เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว

Sweet November Volume.1

ขอย้อนหลังไปวันที่ 10 พฤศจิกายนนะคะ
เราสองคนไปฮันนีมูนซี๊ดส์กันที่ภูเก็ตค่ะ
เราเดินทางโดยสารการบินนกแอร์ค่ะ

ไปถึงโน่นก็เจอฝนเลยค่ะ
ตอนเครื่องลงก็มีเสียวเล็กน้อยค่ะ
(เสียวกันตั้งแต่อยู่บนเครื่องเลยค่ะ )
แบบว่าฝนตกแล้วรู้สึกว่าเครื่องลงไม่ได้ บินวนอยู่นานค่ะ
แต่ในที่สุดก็ลงได้ด้วยความปลอดภัยค่ะ
รูปสนามบินยามฝนตกค่ะ ดูเหงาๆ เนอะ

ไปถึงก็รอรับรถที่จองไว้กับมาสเตอร์คาร์ค่ะ

เราพักกันที่กะตะธานีค่ะ
อยู่หาดกะตะน้อย
เราชอบที่พักที่นี่มากๆ เลย
สวย สะอาด
คราวนี้ไม่เจอคนไทยเลยนะคะ
เจอแต่ชาวต่างชาติเต็มไปหมดเลยค่ะ

พอเอาของเก็บที่โรงแรมเสร็จ เราก็เอารถออกไปซิ่งกันค่ะ
เราไปกันทางกะรน ป่าตอง
ถนนที่ภูเก็ตเล็กมากๆ ค่ะ
ทำเอาโชเฟอร์เวียนหัวเล็กน้อยถึงปานกลางค่ะ
เราว่าจะไปหาข้าวแกงปักษ์ใต้ทานกัน
แต่ก็ไม่เจอเลย
จนไปเจอห้างจังซีลอน
ก็เลยให้พี่สาครเลี้ยวเข้าไปเลย
เดินๆๆ ไปก็งงๆๆ นิดหน่อยค่ะ

ตั้งใจจะหาฟู๊ดเซ็นเตอร์ค่ะ
เพราะตั้งใจว่าจะกินข้าวแกงปักษ์ใต้ค่ะ
แต่ก็หาไม่เจอ
จนมาเจอร้านนี้ค่ะ
"Le Siam"
เราสั่งกาแฟเย็นสองแก้ว
ก๋วยเตี๋ยวผัดขี้เมากุ้ง
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
ยำวุ้นเส้น
ทอดมันกุ้งค่ะ

พออิ่มแล้ว เราก็มุ่งหน้าไปดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพค่ะ
ไปถึงก็เกือบจะหกโมงเย็นแล้วค่ะ
แต่ว่าเมฆเยอะค่ะ ภาพพระอาทิตย์ตกเลยดูสวยไปอีกแบบนึง

ออกจากแหลมพรหมเทพก็เริ่มมืดแล้วค่ะ
เราก็ไปวนๆๆ หาร้านอาหารกัน
วนไปวนมาก็เจอร้านดวงค่ะ
เป็นร้านอาหารพื้นเมืองค่ะ
เราสั่งกระดูกหมูต้มใบชะมวง
ผัดคะน้าปลาเค็ม
ปลาอินทรีทอดซีอิ้ว
กุ้งผัดกะปิสะตอ

จบฮันนีมูนซี๊ดส์วันแรกค่ะ

Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2551 16:26:11 น. 17 comments

ว้าว รร น่าไปพักมากเลยนะครับ ภาพสวยมากเลย ผมเคยไปภูเก็ตนานหลายปีแล้ว เห็นภาพสวยๆแบบนี้น่ากลับไปอีกจังเลยครับ ขอให้มีความสุขมากๆในชีวิตคู่นะครับ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:40:37 น.

ถ่ายแต่รูปคุณสาคร ไม่เห็นมีรูปน้องกบคนสวยเลย
พี่จะไปตอนคริสมาสต์ที่ภูเก็ตไปพักหนึ่งสัปดาห์ค่ะ แต่จะไปพักหาดป่าตองค่ะ จองนกแอร์เมื่อสองเดือนก่อนแล้ว พร้อมโรงแรมเรียบร้อยแล้วค่ะ พี่กะจะไปซื้อ
แพคเก็ตดำน้ำ เที่ยวเกาะที่นั่นและพี่ยังไม่ได้จองรถรับส่งที่จะไปโรงแรม จะมีปัญหาไหมค่ะ หรือว่าพี่ควรจองตอนนี้ เจ้าหน้าที่ของเวปที่พี่จองโรงแรมบอกว่าพี่สามารถจองที่สนามบินเพื่อไปส่งที่โรงแรมจริงไหมค่ะ
น้องกบหายดีแล้วน่ะค่ะ รักษาสุขภาพน่ะค่ะ

โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:48:10 น.

คิดถึงภูเก็ตจังไม่ได้ไปนานแล้ว ถ้ากบอยากทานอาหารปักาใต้นะคะ ไว้มาตรังครั้งหน้า สาวจะพากบไปทานให้หายอยากแต่ต้องเตือนล่วงหน้าว่าอาหารรสจัดมากๆนะคะ....กบพักผ่อนเยอะๆนะคะ จะได้หายป่วยไวๆ take care

โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:26:45 น.

ดูจบแล้วเลยหิวค่ะ...

โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:45:18 น.

หวัดดีจ้ากบ อยากกินยำวุ้นเส้นทะเลจังเยย น้ำลายจะหก ภูเก็ตน่าเที่ยวมากมาย คิดถึงนะจ๊ะ สบายดีนะ แวะมาบอกว่าตะต้าปิดบล่อกชั่วคราวจ้า จะกลับมาอีกทีหลังปีใหม่นะคะ เพราะว่าช่วงนี้ยุ่งมากเลย ขอให้กบมีความสุขมากๆนะคะพี่สาครของกบด้วย มีความสุขทั้งคู่เลยค่า

โดย: โซบะคุง วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:48:56 น.

ตามพี่กบไปเที่ยวด้วยคนน่ะค่ะ

โดย: แอ๊พเพิ่ล (kitty cute ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:35:56 น.

โอ๊ยยยย อิจฉา

โอ๊ยยยย อยากไปบ้างอ่ะดิคะ

จะดูรูปน้องกบบ้างอ่ะ

เอามาๆๆๆๆ

อยากเห็น

ทำไมไม่ถ่ายรูปคู่มาจ๊ะเด็กน้อย

อากาศหนาวแล้วนะกบน้อย

ดูแลร่างกายให้แข็งแรงนะคะ

โดย: rendezvous (be-oct4 ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:17:23 น.

ฮิ้วววววววววว
มีแต่นายแบบจริงๆค่ะคุณป้าขา
ไม่มีนางแบบเลยง่ะ
ขี้โกงนี่นา

โดย: numainew วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:51:36 น.

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:18:13 น.

อยากกลับไปภูเก็ตอีกจัง อยากไปเดินชิวๆที่จังซีลอน กบถ่ายรูปสวยและได้อารมณ์มากค่ะคุณน้อง ซื้อกล้องใหม่เลย น้องหนอน400D โลด

โดย: tumbum IP: 124.120.129.189 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:56:37 น.

กบจ๋า หายป่วยหรือยัง สาวเป็นห่วงก็เลยแวะมาเยี่ยม อากาศหนาวขึ้นแล้วนะจ๊ะ รักษาสุขภาพด้วย

โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:20:54 น.

พี่กบเอ๊ย นินคิดถึงเน้อ

อยากไปเที่ยวด้วยคนจัง แง่ม ๆ ๆ ภาพสวย ๆ ทั้งนั้นเลยแฮะ ของจริงต้องสวยก่านี้แน่เลยง่ะ

อยากปายยยยยย

โดย: Ninniko วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:57:20 น.

ห ลั บ ฝั น ดี น ะ ค่ ะ ** ..

ดู แ ล สุ ข ภ า พ ด้ ว ย ค่ ะ

อ าก า ศ เ ย็ น ห่ ม ผ้ า ด้ ว ย น ะ ค่ ะ

บ ล๊ อ ด น่ า รั ก ม า ก ๆ ค่ ะ

เ ด่ ว จ ะ แ ว ะ ม า บ่ อ ย ๆ น ะ ค่ ะ

บ๊ า ย บ า ย ย ^^

จุ๊ บ บ *

โดย: zeeD.mj วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:17:18 น.

น้องกบคนสวย อย่าเอาความสวยทั้งกายและใจไปเที่ยบกับนางยักษ์เลยค่ะ นางยักษ์เปรียบกับน้องกบไม่ได้เลยค่ะ

ตอนนี้พี่อัพเดทตอนใหม่แล้วค่ะไปอ่านน่ะค่ะ

โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:13:21 น.

กบหายไปฮันนีมูนนี่เอง
มิน่าหล่ะ ป้าว่าจะไปเที่ยวภูเก็ต
ปีหน้านี้ แต่ป้าจะไปพักที่ป่าตอง
แต่ที่กะตะธานีก็สวยเนอะ

ขอให้กบมีความสุขนะคะ

โดย: ป้ามะลิ (ป้ามะลิกับลุงมะระ ) วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:59:18 น.

ดูรูปนกแล้วเหงาจังๆ จังนะค่ะ

โดย: จูหน่านพ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:23:24 น.

กำลังจะไปพักที่นี่พอดีค่ะ ไม่ทราบว่ามีข้อเสนอแนะมั้ยคะ ขอบคุนมากๆค่ะ

โดย: เจลลี่ IP: 78.101.35.154 วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:29:17 น.

เหงาจับใจ

เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]