Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
♥..อย่าบอกว่ารัก..♥

♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥

เพลง ..อย่าบอกว่ารัก
ศิลปิน.. น็อตโตะ ( Notto)


เธอเคยบอกไม่ว่าอะไร จะไม่ปิดบังกัน
และก็ทำได้จริงอย่างนั้นได้เรื่อยมา

แต่วันหนึ่งกลับเปลี่ยนแปลงไป เริ่มไม่กล้าสบตา
ไม่ค่อยแคร์ไม่เหมือนคนเดิมที่เคยเป็น

ฉันอยากรู้ ฉันนั้นอยากให้รักษาสัญญา
เปิดหัวใจ บอกฉันมา อย่าโกหกฉันเลย

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า มันถึงเวลา
ที่ต้องพูดความจริง

อาจจะเจ็บถ้าบอกตรงๆ ว่าเธอเองหมดใจ
แต่เจ็บกว่าถ้าเธอปิดไวไม่พูดกัน

ใจเธอเปลี่ยนไม่โกรธอะไร แต่ว่าอย่าหลอกกัน
โปรดอย่าทำให้ฉันมองเธอไม่ดีได้ไหม

ถึงวันนี้ แม้เธอจะไม่รักไม่เป็นไร
บอกฉันมา ยังเข้าใจ
อย่าโกหกเหมือนเคย

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า
มันถึงเวลา ที่ต้องพูดความจริง

ไม่ต้องกลัวที่ทำฉันเจ็บปวดใจ
ยิ่งโกหก ฉันเรื่อยไป
มันรับไม่ไหว กว่ารู้ความจริง

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า
มันถึงเวลา ที่ต้องพูดความจริง

บอกฉันว่าไม่รัก เธอคิดอย่างนั้นจริงๆ

♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥* ♥






Create Date : 16 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2549 23:34:38 น. 4 comments
Counter : 492 Pageviews.

 
หากเธอบอกว่า "หมดรัก" ฉันคงปวดใจ
แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าต้องมาทนรับรู้ว่าเธอแกล้งทำเป็น "รัก" ฉันตลอดไป



โดย: kokoo_129 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:42:17 น.  

 
เพลง ..อย่าบอกว่ารัก
ศิลปิน.. น็อตโตะ ( Notto)

เธอเคยบอกไม่ว่าอะไร จะไม่ปิดบังกัน
และก็ทำได้จริงอย่างนั้นได้เรื่อยมา

แต่วันหนึ่งกลับเปลี่ยนแปลงไป เริ่มไม่กล้าสบตา
ไม่ค่อยแคร์ไม่เหมือนคนเดิมที่เคยเป็น

ฉันอยากรู้ ฉันนั้นอยากให้รักษาสัญญา
เปิดหัวใจ บอกฉันมา อย่าโกหกฉันเลย

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า มันถึงเวลา
ที่ต้องพูดความจริง

อาจจะเจ็บถ้าบอกตรงๆ ว่าเธอเองหมดใจ
แต่เจ็บกว่าถ้าเธอปิดไวไม่พูดกัน

ใจเธอเปลี่ยนไม่โกรธอะไร แต่ว่าอย่าหลอกกัน
โปรดอย่าทำให้ฉันมองเธอไม่ดีได้ไหม

ถึงวันนี้ แม้เธอจะไม่รักไม่เป็นไร
บอกฉันมา ยังเข้าใจ
อย่าโกหกเหมือนเคย

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า
มันถึงเวลา ที่ต้องพูดความจริง

ไม่ต้องกลัวที่ทำฉันเจ็บปวดใจ
ยิ่งโกหก ฉันเรื่อยไป
มันรับไม่ไหว กว่ารู้ความจริง

อย่าบอกว่ารัก ถ้าหากไม่รัก
เธอหลอกไม่เก่งรู้ไหม
ใจเธอนั้นคิดยังไง แค่พูดออกมา

อย่าบอกว่าเหลือ ถ้าหมดรักแล้ว
อย่าเล่นละครดีกว่า
มันถึงเวลา ที่ต้องพูดความจริง

บอกฉันว่าไม่รัก เธอคิดอย่างนั้นจริงๆ


โดย: นักฆ่าบ้าเลือด IP: 222.123.39.133 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:51:18 น.  

 
ความรักทำให้ฉันเจ็บ


โดย: เอมม่า IP: 125.26.52.61 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:55:33 น.  

 
รักพี่จารึกมากที่สุดในโลกค่ะ


โดย: น้องชุ IP: 61.7.190.5 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:31:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.