... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Don't Let Me Fall : Lenka [♫]




เนื้อเพลง : Siamzone.com
แปลเพลง : white-ruff@dek-d.com


Underneath the moon, underneath the stars
ภายใต้แสงจันทร์อันอบอุ่น อ้อมกอดแห่งดาวแสนละมุน

Here's a little heart for you
ฉันมีใจดวงน้อยๆดวงนี้ให้คุณ

Up above the world, up above it all
โบยบินสูงขึ้นไปจากโลกใบนี้ ลอยอยู่เหนือทุกๆสิ่ง

Here's a hand to hold on to
เราจับมือกันไว้ด้วยความอุ่นใจ

But if I should break, if I should fall away
แต่ถ้าฉันต้องหยุดล่ะ ฉันคงร่วงลงมาแน่ๆ

What am I to do?
จะทำยังไงดี?

I need someone to take a little of the weight
ฉันต้องการใครสักคนมาช่วยรับน้ำหนักสักหน่อย

Or I'll fall through
ไม่งั้นโหม่งพื้นจริงๆแล้วคราวนี้

You're just the one that I've been waiting for
คุณเพียงคนเดียวเท่านั้นเลยที่ฉันเฝ้ารอ

I'll give you all that I have to give and more
ฉันให้คุณได้ทุกสิ่งทุกอย่าง มากกว่านี้ก็ได้

But don't let me fall
แต่อย่าปล่อยฉันตกลงไปนะ

Take a little time, walk a little line
ใช้เวลาด้วยกันสักนิด เดินเล่นด้วยกันสักหน่อย

Get the balance right
ให้รักของเราสมดุล

Give a little love, gimme just enough
บอกรักกันบ้างเล็กน้อย เพียงเท่านี้เอง

So that I can hang on tight
ฉันก็พยุงตัวได้แล้วค่ะ

We will be alright, I'll be by your side
เราสองจะล่องลอยไปด้วยกัน ฉันจะอยู่ข้างๆคุณ

I won't let you down
ไม่ทำคุณกังวลใจ สัญญา

But I gotta know no matter how things go
แต่ฉันรู้อยู่แล้วแหละจ้ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

That you will be around
ฉันจะมีคุณอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

You're just the one that I've been waiting for
ก็คุณเพียงเท่านั้นนี่นาที่ฉันเฝ้าคอยมาตลอด

I'll give you all that I have to give and more
ฉันจะให้ทุกสิ่งที่คุณคู่ควร มากกว่านี้ก็ให้ได้

But don't let me fall, don't let me fall
แต่อย่าปล่อยฉันตกลงไปล่ะ อย่าปล่อยมือฉันนะ

Underneath the moon, underneath the stars
ภายใต้แสงจันทร์สุกสกาว ดวงดาวพราวแพรว

Here's a little heart for you
ฉันมีใจดวงน้อยๆให้คุณค่ะ

Up above the world, up above it all
เราโบยบินจากผืนดิน ล่องลอยเหนือทุกสิ่งทุกอย่าง

Here's a hand to hold on to
ยังคงจับมือกันไว้ตลอดเส้นทาง

You're just the one that I've been waiting for
คุณเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ฉันเฝ้ารอมานานแสนนาน

I'll give you all that I have to give and more
ฉันจะให้ทุกสิ่งที่คู่ควรกับคนสำคัญแบบคุณ

But don't let me fall
แต่ห้ามปล่อยมือฉันเชียวล่ะ

You'll be the one that I'll love forever more
ฉันจะมีคุณเพียงคุณเดียว จะรักคุณตลอดไป
รักมากยิ่งขึ้นไปอีก จริงๆนะ

I'll be here holding you high above it all
ฉันจะจับมือคุณไว้ เราจะบินสูงขึ้นกว่านี้อีก

But don't let me fall
แต่คุณช่วงพยุงฉันไว้ด้วยนะ


(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 31 มกราคม 2554
Last Update : 11 กันยายน 2560 21:34:26 น. 0 comments
Counter : 1713 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.