... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Two As One (Love Theme) : LYn [♫]





ขอบคุณเนื้อเพลงและคำแปล จาก
//sritown.com/

จอดา อีรอดเก นอรึล มันนัดซึลกา มูซึน อินนยอนนินจี
การที่เราสองคนได้มาเจอกันนั้น เป็นเพราะโชคชะตา

นอล โพมยอน พุลซูรก คาซึมมี ทวีนึน เก อีซังแฮจวอ
เพียงแค่ได้มองคุณ ใจของฉันมันก็เต้นแรง

ซารังอิลกา เนกา นอมู โชวาจวอ ดูรูดูรูรุบ
คงเป็นรักสินะ ฉันชอบคุณมากมายเหลือเกิน

คือแดนึน อีรอน แน มัมมึล อัลโก อิดซึลกา
ฉันคิดว่าฉันรู้ใจตัวเองแล้วหล่ะ

นัลชีกา โชวามยอน นออึย ซนนึล ชับโก คอรี กอดโก ชิบพอ
ถ้าวันไหนอากาศดี ฉันก็อยากจูงมือคุณเดินเล่นไปด้วยกัน

พีกา อล แทมยอน นออึย อูซันนี ทเวโก ชิบพอ
และฉันก็จะเป็นร่มให้คุณในวันที่ฝนพรำ

ชออึมมียา ซอลเรอีนึน อี คีบุน ลาลีลาลาลา
นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ฉันรู้สึกสุขใจเช่นนี้

มัลฮัลกา อีรอน แน มัมมึล โคแบกแฮพลกา
มาสารภาพความในใจที่เรามีต่อกันเถอะ

* ยาอียาอียา อีเจน นุนมุลรึล ชีรอ
ต่อจากนี้จะไม่มีน้ำตา

มองดึน คาซึม อันดก ซานึน กอน นอมู ชีรอ
ฉันจะไม่ปิดกั้นตัวเองอีกแล้ว ไม่มีทาง

ลาลาลา อีเจน ซารังฮัล กอยา
นี่คงเป็นความรักสินะ

เนกา ชัม โชวา นอล ซารังแฮ
ฉันชอบคุณมากจริงๆ ฉันรักคุณ

ชังกาเอ แฮดซัลรี ซัลมยอชี ทึลรอวา อาชิมมึล พูรึล แตน
เมื่อแสงอาทิตย์ยามเช้าส่องมาทางหน้าต่าง
ฉันจะเรียกคุณเบาๆ

แน ควีรึล คัมซานึน นออึย มกโซริล ทึดโก ชิบพอ
และแน่นอนว่าฉันก็อยากได้ยินเสียงคุณเหมือนกัน

ดูกึนดูกึน ทอลรยอโอนึน นี คีบุน ลาลาลาลาลา
ตึกตัก ตึกตัก ฉันรู้สึกประหม่าเหลือเกิน

โอนึลรึล อีรอน แน มัมมึล โคแบกแฮพลกา
ดังนั้นวันนี้เรามาสารภาพความในใจกันเถอะ

(*)

ซารังแฮ ซารังแฮ ซารังแฮ ซารังแฮ ซารังแฮ

ออดูวอดดอน แน ซันเร พัลกึน บิดชี ทเวออชุล
คุณคือแสงสว่างที่ทำให้ฉันยืนหยัดต่อไป

พาโร คือ ซารัม นอยอดซือมยอน ชดเกดซอ
คุณนั่นแหละคือคนที่ใช่เลย

ซารังแฮ นอมัน ซารังฮัล กอยา
ฉันรักคุณ และจะรักเพียงคุณเท่านั้น

อีรอน แน มัม คันชิกฮัล กอยา ยองวอนฮี
และหัวใจของฉันก็จะเก็บไว้ให้คุณผู้เดียว

นาโด โชวา นอมัน พาราพล กอยา
ฉันชอบที่จะมองแต่คุณคนเดียว

อูรี ทุลรีซอ ฮานาชอรอม
พวกเราสองคนอยู่ด้วยกัน ก็เหมือนคนเดียวกัน

ซารังแฮ ซารังแฮ ซารังแฮ ซารังแฮ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




Create Date : 25 เมษายน 2558
Last Update : 6 กันยายน 2560 19:29:36 น. 0 comments
Counter : 1714 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.