Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

♬ Dream Team ♬

เพลง ไม่เหมือนเคย
ขับร้อง พาสนา / มิว AF2
อัลบัม Dream Team

ไวโอลิน พาสนา
แซ็กโซโฟน มิว






หยุดเธอได้ไหม ขับร้องโดยจีน AF1






เพลง ไม่น่าใช่รัก
ขับร้อง เค/ปอ AF1 บอย/ว่าน/โจ AF2
อัลบัม Dream Team









 

Create Date : 17 กรกฎาคม 2549
3 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2549 10:23:55 น.
Counter : 570 Pageviews.

 

เหตุใดท้องฟ้าวันนี้ดูมัวหม่น
ฝนโปรยเป็นเส้นสาย
เหตุใดนกน้อย ไม่โผลบินร่อนไป
คล้ายที่เป็นเหมือนเคย

ก่อนในครั้งนั้น ที่ฉันมีเธออยู่
ฟ้าเคยดูสดใส
แต่ในครั้งนี้ที่เธอนั้นหายไป ฟ้าไม่เป็นเหมือนเคย

ก่อนไม่เคยรู้ใจ ก็ครั้งเธอไปจากฉัน
ก็คิดถึงคืนและวันที่เคย ก็เลยรู้ รักหายไป

ก่อนไม่เคยรู้ใจ แต่ครั้งเธอไปจากฉัน
ก็คิดถึงคืนและวัน ที่เคย
ก็เลยรู้ รักหายไป......

ก่อนในครั้งนั้น ที่ฉันมีเธออยู่
ฟ้าเคยดูสดใส
แต่ในครั้งนี้ที่เธอนั้นหายไป ฟ้าไม่เป็นเหมือนเคย......

ก็ได้แต่หวัง ให้เธอ.......หวลคืน.......

 

โดย: kokoo_129 17 กรกฎาคม 2549 9:19:01 น.  

 

♪หยุดเธอได้ไหม ♪

เพลง หยุดเธอได้ไหม
ขับร้อง จีน AF1



ที่ขอให้กลั้นน้ำตา ให้พูดลากันด้วยดี ให้ฉันทำใจ ให้เข้มแข็งเวลาที่แยกกัน

ที่ขอกันจนมากมาย หรือเพราะเธอยังไหวหวั่น
หรือเพราะเธอกลัวใจไม่แข็งพอที่จะทิ้งไป

หากเธอเห็นความอ่อนแอที่ฉันมี จะสงสาร
กันใช่ไหม บอกได้มั้ยเธอ

ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม ห้ามเธอเอาไว้ได้ไหม
มีทางบ้างไหม ให้น้ำตาเหนี่ยวรั้งเธอไว้
ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม อ้อนวอนให้เธอเห็นใจ
จะร้องไห้จนขาดใจ หากไม่เสียเธอ

ถ้าฉันยังมีน้ำตา ถ้าฉันไม่เข้มแข็งพอ
คล้ายๆ ว่าเธออาจห่วงฉัน จนเธอไม่ทิ้งไป
ฉันคิดไปเองหรือเปล่า ว่าเหมือนเธอมีเยื่อใย
ฉันถามจริงๆ ยังมีหวังอะไรอีกไหมเธอ

หากเธอเห็นความอ่อนแอที่ฉันมี จะสงสาร
กันใช่ไหม บอกได้มั้ยเธอ

ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม ห้ามเธอเอาไว้ได้ไหม
มีทางบ้างไหม ให้น้ำตาเหนี่ยวรั้งเธอไว้
ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม อ้อนวอนให้เธอเห็นใจ
จะร้องไห้จนขาดใจ หากไม่เสียเธอ

หากเธอเห็นความอ่อนแอที่ฉันมี จะสงสาร
กันใช่ไหม บอกได้มั้ยเธอ....โว้

ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม ห้ามเธอเอาไว้ได้ไหม
มีทางบ้างไหม ให้น้ำตาเหนี่ยวรั้งเอาไว้
ฉันหยุดเธอไว้ได้ไหม อ้อนวอนให้เธอเห็นใจ
จะร้องไห้จนขาดใจ หากไม่เสียเธอ

 

โดย: kokoo_129 17 กรกฎาคม 2549 9:21:10 น.  

 

เพลง ..ไม่น่าใช่รัก..
ขับร้อง เค/ปอ AF1 - บอย/ว่าน/โจ AF2
อัลบัม Dream Team



ตกลงเราเป็นอะไรกัน.....
จะหวานหรือขม ที่ผ่านมา

เป็นอะไรที่ลึกลับ ยากจะเจอ
ที่ลึกคือเธอ ที่ลับอาจจะเป็นผม

ลึกออกอย่างนี้มีใครจะหลงงม
ถึงเป็นปมจมลึกใครจะกล้า

และแล้วเธอเฉลย อยากพบอยากเปิดใจ
ตกลงเราเป็นใคร เป็นอะไรต้องเรียกหา

เหมือนคนคาใจ มีอะไรต้องเจรจา
มีอะไรบอกมา จะขู่ก็ว่าไป
ไม่ได้หรอกนะ ถ้าจู่ๆ จะเลิกไป

ไม่น่าใช่รัก เพราะมันไม่ยักเจ็บ
คิดไปก็แปลกๆ เพราะถ้าแยกนานจะเจ็บ
ไม่น่าใช่รัก ไม่ยักเจ็บตรงหัวใจ
ไม่น่าใช่รัก ไม่ยักกะเจ็บ ถ้าเธอทิ้งผมไป
แต่เอาอย่างนี้ดีมั้ย ผมขอไปด้วยคน

และแล้วเธอเฉลย อยากพบอยากเปิดใจ
ตกลงเราเป็นใคร เป็นอะไรต้องเรียกหา

เหมือนคนคาใจ มีอะไรต้องเจรจา
มีอะไรบอกมา จะขู่ก็ว่าไป
ไม่ได้หรอกนะ ถ้าจู่ๆ จะเลิกไป

ไม่น่าใช่รัก เพราะมันไม่ยักเจ็บ
คิดไปก็แปลกๆ เพราะถ้าแยกนานจะเจ็บ
ไม่น่าใช่รัก ไม่ยักเจ็บตรงหัวใจ
ไม่น่าใช่รัก ไม่ยักกะเจ็บ ถ้าเธอทิ้งผมไป
แต่เอาอย่างนี้ดีมั้ย ผมขอไปด้วยคน

 

โดย: kokoo_129 19 กรกฎาคม 2549 18:34:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.