Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
✿..คำขอร้องของก้อนหิน..✿

✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿

เพลง..คำขอร้องของก้อนหิน
ศิลปิน..Parn (ปาน ธนพร)
Album : Lover นรกในใจ



ก้อนหินสักก้อนหนึ่งซึ่งไม่มีคุณค่าใดใด
ย่อมไม่อยากฝันไกลว่าใครจะเหลียวมองมัน
วันนี้เมื่อชะตา ดลให้เธอมาพบกัน
ท่ามกลางความตื้นตันมันแอบมีความสงสัย

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
ในวันที่เจอเรื่องราวจะปล่อยมือฉันไหม
หากวันนึงเผลอเรอ ทำให้เธอต้องเสียใจ
ให้โอกาสใช่ไหมให้อภัยสิ่งเหล่านั้น

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
บนทางที่มันทอดยาว เธอจะเดินข้างฉัน
ก้อนหินในมือของเธอ ขอเธอเพียงเท่านั้น
จะเต็มใจทำให้กันรึเปล่า

ผู้หญิงสักคนหนึ่งซึ่งไม่เคยจะหวังไป
ว่าจะเจอะผู้ชายสักคนมาสนใจกัน
เมื่อเธอก้าวเข้ามาบอกว่าเป็นคนสำคัญ
ท่ามกลางความตื้นตันมันแอบมีความสงสัย

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
ในวันที่เจอเรื่องราวจะปล่อยมือฉันไหม
หากวันนึงเผลอเรอ ทำให้เธอต้องเสียใจ
ให้โอกาสใช่ไหมให้อภัยสิ่งเหล่านั้น

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
บนทางที่มันทอดยาว เธอจะเดินข้างฉัน
ก้อนหินในมือของเธอ ขอเธอเพียงเท่านั้น
จะเต็มใจทำให้กันรึเปล่า

จะเอาลมหายใจตอบแทนทุกอย่าง
ชีวิตจะวางให้เธอเก็บเอาไว้
แค่ขอคำยืนยันว่าฉันจะมีเธอตลอดไป

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
ในวันที่เจอเรื่องราวจะปล่อยมือฉันไหม
หากวันนึงเผลอเรอ ทำให้เธอต้องเสียใจ
ให้โอกาสใช่ไหมให้อภัยสิ่งเหล่านั้น

จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า
บนทางที่มันทอดยาว เธอจะเดินข้างฉัน
ก้อนหินในมือของเธอ ขอเธอเพียงเท่านั้น
..จะตอบแทนเธอด้วยการรักเธอ..


✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿๐ ✿





Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2549 20:06:20 น. 4 comments
Counter : 672 Pageviews.

 
ในวันนี้...ฉันมีเธอ มี"ความสุข"
แต่...ฉันไม่รู้ว่า "ความสุข" นี้ จะคงอยู่กับฉันไปได้นานแค่ไหน

ฉันไม่อยากได้คำสัญญาใดๆ เพียงแต่ขอคำมั่นจากเธอไว้แค่คำเดียวก็พอ

กับคำว่า "รัก" จากเธอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า ฉันขอแค่ให้เธอรักฉัน เหมือนในวันนี้ ได้มั้ย คนดี....







โดย: kokoo_129 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:13:04 น.  

 
สวีสดีเจ้าค่ะ
เป็นเพลงที่ชอบเพลงหนึ่งเจ้าค่ะ...


โดย: กลกาล วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:11:54 น.  

 
"จะยังคงรักเธอ"เป็นคำที่ออกมาจากใจ


โดย: คุณชายสายเสมอ IP: 58.9.13.100 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:56:37 น.  

 
แค่ไหนที่เรียกว่า "รักกัน"



โดย: ตุ๊กตาหิมะ IP: 203.188.59.45 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:22:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.