... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ลืมไปก่อน : Buddha Bless [♪]




วันที่เธอได้บอกลา วันที่เธอได้บอกมา
ว่าถึงเวลาต้องไป มันยังไม่ทันเตรียมตัว
ยังไม่ทันได้เตรียมใจ ชีวิตที่ไม่มีเธอ
อยากจะหยุดอยากจะฉุดรั้งเธอเอาไว้
แต่เข้าใจและรักเธอ เลยต้องยอมปล่อยเธอไป

มันลำบากลำบนทุกข์ทนแทบไม่ไหว
ห้ามใจไม่ให้พบเจอ
อดตาหลับขับตานอนมันยังคงละเมอ
คิดถึงเธอทุกคืน
ใจมันหายทุกครั้งที่รู้ว่ามันคือเรื่องจริง
ตอนฉันตื่น ทนแทบไม่ไหว

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือลืมลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง

ยังจำเรื่องราวดีๆ ที่เรามีให้แก่กัน
เหมือนฝันช่างประทับใจ
ฉันจะจำทุกเม็ดจะเก็บทุกอนูไว้
ไม่มีวันลืมเธอ ยิ่งรู้ว่าเธอยังรักและยังเป็นห่วงกัน
มันทำให้ฉันเพ้อเจ้อ ทนแทบไม่ไหว

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือลืมลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง

ถ้าเรากลับมารักกันได้จริงๆ อีกครั้ง
ตอนจบ มันก็คงจะเป็นเหมือนเดิม
เพราะสิ่งที่เธอต้องการ มันไม่มีอยู่ในตัวเรา

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือลืมลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่

โปรดลืมลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจ รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
ฉันคงเป็นไม่ไหว แม้ต้องการแค่ไหน
โดยเฉพาะผู้ชายอย่างฉัน



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 21 ธันวาคม 2553
Last Update : 11 กันยายน 2560 23:03:47 น. 0 comments
Counter : 1381 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.