... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Stars Are Blind : Paris Hilton [♫]





เนื้อเพลง & แปลโดย มุเมย์จัง@dek-d.com

I don't mind spending some time
Just hanging here with you


ฉันไม่รังเกียจที่จะใช้เวลาสักช่วงหนึ่ง
ที่จะมาอยู่ที่นี่กับคุณ

'Cause I don't find too many guys
That treat me like you do.


เพราะ ฉันไม่ได้เจอกับผู้ชายคนไหน
ที่ทำกับฉันเหมือนอย่างที่คุณทำ

Those other guys all wanna take me for a ride
But when I walk they talk of suicide
Some people never get beyond their stupid pride
But you can see the real me inside
And I'm satisfied, oh no, ohh

พวกผู้ชายพวกนั้น ก็แค่อยากพาฉันไปขับรถเล่น
แต่เมื่อไหร่ที่ฉันเดินจากมา พวกเขาก็หยาบคาย
คนเหล่านั้นไม่มีทางเข้าใจ พวกเขาพอใจกับอะไรโง่ๆ
แต่คุณเห็นฉันจากข้างในอย่างแท้จริง
และฉันก็พอใจ

* Even though the gods are crazy
Even though the stars are blind
If you show me real love baby
I'll show you mine

แม้พระเจ้าจะบ้าไปแล้ว
แม้ดวงดาวจะไม่สว่างไสว
แต่ถ้าคุณแสดงให้เห็นถึงรักแท้ต่อฉัน
ฉันก็จะแสดงให้คุณดูเหมือนกัน

** I can make it nice and naughty
Be the devil and angel too
Got a heart and soul and body
Let's see what this love can do
Maybe I'm perfect for you

ฉันสามารถทำเป็นคนแสนดีและซุกซนได้
เป็นนางมารและเทพธิดาก็ได้เช่นกัน
มาถึงหัวใจ จิตวิญญาณ และร่างกาย
ดูกันซิ ว่ารักจะทำอะไรได้บ้าง
บางที ฉันจะดีพอสำหรับคุณ

Ohh, ohh, ohh

I could be your confidante
Just one of your girlfriends
But I know that's not what you want
If tomorrow the world ends

ฉันเป็นคู่คิดของคุณได้
เป็นเพียงแค่หนึ่งในแฟนหลายต่อหลายคนของคุณก็ได้
แต่ฉันรู้ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ
ถ้าโลกไม่มีวันพรุ่งนี้

Why shouldn't we be with the one we really love?
Now tell me who have you been dreaming of?
I and I alone, oh, no

ทำไมพวกเราไม่อยยู่กับคนรักจริงๆสักคนล่ะ
ตอนนี้บอกฉันหน่อยได้ไหม ใครคือคนที่คุณฝันถึง
ฉัน และฉันเพียงลำพัง ,โอ ,ไม่นะ

* , **

Excuse me for feeling
This moment is critical
Might be we feel it
It could get physical, oh no, no, no

ให้อภัยกับความรู้สึกของฉันด้วย
ตอนนี้เป็นช่วงอันตราย
มันอาจเเป็นอำนาจทางความรู้สึกของฉัน
ที่มันรู้สึกได้ทางกาย โอ ไม่, ไม่, ไม่

* , **

Oh
Let's see what love can do (Oh)
Maybe I'm perfect for you
Maybe I'm perfect for you (Oh)
You (Oh)

ดูซิ ว่ารักจะทำอะไรได้บ้าง
บางที ฉันจะดีพอสำหรับคุณ
บางที ฉันจะดีพอสำหรับคุณ
คุณ

Maybe I'm perfect for you

บางที ฉันจะดีพอสำหรับคุณ

Even though the gods are crazy (Oh)
Even though the stars are blind (Oh)


แม้พระเจ้าจะเสียสติ
แม้ดวงดาวจะไม่ส่องแสง

Even though the gods are crazy (Oh)
Even though the stars are blind (Oh)


แม้พระเจ้าจะเสียสติ
แม้ดวงดาวจะไม่ส่องแสง



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 11 มีนาคม 2554
Last Update : 7 กันยายน 2560 11:13:46 น. 0 comments
Counter : 1433 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.