Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
♥..กันและกัน..♥



เพลง..กันและกัน
ศิลปิน..Triumphs Kingdom



รู้รึป่าว ถึงเวลาแล้ว
จากวันนี้ทั้งเธอและฉันนั้นคงต้องไป
ไปตามทางที่เราหวัง
ไปตามทางที่เคยฝันใฝ่
อาจเจออะไรๆ ที่ไม่รู้มาก่อน
และอยากบอกความรู้สึกให้เธอฟังฉันก่อนจะได้มั้ย

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้
จะไม่ลืมเวลาความสุขที่ เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน
แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ
จะเก็บไว้....เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้น

แล้วทุกอย่างก็ต้องจบ
ต่อจากนี้ทั้งเธอและฉันนั้นคงต้องไป
ไปตามทางที่เราหวัง
ไปตามทางที่เคยฝันใฝ่
อาจเจออะไรๆ ที่ไม่รู้มาก่อน
และอยากบอกความรู้สึกให้เธอได้ฟังฉันก่อนจะได้มั้ย

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้
จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน
แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ
จะเก็บไว้....เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้น

ทางที่แสนไกล
มันคงทำให้เราคิดถึงกัน
แต่ทางที่แสนไกล
ไม่อาจปิดกั้นใจของฉัน ที่มีให้เธอคนนี้ตลอดไป
ให้เธอคนนี้จนหมดใจ........เท่านั้น

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้
จะไม่ลืมเวลาความสุขที่ เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน
แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้
จะไม่ลืมเวลาความสุขที่ เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน
แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ

จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้
จะไม่ลืมเวลาความสุขที่ เราเคยร่วมมี
ต่อจากนี้ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน
แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ










Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2550 16:21:03 น. 0 comments
Counter : 592 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.