มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
다가가도 되나요 (Can I Come Closer) ----The Woman Who Still Wants To Marry OST






จากซีรีย์เรื่อง 아직도 결혼하고 싶은 여자 (The Woman Who Still Wants To Marry) ร้องโดย 김예슬 (คิมเยซึล)


언제부턴가 내 맘에 그대가 들어왔죠
ออน-เจ-พุ-ทอ-กา เน มา-เม คือ-เด-กา ทือ-รอ-วัด-จโย
คุณเข้ามาอยู่ในใจของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่

이런 내 마음 들킬까봐 애써 외면했죠
อิ-รอน เน มา-อึม ทึล-คิล-กา-พวา เอ-ซอ เว-มยอน-เฮ็ด-จโย
ฉันกลัวว่าคุณจะรู้ความในใจของฉัน จึงพยายามทำเป็นไม่สนใจ

내가 이럴 줄 몰랐는데 내 맘 자꾸 흔들려요
เน-กา อิ-รอล จุล โมล-รัด-นึน-เด เน มัม ชา-กู ฮึน-ดึล-รยอ-โย
ฉันไม่รู้ว่าทำไมจิตใจของฉันถึงหวั่นไหวบ่อยๆแบบนี้



이제 난 어떡하죠 두근거리는 내 맘 멈출 수 없어
อี-เจ นัน ออ-ตอ-คา-จโย ทู-กึน-กอ-รี-นึน เน มัม มอม-ชุล ซู อ็อบ-ซอ
ตอนนี้ฉันต้องทำอย่างไร ฉันไม่สามารถหยุดหัวใจที่เต้นรัวนี้ได้

눈감아도 그대가 아른거려요
นุน-คา-มา-โด คือ-เด-กา อา-รึน-กอ-รยอ-โย
แม้จะหลับตา แต่ภาพคุณก็ยังปรากฎอยู่

이런 내 맘을 어떡하죠 그대 때문에 나 울고 웃죠
อิ-รอน เน มา-มึล ออ-ตอ-คา-จโย คือ-เด เต-มู-เน นา อุล-โก อุด-จโย
ทำอย่างไรดีกับความรู้สึกแบบนี้ เป็นเพราะคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะและร้องไห้

이제 그대 없인 나도 없는 거죠
อี-เจ คือ-เด อ็อบ-ชิน นา-โด อ็อบ-นึน กอ-จโย
ตอนนี้หากไม่มีคุณ ฉันก็คงจะอยู่ไม่ได้

나 그대와 함께 해도 될까요
นา คือ-เด-วา ฮัม-เก เฮ-โด ทเวล-กา-โย
ฉันขอใช้ชีวิตกับคุณจะได้ไหม



나를 보는 그대 눈빛 내 맘 설레게 하죠
นา-รึล โพ-นึน คือ-เด นุน-ผิด เน มัม ซอล-เร-เก ฮา-จโย
สายตาที่คุณมองฉัน ทำให้ใจฉันเต้นแรง

하루에도 나 몇 번씩 망설이네요
ฮา-รุ-เอ-โด นา มยอด ปอน-ชิก มัง-ซอ-รี-เน-โย
ฉันไม่แน่ใจวันละหลายหน

내가 이럴 줄 몰랐는데 내 맘 자꾸 흔들려요
เน-กา อิ-รอล จุล โมล-รัด-นึน-เด เน มัม ชา-กู ฮึน-ดึล-รยอ-โย
ไม่รู้ว่าทำไมจิตใจของฉันถึงหวั่นไหวบ่อยๆแบบนี้



이제 난 어떡하죠 그냥 이대로 다가가도 될까요
อี-เจ นัน ออ-ตอ-คา-จโย คือ-นยัง อิ-เด-โร ทา-กา-คา-โด ทเวล-กา-โย
ตอนนี้ฉันต้องทำอย่างไร ยังใกล้ชิดคุณเช่นเดิมได้ไหม

그리워져 그대만 바라보네요
คือ-รี-วอ-ชยอ คือ-เด-มัน พา-รา-โพ-เน-โย
แค่เพียงได้เฝ้ามองและคิดถึงคุณ

이런 내 맘을 어떡하죠 그대만 보면 나 흔들려요
อิ-รอน เน มา-มึล ออ-ตอ-คา-จโย คือ-เด-มัน โพ-มยอน นา ฮึน-ดึล-รยอ-โย
ทำอย่างไรดีกับความรู้สึกนี้ แค่เพียงมองคุณ ฉันก็รู้สึกหวั่นไหว

이제 그대 없인 나도 없는 거죠
อี-เจ คือ-เด อ็อบ-ชิน นา-โด อ็อบ-นึน กอ-จโย
ตอนนี้หากไม่มีคุณ ฉันก็คงจะอยู่ไม่ได้

나 그대와 함께 해도 될까요
นา คือ-เด-วา ฮัม-เก เฮ-โด ทเวล-กา-โย
ฉันขอใช้ชีวิตกับคุณจะได้ไหม
-----------------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //romanization.wordpress.com/2010/02/07/the-girl-who-wants-to-get-married-ost-kim-ye-seul-%EB%8B%A4%EA%B0%80%EA%B0%80%EB%8F%84-%EB%90%98%EB%82%98%EC%9A%94/
Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin
Pic credit: popcorn



Create Date : 28 มีนาคม 2555
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 0:11:41 น.
Counter : 2987 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments