... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

I'm Yours : Jason Mraz [♫]




I'm Yours : ผมเป็นของคุณ
เนื้อ & แปล : b u t t e r f l y k i s s e s *

Well you done done me and you bet I felt it
I tried to be chill but you're so hot that I melted
I fell right through the cracks Now I'm trying to get back
Before the cool done run out I'll be giving it my bestest
And nothing's going to stop me but divine intervention
I reckon it's again my turn to win some or learn some


เอาละ คุณทำให้ผมหมดท่า แล้วคุณก็เดาว่าผมสัมผัสได้แน่นอน
ผมพยายามจะทำตัวสบายๆ แต่คุณช่างร้อนแรงจนแทบละลาย
ผมตกหลุมอย่างจัง ตอนนี้กำลังพยายามจะฟื้นตัว
ก่อนที่จะหมดเรี่ยวแรง ผมจะทำให้มันดีที่สุดละนะ
ไม่มีอะไรจะหยุดผมได้ นอกจากสวรรค์จะแทรกแซง
คิดว่ามันคงจะเป็นอีกครั้งนะ ที่ผมจะชนะ หรือจะได้เรียนรู้

I won't hesitate no more, no more
It cannot wait, I'm yours

ผมจะไม่ลังเลอีกแล้ว ไม่ล่ะ
ไม่รอไม่ไหว ผมเป็นของคุณ

Well open up your mind and see like me
Open up your plans and damn you're free
Look into your heart and you'll find love love love love
Listen to the music of the moment babay sing with me
I love peace for melody
And It's our God-forsaken right
to be loved love loved love loved


เอาละ เปิดใจของคุณแล้วมองแบบผมสิ
เลิกปิดบังแผนการของคุณเสียที แล้วคุณจะเป็นอิสระ
มองเข้าไปในหัวใจคุณสิ แล้วคุณจะเห็นรัก รัก แล้วก็รัก
ฟังเสียงดนตรีนะคนดี แล้วร้องไปพร้อมๆกัน
ผมรักท่วงทำนองแสนสันติ
มันเป็นสิทธิที่พวกเราสมควรได้รับ ที่จะถูกรัก รัก แล้วก็รัก

So I won't hesitate no more, no more
It cannot wait I'm sure
There's no need to complicate
Our time is short
This is our fate, I'm yours


ผมจะไม่ลังเลอีกต่อไป ไม่อีกแล้ว
รอไม่ไหวแล้วละ ผมแน่ใจ
ไม่เห็นจะต้องทำให้มันยุ่งยาก
เวลาของพวกเรานั้นแสนสั้น
นี่คือพรหมลิขิต ผมเป็นของคุณ

Scooch on over closer dear
And i will nibble your ear


เขยิบมาใกล้ๆ
ให้ผมจูบใบหูคุณ

I've been spending way too long
checking my tongue in the mirror
And bending over backwards just to try to see it clearer
But my breath fogged up the glass
And so I drew a new face and laughed
I guess what I'm be saying is there ain't no better reason
To rid yourself of vanity and just go with the seasons
It's what we aim to do
Our name is our virtue


ผมใช้เวลามากเกินเฝ้าแต่ตรวจสอบลิ้นตัวเองหน้ากระจก
แล้วก็บิดมันกลับหลังพยายามจะดูมันชัดๆ
แต่ลมหายใจผมก็ทำกระจกเป็นฝ้าไปเสียหมด
ก็เลยวาดหน้าลงไปแล้วก็หัวเราะเสียเลย
ผมว่านะ ที่ผมกำลังพูดอยู่เนี่ย ไม่มีเหตุผลอะไรไปมากกว่า
ทำให้คุณเลิกวางท่า แล้วก็ใช้เหตุผลเสียที
นี่มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ
ชื่อของพวกเราคือความดีงาม

But I won't hesitate no more, no more
It cannot wait I'm sure

แต่ผมจะไม่ลังเลอีกต่อไปแล้ว ไม่แล้ว
รอไม่ไหวหรอก ผมแน่ใจ

Well open up your mind and see like me
Open up your plans and damn you're free
Look into your heart and you'll find that the sky is yours
Please don't, please don't, please don't
There's no need to complicate
Cause our time is short
This oh this this is out fate, I'm yours


เปิดใจซะเถอะแล้วมองแบบผมนะ
ปล่อยแผนการคุณไป แล้วคุณจะเป็นอิสระเสียที
มองเข้าไปในใจตัวเองสิ แล้วจะรู้ว่าฟากฟ้าน่ะเป็นของคุณ
ได้โปรดอย่า ไม่เอานะ ไม่เอา
ไม่เห็นต้องทำให้มันยุ่งยาก
เพราะเวลาของพวกเรานั้นแสนสั้น
นี่มันเป็นโชคชะตาของเราละ ผมเป็นของคุณ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 08 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 22:22:23 น.
Counter : 1357 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.