Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
♥..เหนื่อยเกินไปรึเปล่า..♥

♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥


เพลง..เหนื่อยเกินไปรึเปล่า
ศิลปิน..กบ เสาวนิตย์



เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า. .กับความรักของเรา
ทุกครั้งที่เราเจอะกัน. .เหมือนต้องมีปากเสียง
และจบด้วยรอยน้ำตา. .

นับวันยิ่งไม่เข้าใจ ทำอะไรก็ผิด
ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจ หาคำตอบไม่เจอ
ก็เลยอยากจะขอ ให้เราสองคน

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน

เผื่ออะไรจะดี หากว่าเราทั้งสอง
ได้ลองถามใจได้ลึกซึ้ง

ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง หรือว่า
ไม่อยากพบกันอีกเลย

เพราะมันคงดีเสียกว่า อยู่อย่างทนฝืนใจ
ฉันรู้ว่าเราอดทน ให้กันมามากพอ
ก็เลยอยากจะขอให้เราสองคน

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน

เผื่ออะไรจะดี หากว่าเราทั้งสอง
ได้ลองถามใจได้ลึกซึ้ง

ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง หรือว่า
ไม่อยากพบกันอีกเลย...จริงๆ

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน

เผื่ออะไรจะดี หากว่าเราทั้งสอง
ได้ลองถามใจได้ลึกซึ้ง

ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง หรือว่า
ไม่อยากพบกันอีกเลย...... จริงๆ


♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥*♥






Create Date : 15 ธันวาคม 2549
Last Update : 15 ธันวาคม 2549 10:14:56 น. 1 comments
Counter : 559 Pageviews.

 

MySpace Layouts

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน ค่ะ WOW เพราะมากมาย ช๊อบชอบ ไว้แวะมาฟังบ่อยๆค่ะ





โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:17:51:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.