เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
สระบุรี---เลี้ยวขวา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ได้มีโอกาศพาป๊าม๊าไปเยี่ยมญาติที่สระบุรีมาค่ะ
เราออกจากบ้านกันตั้งแต่เช้าค่ะ
เช้าของเรานี่ก็ประมาณเจ็ดโมง
เราต้องแวะไปรับป๊าม๊าที่สี่พระยาค่ะ



ทริปของเราวันนี้เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับนะคะ
เพราะว่าจองโรงแรมกันไม่ทัน
แล้วก็ห่วงเจ้าข้าวเหนียวด้วยค่ะ
กลัวว่ามันจะอยู่ตัวเดียวเป็นหมาหัวเน่าอ่ะค่ะ
วันนี้เราวางโปรแกรมกันไว้ยาวเหยียดเลยค่ะ
เริ่มต้นด้วยไปไหว้พระที่วัดพระพุทธบาทก่อนค่ะ
เสร็จแล้วก็จะไปถ่ายรูปกันที่ทุ่งดอกทานตะวัน
เราตั้งใจไว้ว่าจะไปนั่งจิบกาแฟแถวๆ นั้นค่ะ
แล้วก็จะกลับมาที่ฟาร์มโชคชัยกัน
มานั่งทานเสต็ก
ก่อนจะไปบ้านคุณป้าที่สระบุรี
แต่เราออกกันสายแล้วค่ะ
เราก็เลยต้องเปลี่ยนแผนใหม่นะคะ



แผนใหม่ของเราวันนี้ก็คือ
เริ่มต้นไปไหว้พระที่สระบุรีเหมือนเดิมค่ะ
วัดพระพุทธบาทในวันนี้
กับวัดพระพุทธบาทที่เราเคยไปสมัยเป็นเด็ก
แตกต่างกันมากมายในความคิดของเรา
สมัยเด็กป้ากับลุงเราพาเราไปเที่ยวสมัยเรียนประถมค่ะ
แต่จำไม่ค่อยได้ค่ะ ว่าไปตอนปีไหนนะคะ
สมัยนั้นเราจะไปเที่ยวกับครอบครัวของป้าบ่อยๆ ค่ะ
ป้าคงสงสารที่เราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน
เวลาป้าจะไปไหน ก็จะพ่วงเอาหลานสาวไปด้วยค่ะ
จนใครๆ ก็คิดว่าเราเป็นลูกสาวคนโตของป้าอ่ะค่ะ
ตอนนั้นเรามีความรู้สึกว่ากว่าจะขึ้นไปไหว้พระได้
มันช่างลำบากยากเย็นเหลือเกินค่ะ
ต้องปีนป่ายขึ้นบันไดหลายขั้นอ่ะค่ะ
แต่ตอนนี้ วัดสวยขึ้น แล้วก็ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดหลายๆ ขั้นด้วยค่ะ



เราไหว้พระเสร็จก็เดินทางต่อกันค่ะ
เราออกจากวัดพระพุทธบาทก็ประมาณสิบโมงกว่าๆ แล้วค่ะ
ตอนแรกเราว่าจะไปทานข้าวตรงแถวเขื่อนลำตะคองกันค่ะ
แต่แล้วเราก็เปลี่ยนใจค่ะ เปลี่ยนไปทานข้าวแถวๆ เขาใหญ่กัน
แต่วันนี้คนเยอะมากๆ ค่ะ
คงจะเป็นคนที่ไปดูคอนเสิร์ตกันคืนวันที่ 8 ที่โบนันซ่าอ่ะค่ะ
ร้านเต็มเกือบทุกร้าน
ร้านที่เราแวะนี่คนน้อยที่สุดแล้วค่ะ
ชื่อร้านเพชรน้ำหนึ่ง
เราสั่งอาหารมาทานกันสี่อย่างค่ะ
ปลาแรดทอดกระเทียม
ต้มยำกุ้ง
ไก่ตะไคร้
ปลาช่อนผัดคื่นฉ่าย
จริงๆ สั่งยำตะไคร้ด้วยนะคะ
แต่คุณป้าเจ้าของร้านไม่ได้จดไป
เราก็เลยอดทานกัน
พอเราทานข้าวเสร็จ
เราก็ขับรถมุ่งตรงไปเขาใหญ่กันค่ะ
เราต่อคิวเพื่อที่จะจ่ายเงินกันนานมากค่ะ
จนพี่สาครจะเลี้ยวรถกลับแล้ว
แต่ก็กลัวว่าภรรยาจะอารมณ์เสียค่ะ
เลยต้องรอ รอ รอ แล้วก็รอ
เราเสียค่าเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่กันคนละ 40 บาทค่ะ
แต่ป๊า-ม๊าเป็นผู้สูงอายุซะแล้วค่ะ
เลยไม่ต้องเสียค่าตัวกัน
แล้วก็ต้องเสียค่ารถคันละ 50 บาทค่ะ
รวมทั้งสิ้น 130 บาทขาดใจค่ะ
ขับไปได้ซักพัก พี่สาครก็ชวนกลับ
เพราะไม่ได้เติมน้ำมันก่อนจะขึ้น
ตอนนี้น้ำมันเหลือไม่ถึงครึ่งถังแล้วค่ะ
เราก็เลยกลับรถกัน



พอออกมาจากเขาใหญ่
เราเลยชวนพี่สาครแวะนวดเท้ากันที่สักภูเดือน รีสอร์ทค่ะ
ค่านวดคนละ 300 ค่ะ 1 ชั่วโมงเต็มๆๆ
ช่วงนี้เราได้งีบแวบนึงค่ะ
พอนวดเสร็จก็เลยมีแรงจะลุยต่อค่ะ
แต่จริงๆ อยากจะนอนพักซักคืนก็จะดีที่สุดค่ะ
พอออกจากสักภูเดือน เราก็มุ่งหน้าตรงไปที่บ้านคุณป้าค่ะ
แต่พอดีว่าฟาร์มโชคชัยเป็นทางผ่านของเรา
เราก็เลยชวนพี่สาครแวะเข้าไปค่ะ
ที่ฟาร์มโชคชัยคนเยอะมากๆ ค่ะ
เกือบจะไม่ได้ที่จอดรถ
เราไปกินไอติมกันคนละถ้วยค่ะ
แล้วก็ซื้อไปฝากคุณป้าสองถ้วยใหญ่ๆๆ
เราออกจากฟาร์มโชคชัยก็เกือบจะสี่โมงเย็นแล้วค่ะ
เราก็เลยต้องเร่งสปีดกัน
ไปถึงบ้านคุณป้าก็เกือบสี่โมงครึ่งๆๆ



บ้านคุณป้าอยู่ในซอยวัดห้วยทรายค่ะ
อยู่ด้านหลังวัดเลยค่ะ ไปไม่ยาก
คุณป้าที่เราไปหากันวันนี้
เป็นลูกพี่ลูกน้องกับม่าม๊าค่ะ
ม๊าเล่าว่าโตมาด้วยกัน
มาแยกย้ายกันตอนโต
บ้านคุณป้ามีเนื้อที่เยอะค่ะ
เนื้อที่รอบๆ ก็ปลูกผักไร้สารค่ะ
คุณป้าเก็บใบกระเพรา ใบมะกรูด
แล้วก็ขนุนมาให้พวกเราด้วยค่ะ



วันนี้ก็เป็นวันนึงที่ค่อนข้างจะเหนื่อย และเพลียนะคะ
เพราะต้องตื่นเช้ากว่าปกติ
แล้วก็นั่งรถตะเวนไปตามที่ต่างๆๆ
แต่เราก็รู้สึกมีความสุขนะคะ
เริ่มจากม๊าบอกกับเราตอนที่เดินลงมาจากวัด
ว่าม๊ามาที่นี่เป็นครั้งแรกเลย
ครั้งที่สองก็ตอนที่ได้นั่งรถชมวิวในอุทยานเขาใหญ่ค่ะ
เราเองเป็นคนชอบนั่งรถชมวิวอ่ะค่ะ
เลยรู้สึกเพลิดเพลินกับการได้นั่งรถชมธรรมชาติสวยๆ
ครั้งที่สามก็ตอนไปถึงบ้านคุณป้า
ตอนที่ม๊ากับป้าได้เจอกัน
เรารู้สึกว่าเวลามันกำลังเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว
อะไรที่เราทำให้คนที่เรารักมีความสุขได้
เราก็อยากจะทำอ่ะค่ะ
วันนี้จบแบบนางงามเนอะ
อยากให้โลกนี้สงบสุข
อยากให้คนที่เรารักมีความสุขค่ะ




Create Date : 13 ธันวาคม 2550
Last Update : 16 เมษายน 2551 22:43:11 น. 22 comments
Counter : 476 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมกบจ้า คิดถึงๆๆ แอบอิจฉาคนไปนวดมาง่ะ เรารึอยากนวดมั่งปวดหลังจะแย่ แต่ค่านวดที่นี่แพงค้อดๆ คริๆ กบสบายดีนะจ้ะ ตกลงจะมีเจ้าตัวเล็กเมื่อไหร่ง่ะ (แอบแซวๆ) อิอิ เทคอคร์นะคะ ว่างมาใหม่จ้า


โดย: โซบะคุง วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:11:36:57 น.  

 
ง่ะ พิมพผิดๆ เทคแคร์ๆจ้า


โดย: โซบะคุง วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:11:38:15 น.  

 
แวะมาทักทายกบ คิดถึงนะ ดีจังได้ไปเที่ยวหลายแห่ง สาวยังไม่ค่อยไปไหนหรอกคะกบ ไว้จะรอดูรูปสวยๆนะคะ


โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:21:34:04 น.  

 
น้องกบจ๋า พี่เป็ดก็ชอบไปทัวร์ไหว้พระค่ะ แล้วที่ที่น้องกบอ๊บอ๊บไปมา

ก็เป็นที่ประจำของพี่กะสามีแต่ก่อนเก่าเลยค่ะ

เราไปกันทุกอาทิตย์ ไปประจำ เพราะหาเรื่องสวีทกัน ฮ่าๆๆๆ

รำลึกถึงความหลังแล้ว....

คิดถึงสามีจังค่ะ

ขอบใจน้องกบมากนะคะที่ทำให้พี่เป็ดได้คิดถึงความทรงจำที่ดีดี๊ดีค่ะ

คิดถึงกบอ๊บอ๊บเสมอค่ะ


โดย: เป็ดจัง (be-oct4 ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:22:44:50 น.  

 
good night ka^^


โดย: Dewreeya IP: 202.28.47.11 วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:23:35:09 น.  

 
ไปเที่ยวกับครอบครัวแบบนี้
มีความสุขดีค่ะ

ขอบคุณนะคะที่มาอวยพรในวันเกิด
ขอให้คุณเหงาจับใจสุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจจ้า


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:9:59:44 น.  

 
โอ้โห หนีไปเที่ยวมาตั้งหลายที่ ถึงว่าจิ หายไปนานเลย

ไหน ไหน ไหน รูปสวย ๆ ไม่เอามาฝากกันดูมั่งเลยน๊า

แล้วแถมไปกินแต่ของอร่อย ๆ มาด้วย ..ง่า ฟังเมนูแล้วนินหิวไส้กิ่วเลยเนี่ย


.....


(รอดูรูปของอร่อย ๆ ที่พี่กบแอบไปเจี๊ยะมาอยู่นะจ๊ะ อิอิอิ)

ว่าแต่....ดูรูปนินโป๊แล้วมาคิดถึงกิ๊กเก่าแบบนี้ ...นินไปเหมือนกิ๊กเก่าเจ๊กบตรงไหนเนี่ย นินเป็นผู้หญิงน๊า...แง๊


โดย: Ninniko วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:0:04:48 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าวันพระ ขอให้มีความสุขตลอดสัปดาห์นะจ๊ะกบ

















โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:6:38:36 น.  

 
Hi ;D


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:9:14:05 น.  

 
แวะมาแจ้งข่าวให้พี่กบทราบ



นินเปิดบล็อกลับๆ กรุ๊ปชื่อ my locker แบบที่แฟนนินจะตามเข้าไปอ่านอีกไม่ได้แล้ว 5 5 5 5

ต่อไปถ้าพี่กบเจอบล็อกนี้ ให้พี่กบใส่พาสเวิร์ดว่า


open


นะ แล้วพี่กบจะเปิดเข้าไปดูได้ จำง่ายดีมะ open


ทีนี้อะ..หึ หึ หึ มันส์................................นินจะได้เขียนอะไร เรื่องจริงได้ทุกเรื่อง โดยไม่ต้องคอยกังวลว่าแฟนมันจะมาแอบอ่าน

ลองแวะมาดูนะ เหอ เหอ เหอ เหอ


โดย: Ninniko วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:1:26:25 น.  

 
Merry X'Mas คะ ^^




โดย: น้องผิง วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:19:12:53 น.  

 
Merry X'Mas คะ ^^




โดย: น้องผิง วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:19:12:53 น.  

 
ป้ากบอยู่ปาย เงียบเลย
ไม่มีส่งข่าว


โดย: numainew วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:13:28:19 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ฝรั่ง
และสวัสดีปใหม่สากลค่ะ

ขอให้ปีนี้มีความสุขมากๆนะค่ะ
สุขภาพแข็งแรง ตลอดปี
รวยๆ เฮงๆ ครอบครัวสุขสันต์ค่ะ



โดย: ยอพระกลิ่น วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:17:24:38 น.  

 


โดย: เป็นกำลังใจให้คุณ วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:0:10:50 น.  

 
สุขสันต์หรรษา ขอให้มีความสุขสนุกเฮฮา
สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง
ทั้งปีนี้ปีหน้า และทุกๆปีนะคะ

ส่งมอบความสุขวันคริสต์มาส
และปีใหม่ไทยที่จะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
ด้วยรักและความปราถนาดี
จากแม่น้องฮารุค่า ^^



โดย: โซบะคุง วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:9:18:41 น.  

 



เจ๊กบหายไปนานเลยนะเนี่ย นินคิดถึงเน้อ นินแวะเข้ามาอวยพรให้เจ๊

ปีใหม่นี้ขอให้เจ๊และครอบครัวมีความสุขมาก ๆ นะคะ คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกอย่าง ไปเที่ยวที่ไหนก็ขอให้สนุก และเดินทางปลอดภัย ให้เจ๊มีเงินทองไหลมาเทมา มีโชคมีลาภ ก้าวหน้าในธุรกิจ-การงาน ทุกอย่าง และขอให้เจ๊สุขภาพดีขึ้น ดีขึ้นทุกวันด้วยนะคะ

ฉลองปีใหม่ให้สนุกนะคะเจ๊


โดย: Ninniko วันที่: 24 ธันวาคม 2550 เวลา:23:47:53 น.  

 


โดย: NuAeaw วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:8:43:29 น.  

 


โดย: i_nookae วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:19:20:02 น.  

 
กบน้อย ไม่อั่พบลอคแล้วหรือจ๊ะ ไม่สบายอ่ะป่าว จะปีใหม่แล้ว เป็ดจังขอให้กบน้อยแข็งแรงๆๆ มีความสุขมากๆนะจ๊ะ

Happy Boxing Day จ้า

คิดถึงเสมอนะ


โดย: เป็ดจัง (be-oct4 ) วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:11:46:01 น.  

 
Zorpia Photo Sharing: Free Unlimited Storage & Bandwidth


โดย: gadeja วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:20:19:19 น.  

 

HappyNew Year 2008
Wishing you all best in the year coming..... wealthy, love, healthy and work...


โดย: thangthai_ladypink วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:11:39:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.