Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Wind Flower

เพลง..Wind Flower
Ost. Queen Seon Deok








อีเดโร โทราซอลกอมยอน ชาราจิลกอมยอน
피어나지 않았어
พีอานาจี อานัดซอ
이렇게 바라보면서 숨이 막히면
อีรอคเค พาราโบมยอนซอ ซุมมี มักฮีมยอน
눈을 감은 채 살아도 좋을까
นูนึล คามมึล เช ซาราโด ชุงงึลกา

보지않아도 보여서
โพจีอานาโด โพยอซอ
듣지않아도 들려서
ตึดจีอานาโด ทึลรยอซอ
그대 손결에 다시살아난 바람꽃처럼
คือเด ซนกยอเร ทาชีซารานัน พารัมกซชอรอม

가고싶어도 못 가는
คาโกชีพอโด มดกานึน
안고싶어도 못 안는
อันโกชีพอโด มดอันนึน
그대 손끝이 내맘에 닿으니
คือเด ซนกือที เนมาเม ทาฮือนี

긴긴밤이 지나고나면 알까
คินกินพามี ชีนาโกนามยอน อัลกา
눈물속에 웃고있는 사랑을
นุนมุลโซเก อุดโกอิจนึน ซารางึล

잡고싶어도 못잡는
จัับโกชีพอโด มดชาปึน
가고싶어도 못가는
คาโก ชีพอโด มดกานึน
그대 마음에 다시 살아난 바람꽃처럼
คือเด มาอึมเม ทาชี ซารานัน พารัมกุซชอรอม

보지않아도 보여서
โพจีอานาโท โพยอซอ
듣지않아도 들려서
ทึดจีอานาโท ดึลรยอซอ
바람에 실려 흩어져 날리며
พาราัมเม ชิลรยอ ฮือทอจยอ นัลรีมยอน

그대 마음에 흩어져 날리며
คือเด มาึอึมเม ฮือทอจยอ ...นัลรีมยอน



แปล..

ถ้าหาก...ฉันย้อนกลับไปได้
ถ้า...ฉันหายตัวไปได้
ฉันจะไม่ทำตัวเหมือนเด็กในวัยเยาว์อีกแล้ว
ถ้าหากฉันเฝ้ามองเธออยู่อย่างนี้
มันคงจะดีไม่น้อยเลยสำหรับการมีชีวิตอยู่...ถึงแม้ว่าฉันจะหลับตาลงก็ตาม...

แม้ปราศจากสายตาของเธอ,ฉันก็ยังเห็นเธอ
แม้ปราศจากเสียงเธอ, ฉันก็ยังได้ยิน
เหมือนดั่งดอกไม้กลางสายลมที่หอมชื่นวนเวียนใกล้ลมหายใจของเธอ
ฉันปรารถนาจะครอบครองเธอ...แต่ฉันไม่อาจทำได้
ฉันปรารถนาจะโอบกอดเธอ...ฉันก็ทำไม่ได้
คล้ายดั่งว่า...ปลายนิ้วของเธอสะกิดหัวใจของฉันตลอดเวลา

เธอจะรู้ไหม ? หลังจากค่ำคืนอันแสนยาวนานนี้...
ความรักที่มีรอยยิ้มบนคราบน้ำตา..
ฉันปรารถนาที่จะมีเธออยู่ด้วย แต่ฉันไม่อาจทำได้
ฉันปรารถนาจะครอบครองเธอ...แต่ฉันก็ทำไม่ได้
เหมือนดั่งดอกไม้กลางสายลมที่โอบล้อมหัวใจของเธอไว้

แม้ปราศจากสายตาของเธอ,ฉันก็ยังเห็นเธอ
แม้ปราศจากเสียงเธอ, ฉันก็ยังได้ยิน
ล่องลอยไปในสายลม
ล่องลอยไปในหัวใจของเธอ







บทเพลงแสนเศร้า จากหัวใจดวงหนึ่งมอบให้แด่หัวใจอีกดวงหนึ่ง ซึ่ง...ไม่มีวันได้หวลกลับมา


เครดิต ...Roytavan... และ Miyavizm382kukuruu




***********************



Create Date : 10 มิถุนายน 2553
Last Update : 10 มิถุนายน 2553 20:03:25 น. 2 comments
Counter : 698 Pageviews.

 

ชาติกำเนิดเกิดมาข้าสวรรค์ ถูกผลักดันผลักไสไม่ประสงค์

ด้วยรังเกียจเดียดฉันอยากปิดปง นารถอนงค์ผู้มารดาทิ้งข้าไป

ทั้งชีวิตจิตหักเหว้าเหว่นัก อยากมี"รัก"สักครั้งจะได้ไหม

ใครก็ได้"รัก"ข้าอย่างตั้งใจ ด้วยสายใยมารดาหรืออาจารย์

จนเติบใหญ่ยังไม่เคยได้สิ่งนี้ คือสิ่งที่เรียกว่า"รัก"จักหาไหน

เฝ้าเพียรหาเช้าค่ำร่ำเรื่อยไป สุดดวงใจไม่ท้อยังรอมา

จนวันหนึ่งพานพบประสบเจ้า เหมือนดั่งเงาเจ้าของใจที่ใฝ่หา

ยอมสยบเพียงพบพักตร์รักตรึงตรา มอบชีวาข้าไว้ให้นวลอนงค์

อยากถนอมกล่อมเจ้าอยากเข้าใกล้ ทำฉันใดจักได้สมประสงค์

ดั่งของรักของหวงห่วงพะวง ทั้งมั่นคงทั้งสั่นไหวในคราเดียว

หวั่นใจนักรักเจ้าเข้าใจไหม หวาดกลัวไปเกินจิตคิดเฉลียว

ว่าเจ้านั้นก็"รัก"ข้าเเน่เเท้เชียว คือสิ่งเดียวที่หวังทั้งชีวา

จนวันหนึ่งซึ้งใจในความ"รัก" เมื่อตระหนัก"รัก"เจ้าที่เฝ้าหา

สองดวงใจสานใยรักประจักษ์ตรา ร่วมชีวาขอเคียงคู่อยู่ด้วยกัน

เเต่เพราะข้าหวั่นไหวในตัวเจ้า ทำรักเราเข้าไม่ถึงซึ่งฝั่งฝัน

ทั้งใจเจ้าใจข้าสลายพลัน ทุกสิ่งสรรค์นั้นจบ..เพราะคบพาล

หากจะโทษโกรธใครก็ใช่ที่ เพราะข้านี้ที่กำเริบทั้งเสิบสาน

จิตเบื้องต่ำย้ำฝังใจในฝ่ายมาร มิอาจต้านทานไว้ให้มั่นคง

กว่าจะรู้ความจริงสิ่งที่เกิด ก็เตลิดเปิดไปเพราะใหลหลง

หวังสุดท้ายตายต่อหน้านารถอนงค์ ขอเจ้าจงคง"รัก"ข้าอย่าเปลี่ยนเเปลง

ณ ยามนี้ที่ข้าอยู่หน้าเจ้า เพียงนับเท้าก้าวเข้าหาอย่างกล้าเเกร่ง

แม้ธนูหอกดาบอาบเลือดเเดง ขอเเถลงเเจ้งใจข้าว่ามั่นคง

เเม้ความตายมาเยือนอยู่ตรงหน้า เเม้กายาเเตกเเยกเป็นผุยผง

เเม้ชีวิตข้านี้ต้องปลิดปลง ขออนงค์จงรับรู้อยู่เเนบกาย

ขอเพียงเเค่เอ่ยคำจำชื่อเจ้า ด้วยสองเราเข้าใจในความหมาย

ด้วยตระหนัก"รัก"มีค่ากว่าความตาย ขอสิ้นกายสิ้นใจใกล้"ต็อกมาน"


โดย: 999 IP: 183.89.42.244 วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:16:06:55 น.  

 
^
^
^
โห....โดน อย่างแรง.... (^^)


โดย: kokoo_129 วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:22:47:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.