Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
♥..ลืม..♥




เพลง..ลืม
ศิลปิน..ETC




สิ่งที่ใจฉันได้สัมผัส เมื่อเวลาที่เราใกล้กัน
คืนวัน เปลี่ยนไป
ใจเธอเปลี่ยนผัน

แต่ว่าเธอก็ยังทนอยู่
แต่ว่าเธอก็ยังไม่กล้าจากไป
คงลำบากใจ ที่จะบอกฉัน

คำที่เคย ผูกพันเหมือนสัญญา
จะมีค่าอะไร ถ้าไม่...รักกัน

หากว่าเธอไม่เหลือใจ
เหตุใดทนทรมาน
อาจเป็นคำเพียงสั้นๆ
อย่างเช่นเธอ....

ลืม....เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ...
ลืม....ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

หากความรัก ไม่ใช่คำตอบ
หากความดี ไม่มีความหมาย
เธอควรบอกไป ....ตัดใจกับฉัน

จะวันนี้ หรือว่าเมื่อไหร่
จะอย่างไรก็ต้องจบกัน
เหตุและผลแค่เพียงสั้นๆ
ช่วยทำให้ฉันเข้าใจด้วยเธอ

ลืม....เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ...
(เธอ)ลืม....ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

ลืม....เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ...เธอได้...
ลืม....ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ
บอกความจริงเป็นเช่นไร...
ช่วยบอกที....

ลืม.....ลืมมม.....ลืม.....เธอลืม....ลืม....ลืมมม....ลืม....เธอลืมมมม.....














Create Date : 24 ธันวาคม 2550
Last Update : 24 ธันวาคม 2550 12:18:46 น. 0 comments
Counter : 783 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.