... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
So Happy Together : The Turtles [♫]




เนื้อเพลง : Siamzone.com
คำแปล : //www.bkkonline.com


Imagine me and you, I do
นึกภาพเวลาเราอยู่ด้วยกัน ผมนึกอยู่เสมอ

I think about you day and night
ผมคิดถึงคุณทั้งกลางวันและกลางคืน

It's only right มันเป็นควมรู้สึกที่ดี

To think about the girl you love
ที่คิดถึงผู้หญิงที่เรารัก

And hold her tight และกอดเธอไว้แน่น
So happy together มีความสุขยามอยู่ด้วยกัน

If I should call you up หากผมโทรไปหาคุณ
Invest a dime ลงทุนออกค่าโทรศัพท์ให้

And you say you belong to me
แล้วคุณก็บอกว่าคุณเป็นของผม

And ease my mind ทำให้ผมสบายใจ

Imagine how the world could be
ลองนึกว่าโลกจะเป็นอย่างไร

So very fine คงสวยงามมาก
So happy together มีความสุขเหลือเกิน

I can't see me loving nobody but you
ผมไม่นึกว่าจะรักใครอีกนอกจากคุณ

For all my life ตลอดชีวิตผม

When you're with me ยามที่คุณอยู่กับผม
Baby, the skies will be blue ที่รัก ฟ้าเป็นสีคราม
For all my life ตลอดชีวิตผม

Me and you ผมกับคุณ
And you and me และคุณกับผม

No matter how they tossed the dice
ไม่ว่าเขาจะโยนเต๋าอย่างไร

It had to be ผลจะออกมาว่า
The only one for me is you หนึ่งเดียวของผมคือคุณ

And you for me และผมเป็นหนึ่งเดียวของคุณ
So happy together มีความสุขด้วยกัน

(3 times) (ซ้ำสามครั้ง)

So happy together มีความสุขด้วยกัน
How is the weather อากาศจะเป็นอย่างไร
So happy together ก็มีความสุขด้วยกัน

We're happy together
เรามีความสุขด้วยกัน

So happy together
มีความสุขมากมายด้วยกัน



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 11 กันยายน 2560 21:21:12 น. 0 comments
Counter : 12025 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.