... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

Endless Rain : X-JAPAN [♫]




เนื้อเพลง : siamzone.com
แปลเพลง : //melo9k.exteen.com,
//translate.google.co.th


I'M WALKING IN THE RAIN
ผมเดินอยู่ท่ามกลางสายฝน

yuku ate mo naku kizutsuita karada nurashi
karamitsuku koori no zawameki
koroshi tsuzukete samayou itsu made mo

เดินไปอย่างไร้จุดหมาย
ด้วยร่างกายที่เจ็บช้ำ และเปียกปอน
เสียงอื้ออึง อันเยือกเย็น รายล้อมอยู่รอบตัว
การเข่นฆ่ายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ตลอดกาล

UNTIL I CAN FORGET YOUR LOVE
จนกว่าผมจะสามารถลืมความรักของคุณ

nemuri wa mayaku tohou ni kureta
kokoro o shizuka ni tokasu
mai agaru ai o odorasete
furueru karada o kioku no bara ni tsutsumu

การนอนหลับเป็นดังยาเสพติด ความอัดอั้นใจ
ได้หลอมละลายหัวใจผมลงอย่างเงียบๆ
ให้ความรักของผมได้เริงระบำสูงขึ้นๆ
เก็บความทรงจำอันงดงาม ไว้ในร่างกายที่สั่นสะท้าน

I KEE MY LOVE FOR YOU TO MYSELF
ผมจะเก็บรักษา ความรักของผมที่มีต่อคุณไว้กับตนเอง

* ENDLESS RAIN, FALL ON MY HEART kokoro no kizu ni
LET ME FORGET ALL OF THE HATE, ALL OF THE SADNESS

สายฝนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ตกลงในหัวใจผม ณ บาดแผลในหัวใจ
ให้ผมลืมความเกลียดชังและความเศร้าทั้งหมด

Days of joy, days of sadness slowly pass me by
วันเวลาแห่งความสุข, วันเวลาแห่งความเศร้าได้ผ่านผมไปอย่างช้าๆ

As I try to hold you, you are vanishing before me
ขณะที่ผมพยายามจะกอดคุณ คุณกลับเลือนหายไปต่อหน้าผม

You're just an illusion..
คุณเป็นเพียงภาพมายา

When I'm awaken, my tears have dried in the sand of sleep
เมื่อผมตื่นจากฝัน น้ำตาของผมก็แห้งหาย ไปในเม็ดทรายแห่งนิทรา

I'm a rose blooming in the desert
ผมเป็นดั่งกุหลาบที่เบ่งบานอยู่กลางทะเลทราย

IT'S A DREAM, I'M IN LOVE WITH YOU
madoromi dakishimete

มันคือความฝัน ผมได้รักกับคุณ

* repeat

I AWAKE FROM MY DREAM

เมื่อผมตื่นจากฝัน

I CAN'T FIND MY WAY WITHOUT YOU
ผมไม่รู้จะอยู่ได้อย่างไร ถ้าไม่มีคุณ

--- guitar solo ---

THE DREAM IS OVER

ความฝันได้จบลงแล้ว

koe ni naranai kotoba o kurikaeshite mo
takasugiru hai iro no kabe wasugi satta hi no
omoi o yume ni utsusu

ถึงแม้ว่าผมจะเอ่ยถ้อยคำใดโดยปราศจากเสียง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
กำแพงสีเทาแห่งความหม่นหมอง ก็ยังสูงเกินไป
ความคิดคำนึงถึงวันที่ผ่านพ้น ได้ฉายภาพออกมาในความฝัน

UNTIL I CAN FORGET YOUR LOVE
จนกว่าผมจะสามารถลืม ความรักของคุณ

* repeat

ENDLESS RAIN, LET ME STAY EVER MORE IN YOUR HEART
สายฝนที่ไม่มีวันสิ้นสุด, ให้ผมได้อยู่ในหัวใจของคุณมากกว่าเดิม

LET MY HEART TAKE IN YOUR TEARS, TAKE IN YOUR MEMORIES
ให้หัวใจของผมได้รวมอยู่ในน้ำตา, ในความทรงจำของคุณ

* repeat



สารบัญ ♫ เพลงต่างประเทศ
สารบัญ ♪ เพลงไทย




 

Create Date : 14 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 22:17:46 น.
Counter : 1605 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

แวะมาฟังเพลงเพราะๆค่ะ..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 14 มกราคม 2554 21:08:11 น.  

 

nice song like same me

 

โดย: kesaree IP: 113.53.72.6 26 มกราคม 2554 13:20:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.