Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
สักวันหนึ่ง..

เพลง..สักวันหนึ่ง
ศิลปิน..Songs From Different Scenes 2




ฮา.....ฮู้ววว....ฮ้า......

รู้มั้ยนานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
ปิดบังความจริง ในใจ ...ทุกๆ อย่าง

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ย...ฉันฝืนแค่ไหน

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน ...มันกำลังบอกรัก...
รักเธออยู่...แต่ฉันไม่อาจ
จะเปิดเผยใจออกไป..ให้ใครได้รู้

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน...ยังคอยอยู่ตรงนั้น...
รอให้เธอเปิด....ดู หวังเพียงแค่เธอรู้..สักวันหนึ่ง

ทั้งที่ฉันก็รัก...ทั้งที่ฉันก็รู้สึก
ในส่วนลึกข้างในยังไม่...กล้า

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ย ต้องฝืนแค่ไหน

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน ...มันกำลังบอกรัก...
รักเธออยู่...แต่ฉันไม่อาจ
จะเปิดเผยใจออกไป..ให้ใครได้รู้

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน...ยังคอยอยู่ตรงนั้น...
รอให้เธอเปิด...ดู แค่หวังเพียงแค่เธอจะรู้..สักวันหนึ่ง

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน..มันกำลังบอกรัก..รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป...ให้ใครได้รู้

ได้ยินมั้ย หัวใจฉัน...ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิด...ดู
และหวังเพียงแค่เธอจะรู้...ว่าคนๆ นี้รักเธออยู่
ได้มั้ย ขอให้เธอรู้.....สักวันหนึ่ง

ฮืมมมม........

















************************




Create Date : 14 กันยายน 2552
Last Update : 14 กันยายน 2552 22:29:47 น. 0 comments
Counter : 371 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.