... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
ย้ำ : Bodyslam [♪]





ยังไม่เคยลืม ยังไม่เคยเลือน มันก็คงเป็นเหมือนเรื่องค้างคา
เราต้องจำจาก ทั้งที่เรายังรัก แล้วเราต้องร่ำลา
ไม่หวั่นไหว แม้ใจจะสุดเหงา อยากให้เรามั่นคงอยู่อย่างนี้
เก็บไว้หัวใจเราที่มี ได้ไหม ...

ฉันอยากจะย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ
ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร.. ก็อยากให้เชื่อใจ
ว่าฉันรออยู่ และฉันจะรอต่อไป.. อย่างที่ได้เคยบอกไว้ จะรอเธอ

ชีวิตคนเรา แม้ไม่ง่ายดาย ยอมรับในความหมายของมันเถอะ
ถึงแม้เราห่าง ขอให้ความอ้างว้างทำให้เราคิดถึงกัน
ไม่หวั่นไหว แม้ใจจะสุดเหงา อยากให้เรามั่นคงอยู่อย่างนี้
เก็บไว้หัวใจเราที่มี ได้ไหม (no no noo--)

ฉันอยากจะย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ
ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร.. ก็อยากให้เชื่อใจ
ว่าฉันรออยู่ และ.. ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง
แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ

ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไร.. ก็อยากให้เชื่อใจ
ว่าฉันรออยู่ และฉันจะรอต่อไป.. อย่างที่ได้เคยบอกไว้
และย้ำให้เธอได้มั่นใจ... ว่าฉันรักเธอ (Ooh yeh--)

รักที่มีไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
เราหลับตาเราเจอกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ

รักที่มีไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
เราหลับตาเราเจอกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ

รักที่มีไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
เราหลับตาเราเจอกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ
......
....
..
.



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 13 มีนาคม 2554
Last Update : 7 กันยายน 2560 11:05:32 น. 0 comments
Counter : 1176 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.