Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

♥ ♥ ♥รักแท้ ♥ ♥ ♥





เพลง..รักแท้
ขับร้องโดย..อาร์มแชร์
อัลบั้ม..สปริง


อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน เหมือนเดิมๆ ทุกๆ วัน
ฉันนั้นแทบขาดใจ

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ…คนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรัก
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

จะอยู่ในใจที่ยังจะตามหา ฉันว่ามันช่างมีค่า
และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจมีคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ ขอให้ฉันได้พบเธอ
รักแท้ที่ตามหา

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ…คนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรัก
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ…คนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรัก
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ


ขอแค่ชีวิตหนึ่งได้พบเจอกับรักแท้จริงๆ สักครั้ง ไม่ว่าเวลาดีๆ นั้นจะสั้นสักเพียงใด หรือยาวนานสักแค่ไหน ก็ขอให้ได้เจอสักครั้ง....แล้วเก็บมันไว้ตรงกลางหัวใจ ให้นานเท่านาน






 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2549
0 comments
Last Update : 24 กรกฎาคม 2549 12:46:16 น.
Counter : 527 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.