Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
♥..ไม่อยากให้เธอหลายใจ..♥

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เพลง..ไม่อยากให้เธอหลายใจ
ร้องโดย..อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
อัลบั้ม..To Be Continued




หากไม่สามารถรับฟังได้ โปรดคลิกที่นี่ค่ะ


อยากใช่ไหม ไปกับเขาเพราะท่าทีที่มีให้กัน
เขานั้นสำคัญ เขานั้นแสนดี
ติดที่ฉันอยู่ใช่ไหม หรือแค่เพียงสงสารฉันอยู่
ขอให้นึกดู นึกให้มันดีๆ อย่าลังเล โฮ้ว...โฮว...เธอต้องตัดใจ

เหนื่อยบ้างไหม เบื่อบ้างไหมที่ต้องมาต้องหากันอยู่
ฉันก็เฝ้าดู... เขาก็เฝ้ารอ...
ห่วงทางนั้น ห่วงใช่ไหม ถามหัวใจให้รู้ดีกว่า
ทิ้งให้ค้างคา มันไม่ชัดเจน
อย่ากังวลโฮ้ว...โฮว...ถ้าเธอจะต้องไป โว้....โฮว...

แต่ฉันไม่อยากเห็นเธอหลายใจ
ให้ใครต่อใครเขาเห็นเธอและเก็บไปพูดกัน
ฉันไม่อยากให้ใครมองเธออย่างนั้น
มันไม่ดีกับเขา มันไม่ดีกับฉัน และมันไม่ดีกับเธอเลย...

ปล่อยมือฉัน ปล่อยมือฉัน ฉันแข็งแรงฉันไม่เป็นไร
ถึงต้องเสียใจ... มันก็ยังดี...
จับมือเขา จับเอาไว้ แล้วทุ่มเทให้เขาทั้งใจ
ตามที่หัวใจ เธอนั้นต้องการ...
อย่ากังวลโฮ้ว...โฮว...ถ้าเธอจะต้องไป เย้.....เย...

แต่ฉันไม่อยากเห็นเธอหลายใจ
ให้ใครต่อใครเขาเห็นเธอและเก็บไปพูดกัน
ฉันไม่อยากให้ใครมองเธออย่างนั้น
มันไม่ดีกับเขา มันไม่ดีกับฉัน และมันไม่ดีกับเธอเลย...

ปล่อยมือฉัน ปล่อยมือฉัน ไม่สำคัญถ้าเธอต้องไป
ขอแค่รักเดียว ขอแค่ใจเดียว....
เธอรักเขาก็เลือกเขา...ขอแค่คนเดียว...


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥






Create Date : 26 สิงหาคม 2549
Last Update : 26 สิงหาคม 2549 18:58:52 น. 1 comments
Counter : 759 Pageviews.

 



ม า ฟั ง เ พ ล ง น๊ า


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:8:48:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.