Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
♥..ตะเกียงกับตะวัน..♥

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เพลง..ตะเกียงกับตะวัน
ศิลปิน..ตุ้ย AF3



โลกของเธอก็รู้ โลกที่มันสดใส
โรยด้วยกลีบดอกไม้ เราพบกันได้อย่างไรไม่รู้
แล้วเธอยิ่งกว่านั้น ฉันไม่เคยคาดคิด
ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ใจเธอมีฉันอยู่

ฉันเป็นแค่คนต่ำต้อย เป็นแค่แสงไฟดวงน้อย
ส่องทางใกล้ๆให้เธออาจพอมีทาง
ความหวังที่มันสดใส อยู่กับฉันมันคงเลือนลาง
ขอบคุณจริงๆทุกอย่าง อย่าเอาชีวิตมาทิ้งที่ฉันเลย

ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร
อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป
เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน
ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้
และกลับไปที่ของเธอ.. ที่มีตะวัน

ฉันจะจำเอาไว้ ไว้ในใจเสมอ
ว่าครั้งหนึ่งที่เคยเจอ กับคนที่ดีแค่ไหน
ขอให้เธอได้รู้ แม้จะต้องจากกัน
ทั้งหมดใจของฉัน จะรักเธอตลอดไป

ฉันเป็นแค่คนต่ำต้อย เป็นแค่แสงไฟดวงน้อย
ส่องทางใกล้ๆให้เธออาจพอมีทาง
ความหวังที่มันสดใส อยู่กับฉันมันคงเลือนลาง
ขอบคุณจริงๆทุกอย่าง อย่าเอาชีวิตมาทิ้งที่ฉันเลย

ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร
อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป
เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน
ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้
และกลับไปที่ของเธอ.. ที่มีตะวัน






เพลงฟังดูให้ข้อคิดบางอย่างนะคะ การรักแบบไม่ครอบครองก็ดีแต่.....

การที่จะตัดสินใจว่า สิ่งใดดี สิ่งใดเหมาะ กับคนที่เรารักนั้น เราลองถามเค้าดูสักครั้งก่อนดีมั้ยว่า เค้าต้องการรึป่าว

บางครั้ง สิ่งที่เล็ก และดูไม่ยิ่งใหญ่ กับมีความหมาย และมีค่ามากมายในใจของใคร อีกคน นะคะ




♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



Create Date : 05 กรกฎาคม 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 12:46:26 น. 3 comments
Counter : 532 Pageviews.

 
การจะรั้งเขาไว้ครอบครอง โดยเห็นแก่ตัวนั้น ไม่ยุติธรรมต่อคนที่เรารักเขานะ เมื่อเรารักเขามากขึ้นถึงจุดๆหนึ่งแล้ว เราก็จะรู้ว่าทำไมต้องทำอย่างนี้ แล้วเธอจะเข้าใจ...แง้.....


โดย: รักเธอเสมอ (หมอกควัน) IP: 125.25.199.219 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:30:18 น.  

 
การเป็นคนที่ต้องบอกเลิกทั้งที่ยังรัก
ก็เจ็บปวดไม่แพ้กันหรอกครับ


โดย: แอดมิน IP: 67.159.44.138 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:37:35 น.  

 
ถูกทั้งสองท่านนั่นล่ะคะ

แต่ก่อนจะทำอะไรนั้น ต้องลองถามอีกฝ่ายด้วย ไม่ใช่ตัดสินใจลงไปเพียงลำพัง

จริงอยู่ที่แสงตะวันนั้นสว่างสดใสกว่าแสงตะเกียง

แต่สำหรับใครบางคน แสงจากดวงตะเกียงเพียงเล็กน้อย ก็สร้างอบอุ่นถึงหัวใจ และแสงตะวันอาจจะร้อนแรงเกินไป.....ด้วยซ้ำ

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จะรัก จะเลิก ต้องให้ทั้งสองคนตัดสิน ไม่ใช่แค่เพียงคนใดคนหนึ่ง นี่ละ คือความรัก จริงๆ



โดย: kokoo_129 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:47:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.