Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
♥..ช่องว่าง..♥

♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥

เพลง..ช่องว่าง
ศิลปิน..เบิร์ด กะ ฮาร์ท



วันนี้ฉันเห็นเธอที่เคยรู้จัก แต่ไม่ได้ทัก
เธอคงไม่รู้ ตลอดเวลาที่ฉันนั้นทำได้เพียงเฝ้าดู
เธอ...จากที่ไกล และไม่เคยเดินเข้าไป

ตอนนี้เหมือนเป็นคน รู้จัก
ไม่กล้าทักเหมือนเมื่อก่อนนั้น
ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่เราได้ห่างเหินกัน
และความสัมพันธ์ได้เปลี่ยนแปลงไปเมือ่ไหร่

ถ้าเราปล่อยให้นานกว่านี้
ช่องว่างตรงนี้ก็คงจะห่างกันไปกว่านี้
ห่างกันจนฉันนั้นกลัวจะสายเกินไป
กว่าเราจะเริ่มใหม่
มีบ้างมั้ย สักทาง ลดช่องว่างตรงกลาง
ระหว่างสองเรา

เธอรู้มั้ย เพื่อนเธอคนนี้ยังรอ
อยากจะขอร้องเธอได้มั้ย
อย่าให้อะไรดีๆ ที่เราเคยมีหายไป
โปรดอย่าหายไป อยากให้เราเหมือนเดิม

ถ้าเราปล่อยให้นานกว่านี้
ช่องว่างตรงนี้ก็คงจะห่างกันไปกว่านี้
ห่างกันจนฉันนั้นกลัวจะสายเกินไป
กว่าเราจะเริ่มใหม่
มีบ้างมั้ย สักทาง ลดช่องว่างตรงกลาง
ระหว่างสองเรา

ช่องว่างตรงนี้ ห่างมากขึ้นทุกที
ไม่ลดลงสักที
แค่อยากให้เราเป็นเหมือนเดิม
ถอยกลับมาใกล้กันเหมือนเดิม
ไม่อยากจะห่างกันไปกว่านี้

ถ้าเราปล่อยให้นานกว่านี้
ช่องว่างตรงนี้ก็คงจะห่างกันไปกว่านี้
ห่างกันจนฉันนั้นกลัวจะสายเกินไป
กว่าเราจะเริ่มใหม่
มีบ้างมั้ย สักทาง ลดช่องว่างตรงกลาง
ระหว่างสองเรา


♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥





Create Date : 01 ธันวาคม 2549
Last Update : 1 ธันวาคม 2549 13:20:43 น. 0 comments
Counter : 353 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.