Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

♥..Move on..♥



เพลง..Move on
ศิลปิน..Rain - Jeong Ji-Hun



언제까지 울고 있을래
ออน เจ กา จี อุล โก อิท ซึล เร
เมื่อไหร่กันที่คุณจะหยุดร้องไห้

오지 않을 그 사람 기다리며
โอ จี อา นึล คือ ซา รัม คี ทา รี มยอ
คุณกำลังรอใครคนนั้นซึ่งไม่มีวันที่จะกลับมา

맘을 굳게 닫은 채
มา มึล กุต เก ทา ดึน เช
คุณปิดหัวใจไว้อย่างแน่นหนา

왜 난 계속 보질 않는데
เว นัน เค สก โบ จิล อัน นึน เด
ทำไมคุณถึงไม่เห็นผมซักที

그 사람 기다리는 너를 나는
คือ ซา รัม คี ทา รี นึน นอ รึล นา นึน
คุณกำลังรอใครคนนั้น ส่วนผม..

또 이렇게 기다리잖니
โต้ อี ร๊อ เค คี ทา รี จัน นี
ก็ได้แต่รอคุณอยู่แบบนี้

Move on oh move on

그만하면 됐잖아
คือ มัน ฮา มยอน ทเวต จา นา
คุณควรจะเลิกได้แล้ว

그 사람 오지 않아
คือ ซา รัม โอ จิก อา นา
กับคนที่ไม่มีวันมาถึง

이제는 내게 맘을 열어줘
อี เจ นึน เน เก มา มึล ยอ รอ จวอ
และเปิดใจให้กับผม

Let me be the one to hold you tight
ได้โปรดให้ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้กอดคุณ

Be the one you wait for every night
และให้ผมเป็นคนหนึ่งที่คุณรอทุกๆ คืน

그 사람 자릴 이젠 내가 대신해주게 해줘
คือ ซา รัม จา ริล อี เจน เน กา เท ชิน เฮ จู เก เฮ จวอ
เค้าคนนั้น..ผมจะพามา พามาที่นี่ ผมจะทำเพื่อคุณ

I will always be right by your side
แต่ผมยังคงอยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา

그 사람처럼 널 떠나는 일은 없을거야
คือ ซา รัม ชอ รอม นอล ตอ นา นึน อี รึน ออบ วึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันจากคุณไปเหมือนกับเค้าคนนั้น

이런 널 바라보고 있는 내 맘은
อี รอน นอล พา รา โบ โก อิน นึน เน มา มึน
หัวใจของผมมองคุณมาตลอด

그 사람 때문에 아파하는
คือ ซา รัม เต มู เน อา พา ฮา นึน
คุณต้องเจ็บปวดเพราะเค้าคนนั้น

니 맘과 똑같아 널 바라보는 내 눈빛은
นี มัม กวา ต้ก คา ทา นอล พา รา โบ นึน เน นุน บี ชึน
สายตาของผมยังคงมองคุณอยู่อย่างนั้น

그 사람 떠난 자릴 바라보는 니 눈빛과 똑같아
คือ ซา รัม ตอ นัน จา ริล พา รา โบ นึน นี นุน บิท กวา ต้ก คา ทา
แล้วสายตาของผมเหมือนกับสายตาของคุณยามที่คุณมองเค้าจากไปหรือเปล่า

Move on oh move on

그만하면 됐잖아
คือ มัน ฮา มยอน ทเวต จา นา
คุณควรจะเลิกได้แล้ว

그 사람 오지 않아
คือ ซา รัม โอ จิก อา นา
กับคนที่ไม่มีวันมาถึง

이제는 내게 맘을 열어줘
อี เจ นึน เน เก มา มึล ยอ รอ จวอ
และเปิดใจให้กับผม

Let me be the one to hold you tight
ได้โปรดให้ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้กอดคุณ

Be the one you wait for every night
และให้ผมเป็นคนหนึ่งที่คุณรอทุกๆ คืน

그 사람 자릴 이젠 내가 대신해주게 해줘
คือ ซา รัม จา ริล อี เจน เน กา เท ชิน เฮ จู เก เฮ จวอ
เค้าคนนั้น..ผมจะพามา พามาที่นี่ ผมจะทำเพื่อคุณ

I will always be right by your side
แต่ผมยังคงอยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา

그 사람처럼 널 떠나는 일은 없을거야
คือ ซา รัม ชอ รอม นอล ตอ นา นึน อี รึน ออบ วึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันจากคุณไปเหมือนกับเค้าคนนั้น

이젠 날 돌아봐줘
อี เจน นัล โท รา บวา จวอ
ตอนนี้ผมอยากให้คุณหันกลับมามองผม

내게도 기회를 줘
เน เก โด คี ฮเว รึล จวอ
และขอให้โอกาสกับผมบ้าง

그 사람이 남긴 상처
คือ ซา รา มี นัม กิน ซัง ชอ
บาดแผลจากเค้าคนนั้น

내가 대신해서 너의 곁에서
เน กา เท ชิน เฮ ซอ นอ เอ คยอ เท ซอ
ผมจะลบมันออกไป และอยู่เคียงข้างคุณ

영원히 갚아줄게
ยอง วอน ฮี คา พา จุล เก
อีกทั้งจะคืนทุกๆ อย่างให้กับคุณตลอดไป

So give me a chance
ให้โอกาสผมซักครั้งที

Let me be the one to hold you tight
ได้โปรดให้ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้กอดคุณ

Be the one you wait for every night
และให้ผมเป็นคนหนึ่งที่คุณรอทุกๆ คืน

그 사람 자릴 이젠 내가 대신해주게 해줘
คือ ซา รัม จา ริล อี เจน เน กา เท ชิน เฮ จู เก เฮ จวอ
เค้าคนนั้น..ผมจะพามา พามาที่นี่ ผมจะทำเพื่อคุณ

I will always be right by your side
แต่ผมยังคงอยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา

그 사람처럼 널 떠나는 일은 없을거야
คือ ซา รัม ชอ รอม นอล ตอ นา นึน อี รึน ออบ วึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันจากคุณไปเหมือนกับเค้าคนนั้น

Let me be the one to hold you tight
ได้โปรดให้ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้กอดคุณ

Be the one you wait for every night
และให้ผมเป็นคนหนึ่งที่คุณรอทุกๆ คืน

그 사람 자릴 이젠 내가 대신해주게 해줘
คือ ซา รัม จา ริล อี เจน เน กา เท ชิน เฮ จู เก เฮ จวอ
เค้าคนนั้น..ผมจะพามา พามาที่นี่ ผมจะทำเพื่อคุณ

I will always be right by your side
แต่ผมยังคงอยู่ข้างกายคุณตลอดเวลา

그 사람처럼 널 떠나는 일은 없을거야
คือ ซา รัม ชอ รอม นอล ตอ นา นึน อี รึน ออบ วึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันจากคุณไปเหมือนกับเค้าคนนั้น

Credit : Lyrics - jukeon , แปลและเรียบเรียง - ซูจอง
//www.koreasarang.com
omame













 

Create Date : 04 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2550 20:15:14 น.
Counter : 498 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.