Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
เราเลิกกันนะ

เพลง...เราเลิกกันนะ
ศิลปิืน...ปาน







แม้ยังอยากจะเดินร่วมกัน แม้ยังอยากให้นานกว่านี้ แต่ใจลึกๆ รู้สึกทุกที ว่าไปด้วยกันไม่ไหว
กอดที่ฝัน ยิ่งทำให้กลัว อุ่นที่ตัวแต่หนาวหัวใจ ยิ่้งเราอยากประคองมันสักเท่าใด ยิ่งทำให้ใจเหนื่อยล้า
หยุดเอาไว้ตรงนี้ เมื่อวันนี้ เหลือแค่ความเฉยชา ถึงเวลาที่เรา ต้องเข้าใจ

ที่รัก...เรา เลิก กัน นะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย
ให้เราจบกันไปด้วยดี ก่อนถึง นาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

เหมือนยิ่งอยู่ยิ่งดูมืดมน ยิ่้งเราอดและทน แค่ไหน ไม่อยากให้คิด ว่าผิดที่ใคร ไม่มีประโยชน์ ตอนนี้
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อกัน เธอและฉันก็รู้ตัวดี ช้าหรือเร็วต้องถึง วันหนึ่งต้องมี อย่างไรก็คงจากลา
หยุดเอาไว้ตรงนี้ เมื่อวันนี้ เหลือแค่ความเฉยชา ถึงเวลาที่เรา ต้องเข้าใจ

ที่รัก...เรา เลิก กัน นะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย
ให้เราจบกันไปด้วยดี ก่อนถึง นาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

ที่รัก...เรา เลิก กัน นะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตา ถึงแม้ว่ามันโหดร้าย
ให้เราจบกันไปด้วยดี ก่อนถึง นาทีที่สาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ
ทุกๆ อย่างที่ดูแสนดี จนถึงนาทีสุดท้าย จะเตือนเราไว้ว่าเคย "รักกัน"
นึกถึงวันไหน ก็ยังสวยงาม



******************



Create Date : 29 มกราคม 2555
Last Update : 29 มกราคม 2555 19:39:28 น. 1 comments
Counter : 522 Pageviews.

 
ที่รัก...เรา...เลิก....กัน....นะ

เธอได้ยินมั้ย ที่รัก เธอได้ยินเสียงจากหัวใจฉันมั้ย เราเลิกกันเถอะ ฉันทนทรมานแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว.....ฉันไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้น ไม่สามารถทนยืนมองเธอมีคนอื่นๆ ได้อีกต่อไปแล้ว

เลิกกันเถอะ ที่รัก



โดย: kokoo_129 วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:19:49:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.