... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

พอ : บอย โกสิยพงษ์ [♪]




เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆที่ขำด้วยกันทุกที
เพลงก็ฟังเพลงเดิมๆอย่างเคยไม่คิดที่จะเบื่อเลย baby

ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซ้ำๆ แต่ยิ่งย้ำยิ่งซ้ำยิ่งดี
บรรยากาศแบบเดิมๆ ไม่ต้องการเพิ่มอะไรสักที

ฉันขอแค่มีแต่เธอ ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง (พอ..พอ)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี (พอ..พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมี)
สุขด้วยกันสองคน(ไม่ว่าทุกข์หรือสุข) ในทุกทุกที่(จะรักกันทุกที่)
ไม่ว่าจะร้ายดี สักเพียงไหน

เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ ไม่รู้จะขำอีกนานเท่าไร
แต่ที่รู้รักของฉัน มันจะเป็นของเธอเสมอไป

ฉันขอแค่มีแต่เธอ ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจออะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง (พอ..พอ)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี (พอ..พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมี)
สุขด้วยกันสองคน(ไม่ว่าทุกข์หรือสุข) ในทุกทุกที่(จะรักกันทุกที่)
ไม่ว่าจะร้ายดี สักเพียงไหน

ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะรักกันทุกที่
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน..

พอแล้วพอทุกอย่าง (พอ..พอ)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ (นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร)
สุขด้วยกันสองคน(ไม่ว่าทุกข์หรือสุข) ไม่ว่าเมื่อไหร่(และไม่ว่าเมื่อไหร่)
แค่มีเธอใกล้ ๆก็พอแล้ว

พอแล้วพอทุกอย่าง
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง (เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ (นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร)
สุขด้วยกันสองคน(ไม่ว่าทุกข์หรือสุข) ไม่ว่าเมื่อไหร่(และไม่ว่าเมื่อไหร่)
แค่มีเธอใกล้ ๆก็พอแล้ว



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪)เพลงไทย




 

Create Date : 20 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 22:07:46 น.
Counter : 1261 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.