... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

แด่คนๆนั้น : Cover Girls [♪]




อยากจะส่งเพลงๆนี้ ทำนองนี้ ให้ใครสักคนหนึ่ง
คนที่อยู่ในความฝัน ที่สักวัน ฉันนั้นจะเจอเขา
และในวันเวลานี้ คนๆนั้นคงรอฉันอยู่เหมือนกัน
หวังว่าอาจจะมีวันนั้น ได้พบกัน ไม่ช้าและไม่นาน

แด่คนๆนั้น คนที่ฉันยังไม่เจอ
คนที่ยังคงมองเหม่อ รอจะเจอฉันเช่นกัน

แด่ใครคนๆนั้น ที่ยังไม่รู้อยู่หนใด
ฝากเสียงเพลงๆนี้ไป ขอให้เขาได้รับฟัง

นี่คือเพลงแทนใจฉัน แทนความฝันที่ยังไม่เป็นจริง
อยากจะบอกคนในฝัน แล้วพบกันวันนึงอีกไม่ช้า

และในวันเวลานี้ จะดูแลรักษาเก็บหัวใจ
ไว้ให้หนึ่งคนๆนั้น ไม่รู้ใคร แต่รู้ว่าต้องเจอ

แด่คนๆนั้น คนที่ฉันยังไม่เจอ
คนที่ยังคงมองเหม่อ รอจะเจอฉันเช่นกัน

แด่ใครคนๆนั้น ที่ยังไม่รู้อยู่หนใด
ฝากเสียงเพลงๆนี้ไป ขอให้เขาได้รับฟัง

ฟังฉันอยู่ไหม อยากรู้จังอยูไกลกันมากมายหรือเปล่า
อยากจะได้รู้

แด่คนๆนั้น คนที่ฉันยังไม่เจอ
คนที่ยังคงมองเหม่อ รอจะเจอฉันเช่นกัน

แด่ใครคนๆนั้น ที่ยังไม่รู้อยู่หนใด
ฝากเสียงเพลงๆนี้ไป ขอให้เขาได้รับฟัง

ฝากเสียงเพลงนี้ไป แล้วเราคงได้พบกัน



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2553
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 23:10:59 น.
Counter : 1045 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.