สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ตรวจสุขภาพ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วบริษัทส่งเมล์มาว่าจะมีการตรวจสุขภาพในวันนี้ให้ฟรี ตอนแรกหนูก็สนใจอยู่เหมือนกันอะ แต่หลังจากอ่านไปอ่านมาพบว่าต้องเจาะเลือดด้วยก็บ๊าย บาย แบบไม่ต้องคิดเลย

ฉีดยา เจาะเลือด เย็บ หรืออะไรประมาณนี้ ฝันไปปเถอะว่าหนูจะยอมง่ายๆ

ตอนหนูเด็กๆสักปอหนึ่งได้มั้ง หนูไม่สบายต้องไปนอนที่โรงพยาบาลสักพักหมอก็เข้ามาบอกจะฉีดยาให้ เท่านั้นละหนูก็ร้องลั่นกอดแม่ไว้แน่นเลย “ม่ายเอา หนูม่ายฉีด หนูจะกลับบ้าน”

พ่อก็ถามหมอว่าไม่ต้องฉีดได้ไหม กินยาหรือทำอย่างอื่นแทนได้หรือเปล่า หมอบอกว่าจำเป็นต้องฉีด

สรุปก็ต้องยอมตามหมอ แม่เล่าให้ฟังว่าพอหมอเอาสำลีชุบแอลกอฮอร์เช็ดบริเวณก้นที่เตรียมจะฉีดยาหนูก็ร้องลั่นห้อง จนหมองง หมอเลยบอกกับหนูว่า “คุณหมอยังไม่ได้ฉีดยาเลยนะคะ แค่เอาแอลกอฮอร์เช็ดก่อน หนูเจ็บเหรอคะลูก”

หนู “ม่ายเจ็บคะ”

หมอ งงๆๆๆ

แม่ แล้วหนูร้องทำไมละลูก

หนู หนูก็ต้องร้องไว้ก่อนสิ ถ้าหนูไม่ร้องเดี๋ยวคุณหมอไม่รู้ว่าหนูกลัวแล้วจะฉีดยาแรงๆ

สรุป คุณหมอถอดใจไม่กล้าฉีดแล้วก็ไปตามพยาบาลที่ว่ากันว่ามือเบาสุดในโรงพยาบาลมาฉีดให้แทน (แต่ก็ยังเจ็บอยู่ดีอะ )

เรื่องบริจาค ทำบุญนี่หนูยินดีนะ แต่ถ้าให้บริจาคเลือดนี่ยอมอะ ใครจะว่าไงไม่รู้ รู้แต่ว่าหนูกลัวๆๆๆๆ ไม่เอาด้วยแน่ๆ

หนูประเภทเห็นเลือดตัวเองไม่ได้ด้วยอะ เห็นแล้วจะเป็นลม เวลาเป็นแผลจะใส่ยาหรือเบตาดีนหรืออะไรประมาณนี้หนูจะร้องลั่นบ้าน (แม่บอกร้องยังกับโดนเชือด) อะ ก็หนูกลัวนี่ หนูยึดคติร้องไว้ก่อนอย่างน้อยคนที่ทำให้หนูจะได้รู้ว่าหนูกลัวจะได้ทำเบาๆอะ

เมื่อสี่ปีที่แล้วมั้งหนูไปหาหมอฟันหมอบอกกว่าต้องอุดซี่นึงแล้วก็ถามหนูว่าจะฉีดยาชาหรือเปล่า หนูยังไม่ทันตอบหมอก็บอกว่า หมอว่าแค่นี้ไม่ต้องฉีดก็ได้มั้งครับ หนูเลยยกมือขึ้นบอกหมอให้หยุดก่อนแล้วก็พยายามจะพูดแต่พูดลำบาก แม่เลยเอากระดาษมาให้หนูเขียน (เวลาทำฟันต้องให้แม่เข้าไปเป็นเพื่อนด้วยแบบว่ากลัวอะ) หนูเขียนว่า “ช่วยฉีดยาชาให้หนูสองเท่าเลยคะ จะคิดเพิ่มก็ไม่เป็นไร”

หมอเลยบอกหนูว่าจะฉีดให้แต่เพิ่มให้เป็นพิเศษไม่ได้เพราะจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับความดันก็ไม่รู้อะ

ถึงหนูจะกลัวเข็มแต่หนูคิดแล้วอุดฟันแบบไม่ฉีดยาชานี่สยองกว่าเยอะ

พูดถึงบอลยูโรบ้างเดี๋ยวจะตกกระแส (บอกเขาแข่งจบแล้ว พึ่งมาเขียนอะไรตอนนี้ ) หนูก็ดูไม่กี่นัดหรอก จริงๆดูเป็นเพื่อนพ่อมากกว่าอะ ตามความรู้สึกหนูนะ หนูว่านักฟุตบอลนี่ดูเป็นอาชีพเสี่ยงอันตรายอะ เห็นมีทั้งซี่โครงร้าว หัวแตกเลือดอาบต้องเย็บสด เอ็นขาด ฟังดูน่ากลัวจัง บางคน(รู้สึกจะ เดวิด วีย่ามั้ง) แค่เตะลูกตั้งเตะแรงไปหน่อยก็เอ็นฉีกต้องพักเป็นเดือนแหนะ แถมรองเท้าก็น่ากลัวมีแต่ปุ่มโดนเหยียบทีนี่ท่าทางจะเจ็บน่าดู

หนูได้ดูนัดชิง (ดูเทปที่เขาเอามาฉายซ้ำอะ อะ ขอบ่นหน่อยทีวีแถวที่หนูนั่งนี่พ่วงกับของพี่ ฉ พี่ ฉ ดูอะไรหนูก็ต้องดูตามเลือกไม่ได้อะ ส่วนใหญ่พี่ ฉ ก็จะดูแต่ข่าวๆๆๆ ช่อง cartoon network ก็มีทำไมไม่รู้จักเปิด )

คนที่ยิงประตูได้ (เฟอนันโด ตอเรสอะไรนี่ละ) หน้าตาน่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่รู้หนูแปลกหรือเปล่า หนูชอบคนมอบถ้วยกับมอบเหรียญที่ดูอ้วนๆ รู้สึกจะเป็นประธานชื่อ พลาตินี่ อะไรนี่ละ หนูว่าเขาดูเป็นคนอบอุ่น ดูใจดียังไงไม่รู้ ถึงพึ่งจะเคยเห็นแค่แวบเดียวก็เถอะ ไม่รู้สิหนูชอบคนบุคลิกแบบนี้อะ (จริงแล้วเขาใจดีหรือเปล่าใครรู้ช่วยบอกหนูด้วยอะ)

ปล เรื่องฟุตบอลที่หนูเขียนนี่ ข้อมูล ข้อเท็จจริง ชื่อคน เขียนถูกเขียนผิดยังไงหนูไม่รู้นะบอกไว้ก่อน ^^


Create Date : 03 กรกฎาคม 2551
Last Update : 5 กรกฎาคม 2551 21:38:36 น. 34 comments
Counter : 562 Pageviews.

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ขอผมจะตรวจร่างกายประจำปีประมาณเดือนกันยายนครับ น้องผู้หญิงที่บริษัทของผมก็มีอยู่คนหนึ่งที่เขากลัวเข็มฉีดยาเป็นคุณน้องผิง เธอทำสถิติเป็นประจำทุกปี ที่โดนเจาะเลือดแล้วเป็นลมสลบไปทั้งวันเลย แต่ที่นี่กฎของบริษัทพนักงานทุกคนต้องตรวจร่างกายตามโปรแกรมของบริษัทครับ มีตรวจเลือดด้วยครับ

ส่วนเรื่องบอลยูโรนัดชิง คนยิงประตูชื่อ เฟอร์นันโด ตอเรส ครับ เป็นขวัญใจของผมเลยครับ ส่วนคนที่มอบถ้วยคือประธานของยูฟ่า เป็นชาวฝรั่งเศส ที่เป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดังของโลก เขาคือ มิเชล พลาตินี่ นโปเลียนลูกหนังครับ แสดงว่าคุณน้องผิงชอบคนแก่อ่ะสิครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:24:58 น.  

 
เป็นไปได้กลัวเข็มมากเหรอจ๊ะ อายุมากขึ้นนะจะต้องขอเลือดศิลปิน...อิ อิเยอะกว่านี้อีกจ้า เป็นผู้หญิงน่ะมันจำเป็นน่ะ


โดย: superss วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:43:58 น.  

 
เดือนนี้เดือนเกิดพี่อุ้มก็พยายามตั้งใจว่า
จะบริจาคโลหิตให้ได้จ๊ะน้องผิง


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:33:38 น.  

 


แวะมาทักทายและมาอ่าน เรื่องตรวจสุขภาพของน้องผิงค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:35:44 น.  

 


โดย: นายแมมมอส วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:30:35 น.  

 
พี่อาคุงกล่อง อะ มีแซว

พี่อุ้ม เป็นความตั้งใจที่ดีจังเลยคะ ^^

พี่superss อะ งงๆอะพี่

พี่ไวท์ รูปน่ารักทั้งสี่ตัวเลยอะ

พี่นายแมมมมอส


โดย: น้องผิง วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:52:48 น.  

 
ก๊ากก หนูผิงเป็นโรคเดียวกะพี่เลย...^ ^


กลัวเข็ม..กลัวเจ็บ..

บริจาคเลือดก็ไม่กล้า...



แต่ถ้าทำฟัน...ขอเป็นเข็มดีกว่าเสียวตอนโดนกรอเนอะ



คิดแล้วยังสยองไม่หาย..เรื่องทำฟัน..





ป.ล. ขอบคุณหนูผิงเรื่องบัตรเข้าเมืองโบราณอีกทีนะจ๊ะ..^ ^


น้องน่าร๊าก ใจดีเจง เจง...^ ^





ขอบคุณที่เราเจอกาน...^ ^


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:33:59 น.  

 
555 น้องผิงเป็นเหมือนเพื่อนพี่เลยจ๊ะที่กลัวเข็มน่ะ พี่ก็ไม่รู้จะแก้ความกลัวอันนี้เหมือนกันจ๊ะ

ปล.พี่บิ๊วไม่ได้ติดต่อพี่หลายเดือนแล้วจ๊ะ

น้องผิงจะเอาเบอร์ติดต่อพี่บิ๊วมั๊ยจะ ทุกเบอร์ติดต่อได้

ถ้าน้องผิงติดต่อเค้าได้ ช่วยบอกพี่บิ๊วหน่อยนะ ว่า "ช่วยให้เอาเงินมาคืนพี่ด้วย ไม่ชำระหนี้พี่หลายเดือนแล้ว ถ้าเค้าชำระหนี้พี่หมดพี่ก็จะเลิกติดต่อเค้าตลอดชีวิตเลยจ๊ะ"

พี่มีทั้งเบอร์มือถือ เบอร์บ้าน เบอร์ลูกน้องเค้า แล้วก็เบอร์ของพ่อเค้าน่ะ

พ่อเค้า และลูกน้องพี่บิ๊ว บอกว่าพี่บิ๊วสบายดี มีงานตลอดไม่ค่อยว่าง ยังไปคุมงานตลอดน่ะจ๊ะ

(แต่ถ้าพี่ติดต่อไปเค้าไม่ตอบติดต่อแฮะ 5555 )


โดย: นักรักโลกมายา วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:55:26 น.  

 
พี่ริวคิ หมอฟันนี่หนูกลัวสุดๆเลยอะ

พี่รี่ อะ มิกล้าอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:35:33 น.  

 
ไม่ได้ไปตรวจสูขภาพหลายปีแล้วครับน้องผิง

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: katoy วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:44:05 น.  

 
พี่ชอบอ่านเรืองของผิงนะ น้องผิงเล่าเรื่องได้ดี พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเข็มเลย กลัวอ่ะ เวลาโดนฉีดยา ตอนที่เดินยาอ่ะ มันจะปวดๆ ไม่ชอบเลย พอท้องวินนี่ย์เดี๋ยวเจาะเลือด เดี๋ยวฉีดยา โดนไปหลายเข็มอยู่ แต่ก็ต้องโอเคอ่ะ...มันจำเป้น แต่ถึงอย่างนั้น ก็ภูมิใจนะ เพราะ พี่หมวยเคยบริจาคเลือดหลังจากนั้น โอ้ย...เข็มที่เจาะเข้าไป ใหญ่กว่าเข็มฉีดยาตั้งเยอะ แต่ตอนนั้น มันไปต่อแถวจะบริจาคเลือดแล้ว พอเห็นเข็ม จะเปลี่ยนใจ ก็เสียฟอร์ม อิอิ...เลยยอมไป ออกมาแทบเป็นลม...เฮ้อ...ไม่เอาอีกเลย 5555


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:53:37 น.  

 
ยังงี้ต้องปะมือกันหน่อยแล้วน้องผิงเพราะเป็นมนุษย์กลัวเข็มเหมียนกัล อิอิ

ตอนเด็กๆ พี่สร้างวีรกรรมกะหมอไว้เยอะถึงขนาดว่าพี่ไม่เคยต้องแจ้งชื่อเลย เห็นหน้าหมอก็รู้แล้วว่าชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน กลัวขนาดแม่จะพาไปฉีดยาพี่วิ่งหนีเข้าห้องลอคประตูเลยทีเดียว (แต่กุญแจอยู่ที่แม่ เวรกรรม โดนจนได้)

พี่ว่าบางที ถ้าเราเลี่ยงไม่ได้ โดนเข้าจริงๆ มันก็จะเกิดอาการยอมรับโดยละม่อมนะ แล้วตอนนั้นอะไรๆก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอก
ตอนพี่เข้ารพ.พี่โดนเจาะเลือดหลายเข็มมาก ฉีดยาอีกนับไม่ถ้วน (ยาบ้าไรไม่รู้ แสบมากๆๆๆ) วันแรกพี่ก็เหมือนจะเป็นลม พอวันหลังๆกลายเป็นเฉยไปเลย แต่พี่ก็ขอให้น้องผิงไม่ต้องชินกะมันจะดีกว่านะ


โดย: Hobbit วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:54:48 น.  

 
ม่าม๊าก็พึ่งไปตรวจร่างกายมาเหมือนกัน

โชคดีเหลือหลาย ยังไม่มีโรค

ม่าม๊าดีใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ



โดย: mamamodern วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:00:00 น.  

 
พี่katoy เหมือนกันเลยพี่

พี่หมวย หนูเห็นเข้มเมื่อไหร่ก็วิ่งแจ้นอะ ฟอร์มเฟิมไม่เหลือแล้วอะ

พี่ปุ๊ํก หนูว่าถ้าหนูโดนเจาะเลือดจริงๆต้องเป็นลมแน่เลยอะ

พี่mamamodern ดีใจด้วยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:31:45 น.  

 
บริจาดเลือดนี่ดีนะพี่ชอบนอนดูเลือดมันไหลๆ

สบายใจดี

เอ๊ะยังไง


โดย: Jump IP: 58.64.18.243 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:36:05 น.  

 
ดีนี่ มีทีวีดูข่าวด้วย ข่าวเราฟัง ไม่ต้องดูก้ได้ไงครับ แต่การ์ตูนต้องดูตลอด

ผมเคยบริจาคเลือดหนนึง ไม่ไหวเหมือนกัน มืออ่อนอะ

ทำฟันนี่ท่าจะไม่มีไครชอบนิ กลัวๆๆๆ ต่อให้หมอสวยแค่ไหนก็ไม่เอา


โดย: Tangible วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:58:25 น.  

 
เอิ๊ก ๆ ...... ผมก็กลัวเหมือนกันจะเข็ม แต่ก็ผ่านไปได้ทุกที หลับหูหลับตาลืมมันไป พยาบาลบางคนมือเบามากฉีดไม่รู้สึกเลย

ปล. หลังไมค์ด้วยคร๊าบบบบ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:21:23 น.  

 
น้องผิง เพ่ ซซ ชอบเลือดมากกก


โดย: ซซ วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:15:07 น.  

 
พี่จัมพ์ อะ พี่จัมพ์น่ากลัวอะ

พี่ทอม มีแต่ข่าวการเมืองอะพี่ น่าเบื่อมากมาย หนูนะปิดเสียงทุกวันเลยอะ

พี่โย ตามไปแล้วจ้า ขอบคุณคะ ^^

พี่ซซ หนูนะอย่างกลัวเลยอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:27:32 น.  

 
เข็มฉีดยา ไม่กลัวนะ โดนหมอฉีดยาประจำ ช่วงที่พี่อยู่โรงพยาบาล

แต่กลัวมีดปลายแหลมยาว ๆ มากกว่า ยิ่งยาว ๆ แหลม ๆ นี่พี่รู้สึกไม่กล้าเข้าใกล้นะ (คงไม่ใช่มีดปอกผลไม้นะ555 )


โดย: postmaker IP: 58.9.178.49 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:23:19 น.  

 
สวัสดีค่ะสาวน้อย

อ่านแล้วอมยิ้มอีกแล้วน้องผิง

พี่เริ่มงงตัวเองว่าพี่อ่านแล้วพี่ได้เม้นต์ทุกครั้งเปล่าอะ

เอาเป็นว่าพี่เขียนที่พี่จำได้ก่อนเลยเนาะ
เอหรือเอาเรื่องวันนี้ก่อน

แน่นอนว่าอ่านไปยิ้มไปอะ เอาน่านะ ตรวจสุขภาพถ้าไม่เจาะเลือดเราจะเช็คคลอเรสเตอรอล บลาๆๆๆๆไม่ได้ เบาหวานอะไรประมาณเนี่ย ถ้าบริษัทเค้าตรวจให้ฟรี อู๊ยยยคุณน้องขาทนเจ็บไปเฮอะ

พี่ซื้อ package ตรวจสุขภาพโฮ จ่ายทีน้ำตาตก เอาวะค่ะ แค่ปีละครั้ง ไหนจะเมมโมแกรมอีก กดซะแบนแต๊ด เจ็บแปะเดียวแต่ก็เพื่อร่างกายจริงไม๊

ส่วนบอลพี่เชียร์เยอรมันอะ แต่แพ้ในที่สุดก็ไม่เป็นไร เชื่อไหมพี่เชียร์แต่ไม่เคยดูซักกะรอบอะ พี่ดูบอลไม่เปงอะ ดุได้แต่ไม่เข้าถึงความมันส์ในอารมณ์ พี่ชอบดู





อืมม์ ชอบแนวศิลป์อะค่ะ

ฮ่าฮ่า

ส่วนเรื่องที่น้องผิงเคยถาม ว่าคนพิเศษของน้องผิงเป็นไง

เออ พี่คิดแตกกออะ คิดเหมือผิง ฮ่าฮ่าฮ่า ดังนั้นจงฟังคนอื่น ฮ่าฮ่าฮ่า พี่มันแก่แล้วน้อง ไม่เปลี่ยนแล้วความคิด (น่านนนน นัง ญ ชรา) hahaha

คิดถึงนะคะ

จุ๊บๆ


โดย: พี่หมี่ (บะหมี่น้ำแสนอร่อย ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:15:25 น.  

 


มาฝากความสุขไว้ให้ น้องผิงค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:35:22 น.  

 
พี่ก็กลัวเข็มอ่ะ
ขนาดจะตรวตกรุ๊ปเลือด
ยังทำใจแล้วทำใจอีก...

พี่ว่าคนที่ยิงประตูได้
เค้าหน้าตาเฉยๆดีจัง
เค้าว่าหล่อกัน พี่ดูไม่ออกสักที
ว่าหล่อตรงไหน...


โดย: ชรันจ์ วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:17:06 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:34:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: katoy วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:15:41 น.  

 
ตอนเด็กๆพี่ชอบมากเลยนะ


เพราะถ้าตรวจเลือดหรือบริจาคเลือด

ม่ายต้องเรียนหนังสือกลับบ้านได้เลย


โดย: นายแมมมอส วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:03:24 น.  

 
พี่โพส หนูกลัวของมีคมทุกอย่างอะพี่

พี่บะหมี่ เจาะเลือดนี่กลัวสุดเลยอะพี่ ถ้าให้เจาะมีหวังเป็นลมแน่ๆ บอลหนูก็ไม่ค่อยดูหรอกที่ดูก็แบบเป็นเพื่อนพ่อมากกว่าอะพี่

พี่ไวท์ ขอบคุณคะ ^^

พี่ชรันจ์ หนูนี่กลัวเข็มที่สุดเลยอะพี่

พี่เริงฤดีนะ ขอบคุณคะ ^^

พี่katoy ตื่นแล้วจ้า ^^

พี่นายแมมมอส อะ หนูยอมเรียนทั้งวันดีกว่าอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:44:17 น.  

 

แต่พี่ไม่สามารถบริจาคเลือดได้เลยล่ะน้อง
พี่ไปสภากาชาดมาทุกเดือนมาโดยตลอด
ได้แต่ยากลับมา
เพราะหมอบอกว่าเลือดไม่เข้มข้นเพราะนอนน้อย
ทำไงดีหนอจะได้บริจาคโลหิต


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:58:13 น.  

 
ชอบดูบอลด้วยเหรอเนี่ย น้องผิง


โดย: Im onair วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:23:46 น.  

 
หนูผิงไปหม่ำโต๊ะจีนที่ รร. เซนต์ดอมินิก

อาหาร หร่อย ถูกปาก ไม๊จ๊ะ...^ ^


สงสัยงาน " แด่คุณครูด้วยดวงใจ " แหง๋เลย...^ ^

รร.จัดทุกปี...^ ^




โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:44:21 น.  

 
บอลยูโรที่ผ่านมาพี่ดูถ่ายทอดสดแค่สองคู่เอง (ดูเต็มๆ 90 นาทีคู่นึง อีกคู่ดูแค่จบครึ่งแรกก็ปิดทีวีนอน แห่ะๆ สรุปแล้วอะไรก็มีความสุขสู้ได้นอนไม่ได้ )

พี่เคยถูกเจาะเลือดก็ต้องเบือนหน้าหนีเหมือนกันอ่ะ
ตอนแรกว่าจะมองดูแต่พอเริ่มเห็นเลือดเพิ่มขึ้นๆในหลอดแล้วรู้สึกเข่าอ่อน เลยขอไม่มองดีกว่า (พอดีตอนที่ถูกเจาะกำลังไม่สบายอ่ะ เลยจิตใจเปราะบาง 555+ แก้ตัวๆ)


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:47:39 น.  

 
พี่อุ้มสี อะ งั้นพี่อุ้มต้องพักผ่อนเยอะๆนะคะ

พี่นพ ดูเป็นเพื่อนพ่อมากกว่าอะพี่

พี่ริวคิ อร่อยดีคะ จำได้ว่าข้าวห่อใบบัวอร่อยมากมาย

พี่ตี๋ อะ แก้ตัวๆ หนูนะแข็งแรงแค่ไหนห็ไม่กล้ามองอยู่ดีอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:27:49 น.  

 
พี่ก็เป็นโรคแพ้เข็มเหมือนกัน เห็นแล้วรู้สึกใจหายยังไงก็ไม่รู้ ตอนตรวจร่างกายที่คุนหมิงต้องตรวจเลือดเจาะเลือด รู้สึกไม่ค่อยดี ถึงแม้จะรู้ว่าไม่เจ็บแต่ก็รู้สึกไม่ค่อยดี เห็นเข็มแล้วกลัว

เห็นน้องผิงพูดเรื่องอุดฟัน อุดฟันพี่ไม่เคยต้องฉีดยาชาเลยนะ มีฉีดก็ตอนผ่าฟันคุดนี่แหละ

ส่วนเรื่องบริจาคเลือดจริงๆ พี่ก็อยากบริจาคอยู่ แต่กลัวทำความดีแล้วได้ผลร้ายกลับมา เพราะเคยมีข่าวคนบริจาคเลือดแล้วติดเอดส์ (ซวยสุดๆ)


โดย: นายต่อ Ver. ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:00:34 น.  

 
พี่ต่อ จะฉีดยา อุดฟันถอนฟัน บริคาคเลือด หนูกลัวหมดเลยอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:15:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.