Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

♥..ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง..♥



เพลง..ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ศิลปิน..Voice Male



กุหลาบแดงยังไงก็ดูสวยดี
สื่อความหมายเป็นคำเอ่ยแทนหัวใจ

กุหลาบขาวก็ดูคู่ควรกับรักยิ่งใหญ่
เลือกดอกใดให้ตรงกับใจของฉัน

แต่ถ้าใครถามว่าฉัน จะมอบให้กับใคร
คงได้แค่แอบยิ้ม และแกล้งทำเป็นเขิน
แต่ในใจของฉัน นั้นมันเศร้าเหลือเกิน
ถ้าใครบังเอิญได้รู้ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวง อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนคนนั้นไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

เก็บดอกไม้รอคอยเพื่อใครสักคน
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะเจอเมื่อไร
กลีบดอกไม้รอวันเวลาจะโรยร่วงไป
ต่างอะไรกับใจที่มันยิ่งเหงา

และถ้าใครถามว่าฉัน จะมอบให้กับใคร
คงได้แค่แอบยิ้ม และแกล้งทำเป็นเขิน
แต่ในใจของฉันนั้นมันเศร้าเหลือเกิน
ถ้าใครบังเอิญได้รู้ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวง อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนคนนั้นไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

เก็บดอกไม้รอคอยเพื่อใครสักคน

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวง อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนคนนั้นไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา












 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2550
1 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2550 12:28:08 น.
Counter : 498 Pageviews.

 

แวะมาเยื่อมชมคนแรก

 

โดย: โบ่ทโบ๊ต (boatboat ) 27 กรกฎาคม 2550 13:47:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.