ตั้งแต่วันแรกที่พี่เกิด..

ป่านนี้ พี่ก็คงมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ไม่ได้แล้ว..

พี่เลยตัดสินใจเลิกกะแฟน..ด้วยเหตุผลที่ว่า "แม่ไม่ปลื้ม"...

ดีกว่าคบต่อไป แต่ทำให้แม่ไม่สบายใจอะจ๊ะ..


โดย: TsuTaYa วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:20:50:15 น.  

 
พี่ซี อ่านแล้วเศร้าจังเลยอะพี่ แฟนเก่าหนูแม่ก็ไม่ชอบแต่ไม่เคยแสดงออกจนกระทั่งเลิกกันแล้วแม่ถึงบอก กับแฟนคนนี้ก็ไม่รู้ว่าแม่คิดยังไง จะว่าไปก็มีแต่เรื่องแฟนนี่แหละที่หนูเดาใจแม่ไม่ออกจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรไกล ดีไม่ดีอาจจะกำลังโดนทิ้งโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:21:05:56 น.  

 
พี่กระต่ายก็ไม่ชอบคนที่ฐานะเลยเหมือนกันจ้า ที่น้องผิงบอกว่า รวยยังไงไม่รักก็คือไม่รัก นี่ถูกต้องเลยล่ะ



พี่กระต่ายว่านะ ตอนเป็นวัยรุ่น เราเลือกแฟนตามใจชอบ พอโตมาอีกหน่อย หลายสิ่งรอบข้างมันจะมีผลเยอะนะ พี่ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ประมาณว่า รักกันอย่างเดียวไม่พอนะ


ของพี่คบกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร นอกจากชอบพอแล้วก็คบกัน ผ่านไป 7 ปี โตกันแล้ว รู้สึกว่าเข้ากันไม่ได้ เลิกกันซะงั้น

ที่เล่าคือจะบอกว่า ตัวพี่ในตอนนั้น กับตอนโตแล้ว ความคิดก็ต่างกัน(แฟนพี่ก็เหมือนกัน) ถึงตอนนั้นก็รู้ว่า ถึงจะรักกัน แต่เข้ากันไม่ได้เลย ก็ต่างคนต่างไปดีกว่า ประมาณนั้น



เอ๋า..พี่ไม่ได้ขู่ผิงนะ แค่เล่าเป็นตัวอย่างเนาะ ผิงยังเด็ก ค่อยๆดูกันไปจ้ะ




อ้อ..ตัวหนังสืออ่านง่ายแล้วจ้ะ คราวก่อนคิดว่าใส่โค้ดผิด ตามพี่ตี๋บอกอ่ะจ้ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:22:01:56 น.  

 
แม่ชอบบอกว่าหนูชอบแต่ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ แม่ชอบว่าหนูว่าชอบคิดอะไรแบบเด็กๆ (แต่แม่ก็เลี้ยงหนูเหมือนหนูอายุสัก 10 ขวบเองนี่นา ^^) > > > น้องผิงครับ เดี๋ยวพี่ไปฟ้องแม่น้องผิง (ล้อเล่นนะ)

ความเห็นพี่จากที่เคยอ่านบล็อคน้องผิงมาตลอดนะ ความเห็นส่วนตัวจริง ๆ นะ

ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีแต่คนบอกว่าคนเราต้องนิสัยเหมือนกันถึงไปด้วยกันได้
^
^
อย่าไปเชื่อเลยครับ ความเห็นพี่นะ

หนูคนนึงที่ยอมรับว่าถ้าจะมีแฟนขอเลือกที่นิสัยไม่เหมือนกันนะคะ
^
^
น้องผิงคิดถูกแล้ว

บางคู่เลิกกันไปทั้ง ๆ ที่ยังรักกันอยู่ก็มี รักอย่างเดียวสมัยนี้มันก็ไม่ได้เป็นตัววัดความมั่นคงของความสัมพันธ์ของคนสองคนได้นะ ตามความเห็นพี่


โดย: postmaker วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:22:22:05 น.  

 
พี่กระต่าย ก็คงจริงมั้งพี่ โตขึ้นความคิดหนูอาจจะเปลี่ยนก็ได้มั้ง (แต่ตอนอยู่ม ปลาย แม่ก็บอกอย่างนี้ แต่ตอนนี้จะเรียนจบแล้วแม่ก็ยังชอบว่าๆคิดอะไรแบบเด็กๆอยู่ดีอะ)

พี่โพส อะ จะไปฟ้องแม่หนูเหรอ ถ้าหนูโดนตีก้นพี่โพสต้องรับผิดชอบนะ ^^

หนูก็ว่าอย่างนั้นอะพี่ ขืนมีแฟนเป็นผู้ชาย ขี้งอน เอาแต่ใจ ไม่รู้จักโต คงทะเลาะกันทุกวันพอดีอะ



โดย: น้องผิง วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:22:53:53 น.  

 
แฟนน้องผิงเค้ามีความเป็นตัวเองสูงครับ

จนอาจมีปัญหาในการทำงานร่วมกับคนอื่นในอนาคตได้นะ

แต่ถ้าคนๆนี้พอมีฐานครอบครัวที่แข็งแรง พ่อแม่เป็นตัวอย่างที่ดี เค้าก็มีแนวโน้มว่าเค้าจะมั่นคงกับเรา

แต่ถ้าไม่ อันนี้ก้น่ากลัว ว่าถ้าเค้าจะไป อะไรก็ห้ามไม่ได้อะครับ

แต่คนกล้าได้กล้าเสียเนี่ยถ้าจะดี ก็ดีมากๆ ถึงจะล้ม ก็ล้มไม่นานครับ

น้องผิงควรจะเป็นกำลังเสริมให้เค้านะ เสริมในส่วนของความรอบคอบ น่าจะดี


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:23:29:08 น.  

 
อ่านง่ายสบายตาครับผม!!!
ส่วนเรื่องแฟน น้าก็ไม่มีอะไรจะแนะนำหรอกครับ
ความรักของใครก็ของมัน แต่ละคนก็มีนิยามความรักของตัวเอง

ไม่มีใครผิดและก็ไม่มีใครถูกเหมือนกัน

ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ความรัก พอใจ รู้สึกดีที่ได้อยู่ใกล้ ๆ
และที่สำคัญ ความเข้าใจในตัวตนของกันและกันเท่านั้นเอง ^_^


โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:2:36:45 น.  

 
กลับมาเเย้วววว


โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:9:56:06 น.  

 
ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นค่ะ...ตอนนี้ทำตอนนี้ให้ดีที่สุด ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราหรอกค่ะ เค้าอาจจะดุไม่ดีในสายตาคนอื่น แต่เค้าดูแลเราดีก้พอค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:11:50:56 น.  

 
พี่หัวหยิก พี่พูดถูกใจจัง หนูชอบผู้ชายที่กล้าๆนะคะ ว่าแต่เขาจะอยู่จะไปหนูยังไม่รู้เลยอะ

น้าหมัน หนูก็ว่าความรักไม่มีถูกผิด ได้เปรียบเสียเปรียบ เหมือนกันคะ มีแต่รักกับไม่รักเท่านั้นนะ

พี่อู๋ อะ หายไปนานเลย นึกว่าลืมหนูไปแล้วซะอีก ^^

พี่Madam Hatyai ขอบคุณคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:13:55:48 น.  

 
เค้าว่าคนเรามักจะมองหาคนที่ไม่เหมือนตัวเอง
เพราะคนเราต้องการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป

พี่ก็เลยเชื่อเหมือนน้องผิงจ้ะ
แต่ว่าก็ขอคล้ายในบางอย่าง
ต่างในบางอย่างก็แล้วกัน
โดยเฉพาะข้อเสียนี่ขออย่ามาเหมือนพี่เล้ย

ว่าแต่น้องพีเนี่ย พี่ชื่นชมเรื่องความกล้าที่จะต่อต้านโซตัสแฮะ
อาจจะเพราะม.พี่ไม่มีโซตัส ค่อนข้างอิสระมั้ง พี่เลยรับไม่ได้กับเรื่องโซตัส เคยไปม.เพื่อนแล้วเห็นเพื่อนกลัวรุ่นพี่เหี้ยมๆ พี่ก็ยังคิดเลยว่าถ้าเป็นพี่ๆ ก็คงอยู่ไม่ได้แหง คงได้ปะทะฝีปากกะรุ่นพี่กันไปข้างนึง ไม่ก็ไม่เข้าคณะ เรียนเสร็จกลับบ้านไปเลยอ่ะจ้ะ

ปล. อ่านง่าย สบายตาดีจ้า


โดย: Hobbit วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:16:13:55 น.  

 
พี่ปุ๊ก มหาลัยหนูก็ไม่มีเหมือนกันอะพี่ และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้หนูเลือกเรียนที่นี่ด้วยอะ แต่ต่อให้เจอหนูก็ไม่ทนอยู่ดีอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:19:03:44 น.  

 
จงอย่าเสียใจกับการที่เสียคนที่เรารักไป เขานั้นที่จะต้องเสียที่เสียคนรักเขา ทั้ง 2อย่างนี้ อันไหนมันจะดีกว่ากัน


โดย: katopfa วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:20:26:08 น.  

 
พี่katopfa อ่านแล้วงงๆอะพี่ แต่หนูว่าไม่ต้องเสียใครสักคนไปน่าจะดีที่สุดอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:20:38:50 น.  

 
ขอจองไว้ก่อนนะเดี๋ยวตอนเช้ามาอ่าน ม่าม๊า มาแงะเราออกจากคอมแล้ว ฝันดีจ้า


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:20:49:25 น.  

 
ถ้ามีความรักที่ดีๆ ก็ขอให้รักกันไปนาน ๆ จ๊ะ

พี่เห็นด้วย กับทั้งที่บอกว่ารักกันเพราะคล้าย ๆ กัน
หรือรักกันเพราะต่างกัน
พี่ว่ามันได้ทั้งสองแบบนะ
อยู่ที่ว่ามันลงตัวหรือป่าวไง ^^

พี่เองก็ชอบคนที่มีนิสัยตรงข้ามเหมือนกัน
แต่ตรงข้ามกันแล้วต้องไปด้วยกันได้นะ แบบว่าไปในทางที่โอเค
แบบว่าคนนึงไม่กล้า อีกคนนึงกล้าแบบเนี้ยยย โอเค ๆ เลย

พี่เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะงี่เง่า เอาแต่ใจบ้างป่าว
แต่มีแน่ๆ แต่ไม่รู้มากหรือน้อยอ่ะ แหะ ๆ
แต่เวลาพี่ดื้อ ไม่ยอมอะไรก็ไม่ค่อยยอมอ่ะ
พี่เลยชอบคนเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น มีเหตุผลอ่านะ
^^


แต่พี่ยังหาไม่ได้เลยอ่ะน้องผิง


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:22:20:27 น.  

 
หนูนีล ได้เลยจ้า good night คะ

พี่กุ้ง หนูก็ชอบคนที่นิสัยตรงกันข้ามนะ เรื่องงี่เง่า เอาแต่ใจ นี่สงสัยไม่มีใครสู้หนูได้แน่เลยอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:22:27:46 น.  

 
ตอบตรงๆ ว่า อ่านยากจ๊ะ เพราะพื้นเป็นลายๆ เลยทำให้มองลำบากไปนิด แต่ก็ในกล่องคอมเม้นท์น่ารักจ๊ะ

พี่ว่า ถ้าพี่เป็นคุณพีก็อาจจะตะคอกรุ่นพี่คนนั้นไปว่า ทำกับรุ่นน้องดีๆ ไม่เป็นเหรอ แต่ไม่ถึงขนาดยกพวกไปรุมุรุ่นพี่คนนั้นอ่ะ แรงไป


โดย: Second impact วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:5:47:41 น.  

 
อะไรที่ตรงข้ามกันแต่มาเจอกันแล้วลงตัวนี่หายากเนาะ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:7:18:30 น.  

 



...งึ่มๆๆ อ่านเรื่องแฟนไปก้คิดตามไป อิอิ


...วันไหนอากาสแปรปรวนปานปะ1โลกจะแตกเป็นเสี่ยงแน่ๆๆ พี่แบมคงได้อั๊บถึงแฟนเหมือนน้องผิงน้อยน่อยแน่ๆๆเลย อิอิ

...สบายดีใช่ไหม สาวน้อยยย




โดย: 2boo วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:10:36:05 น.  

 
น้องผิง ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ไป Happy Birthday ให้คะ


โดย: mintny_n วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:11:18:55 น.  

 
มาแจ้งข่าวความคืบหน้าค่ะ

ยังไม่ถึงไหนเล๊ย

ไม่รู่ทำไมหนุ่ม ๆ สมัยนี้หลอกยากชิมัด
(อุ๊บน้องผิงรู้ความจริง)

พี่กะลังหาทางล่อลวงอยู่ค่ะ


โดย: verdancy วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:11:30:26 น.  

 
พี่Second impact อะ เดี๋ยวบล็อกหน้าจะลองหา bg ใหม่นะคะ

หนูนีล Harmony ไงหนูนีล แต่ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยแน่ใจแล้วอะ

พี่แบม สบายดีจ้า ขอบคุณคะ ^^

พี่mintny สุขสันต์วันเกิดคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:11:33:32 น.  

 
พี่อ้อม เอาใจช่วยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:11:34:06 น.  

 
แฟนน้องผิง มีบางส่วนคล้ายๆ พี่เลยอะ..

ตรงที่อยากทำอะไรก็ทำ...ไม่นับถือศาสนาอะไร ....(ตรงจุดนี้ พี่เข้าใจมากๆๆ....เพราะเคยโดนแม่ และแฟนว่า...ว่าเรานิสัยไม่ดีอะ)

ขอให้รักกันตลอดไปน้า


โดย: Halimeda lover IP: 202.12.74.5 วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:14:11:45 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ

ราตรีสวัสดิ์ล่วงหน้านะจ๊ะ


โดย: Hobbit วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:18:48:16 น.  

 
พี่ผิง ขอบคุณจ้า ^^

พี่ปุ๊ก อะ พี่ปุ๊กจะนอนแล้วเหรอ good night คะ


โดย: น้องผิง วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:19:08:37 น.  

 
นึกว่าจะโชว์ตัวนะเนี่ย อิอิ


โดย: oldword วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:21:22:58 น.  

 
พี่oldword ไม่กล้าอะพี่เกิดเจ้าตัวมาเห็นโกรธตายเลย ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:22:48:04 น.  

 
แฟนผมกับผมก็คนละขั้วเหมือนกันครับ

ชอบอะไรไม่เหมือนกันเลย แต่ก้อยู่กันได้

ดูดวงไหนๆเค้าก็ว่าไม่ใช่เนื้อคู่อะ ก็คงจะจริง เราทะเลาะกันบ่อยมาก แต่ก็อยู่กันได้ ก็แปลกดี

แต่มันก็ต้องมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่แหละ คือเราไม่ชอบสังคมกลุ่มใหญ่ เราไม่สนวัตถุ เราสมถะกัน

แล้วครอบครัวเราทั้งคู่ก็ไม่เคยมายุ่งกับเราเลย อิสระทั้งคู่

น้องผิงเองก็คงมีสิ่งคล้ายกันกับแฟนบางอย่างแหละ ไม่งั้นก็คงไม่คบกัน

เราควรมองสิ่งดีๆที่มีเนาะ ข้อเสียก็อย่าไปใส่ใจมากเน้อ



โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:23:02:20 น.  

 
มีแฟนต้องเหมือนมีพี่ชาย มีเพื่อนไปในตัวหล่ะค่า หลากหลายรสชาติ ชีวิตเป็นสุข คริคริ


โดย: Pukkio วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:23:25:44 น.  

 
พี่หัวหยิก แฟนหนูกับหนูก็นิสัยต่างกันมากมายเลยอะแต่ไม่ค่อยทะเลาะกันนะ (เพราะเขาไม่ยอมทะเลาะด้วยอะ)

พี่Pukkio เป็นทุกอย่างเลยนะพี่ ดีจัง


โดย: น้องผิง วันที่: 30 สิงหาคม 2550 เวลา:7:15:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.