เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว

วันปีใหม่ของปีนี้
เราสองคนพาป๊า-ม๊าไปนอนเล่นที่ชะอำค่ะ
เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ค่ะ
"ยายย่า บูติค รีสอร์ท"

//www.yaiyaresort.com/

พวกเราไปถึงที่หัวหินประมาณเที่ยงค่ะ
แต่ทางโรงแรมให้เช็คอินตอนบ่ายสองโมง
เราเลยไปหลบร้อนกันที่วิลล่ามาเก็ตค่ะ
เดินเล่นกันซักพัก ก็อยากทานอะไรเย็นๆ ค่ะ
เลยไปทานไอศครีมกัน

พอทานไอศครีมกันหมด
เราก็มุ่งหน้าเข้าที่พักกันค่ะ
พอเข้าไป ก็นั่งรอบริเวณ lobby กันค่ะ
เพราะห้องยังไม่เสร็จค่ะ
ห้องที่เราพักรอบนี้ มีสองแบบนะคะ
ห้องป๊าม๊าเป็นแบบ Deluxe Terrace ค่ะ
แต่ทางโรงแรมอัพเกรดห้องให้ เป็น Deluxe SeaTerrace ค่ะ
ส่วนห้องของเรากะพี่สาครเป็นห้องแบบ Suite SeaTerrace ค่ะ

วิวจากบริเวณด้านหน้า lobby ค่ะ

บริเวณ lobby ค่ะ

ลานจอดรถด้านหน้าค่ะ

มองจากที่จอดรถเข้าไปในโรงแรมค่ะ

รอกันซักพัก พนักงานก็ตามเราขึ้นไปนอนเล่นที่ห้องป๊ากันก่อนค่ะ
เพราะห้องของเรายังทำไม่เสร็จค่ะ
ตามมาดูห้องนอนป๊าม๊ากันนะคะ

เตียงนอนที่นี่ นอนสบายมากๆ ค่ะ นอนแล้วไม่อยากจะตื่นเลยค่ะ
นุ่มที่สุดเลยค่ะ

ห้องน้ำค่ะ

ห้องอาบน้ำกว้างขวางค่ะ

ที่รีสอร์ทมีเสื้อผ้าเตรียมไว้ให้คนละชุดค่ะ
เนื้อผ้านิ่มๆๆ ใส่แล้วสบายๆๆ ค่ะ
เคยคุยกับน้องผู้จัดการตอนที่มาเปิดบูธงานไทยเที่ยวไทย
น้องบอกว่ามาที่นี่ มาแต่ตัวก็พักได้เลยค่ะ มีเสื้อผ้า-รองเท้าเตรียมไว้ให้ค่ะ

มีร่มเสียบไว้ตรงประตูค่ะ

โคมไฟสวยๆ ค่ะ

โต๊ะทำงาน & ทีวีค่ะ

ระเบียงค่ะ เอาไว้รับลมทะเลค่ะ
ลมที่นี่แรงมากๆ ค่ะ

ปาป๊ากะชุดที่รีสอร์ทเตรียมไว้ให้ค่ะ

กะพี่สาครค่ะ

ตามมาดูห้องนอนเราบ้างนะคะ

พี่สาครแอบหลับ ช่วงที่เราอาบน้ำค่ะ

เสียงชัตเตอร์ดังไปหน่อยค่ะ พี่สาครเลยตกใจตื่น

เช้าของวันที่ 2 มกราคม ที่ห้องอาหารค่ะ
ห้องอาหารของที่นี่ อยู่บริเวณชายหาดนะคะ
แล้วชายหาดแถบนี้ ก็ลมแรงมากๆ ค่ะ

ทริปนี้ถึงจะเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่
คนจะเยอะไปหน่อยนะคะ
แต่เราก็มีความสุขกันตามประสาพ่อ-แม่-ลูกค่ะ
มีเถียงกันบ้าง แต่ก็รู้สึกอบอุ่นเนอะ
รู้สึกดีใจที่ได้พาป๊าม๊าไปนอนเล่นค่ะ
ขอบคุณพี่สาครนะคะ ที่ใจดีมากๆๆ
ขับรถพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆๆ กันถึงหัวหินเลยค่ะ

Last Update : 27 มกราคม 2555 10:24:59 น. 17 comments

น่าพักจังเลยค่ะ

โดย: aomA วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:13:46:41 น.

ขอตามมาเที่ยว::YaiYa Boutique Resort - HuaHin::
emoemoemoemo
บรรยากาศ ที่พัก สวยค่ะ อยากไปบ้งจัง

โดย: iamorange วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:15:09:40 น.

โอกาสหน้าต้องลองบ้างแล้วค่ะ
แหม มีเสื้อผ้าให้ด้วย น่ารักจัง

โดย: zonier วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:21:01:46 น.

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะค่ะ ขอให้คุณมีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

โดย: ดวงตาสวรรค์ IP: 125.25.92.57 วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:23:56:22 น.

น่าไปจังเลยค่ะ

โดย: Pamadoro (Pammii_Pammii ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:12:17:06 น.

ขอบคุณที่แวะมาไปอวยพรวันเกิดนะคร้า

โดย: นู๋นุ๊ก (Bakery Story ) วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:9:33:52 น.

หวัดดีจ้ากบ
เป็นอย่างไรบ้าง
ขอให้น้องกบแข็งแรงนะ
พี่บีคิดถึงเสมอนะคะ

โดย: be-oct4 วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:16:53:45 น.

ว้าววววววววววววว
สวยงาม สะดวก สบาย หรูหรา
ตามสไตล์พี่กบเลยค่ะ

จารย์เม้งเริ่มมีพุงน้อยๆแล้วนะคะ
ป๊ากับชุดของรีสอร์ท น่ารักไม่หยอกค่ะ

ไกด์กบ เหงาจับใจ สวยขึ้นมากมายเลยค่า

โดย: หนูเองค่า IP: 125.24.184.104 วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:9:04:52 น.

น่าไปจังเลยค่ะ .. ได้อีกหนึ่งไอเดียสำหรับพักร้อนนี้แล้วสิเนี่ย ^ ^

โดย: ANGELANT วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:14:06:46 น.

ว้า เป็นไรเหงาจับใจคะ อยากรู้จัง

โดย: มุตุ๊ วันที่: 28 มีนาคม 2552 เวลา:17:36:34 น.

ไม่เห็นมีพี่กบชัดๆมั่งเลยค่ะ
รีสอร์ทสวยเนอะ

โดย: 2fast2farious วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:6:48:00 น.

สวยเนอะ
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวบ้าง
คงได้มีโอกาส
เร็ววันนี้ เมื่อมีเงินในกระเป๋า
ตอนนี้เอาไปทำบุญก่อนคร้า

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ
ยินดีรับ add คะ

โดย: taley sea far IP: 58.8.176.80 วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:19:08:14 น.

//www.songkran.net/th/online_4_view.php?s=4
แวะมาสาดน้ำ เย็นฉ่ำหัวใจ
ไปที่ลิ้งนี้นะคะ ไปเล่นสาดน้ำกัน

อิอิ สวัสดีปีใหม่ไทยจร้า

โดย: taley sea far วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:12:18:09 น.

น่าไปมั่กๆ เลยพี่กบ

รีสอรทสวยมากกกกก

โดย: eiffel_n วันที่: 14 เมษายน 2552 เวลา:0:04:14 น.

พี่กบขา ออมมาเยี่ยมนะคะ

รีสอร์ทน่ารักจังเลยค่ะ เเต่ที่น่ารักกว่า

เห็นจะเป็นพี่กบ และครอบครัว

เอารางวัลลูกกตัญญูไปเลยอะ

คุณพ่อ คุณแม่ดูมีความสุขมากเลย

คิดถึงค่า

ปล.หนูขอแอ๊ดพี่นะคะ ^^

โดย: omnia วันที่: 19 เมษายน 2552 เวลา:15:40:14 น.

แหะ แหะ
เราไม่ได้แวะมาบ้านนี้นานเลย
วันนี้เลยขอตามมาเที่ยวค่ะ
ห้องพักเก๋ไก๋ดีจัง ชอบระเบียงค่ะ ดูกว้างขวางดี
งั้นเราตามมานอนตรงระเบียงแล้วกันนะคะ

โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 23 เมษายน 2552 เวลา:9:30:39 น.

ว๊าวววว น่าไปเจงๆๆๆ

โดย: พี่เฮฮา (พี่เฮฮา ) วันที่: 1 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:59:05 น.

เหงาจับใจ

เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]