อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
FTIsland - 새들처럼 (Like Birds)




FTIsland - 새들처럼 (Like Birds)

[Lyrics]
열린 공간 속을 가르며 달려가는 자동차와
ยอล ริน คง กัน ซก กึล คา รืม ยอ ทัล รยอ กา นึน ชา ทง ชา วา

석양에 비추인 사람들
ซอก ยาง เอ บี ชู อิน ซา รัม ดึล


Rap) Uh 도로 위를 달리는 자동차
Uh โท โร วี รึล ทัล รี นึน ชา ดง ชา

분주한 발걸음으로 붐비는 도심 속 이 거리
พุน จู ฮัน พัล กอ รึม อือ โร พุม บี นึน โท ซิม ซก กี คอ รี

숲 속에 나무들처럼 빽빽한 빌딩들 사이
ซุพ ซก เก นา มู ดึล ชอ รอม แบค แบค ฮัน บิล ดิง ดัล ซา อี

화려한 네온 싸인
ฮวา รยอ ฮัน เน อน ซาอิน

오늘은 이 도시 위를 날고 싶어 Come on
โอ นึล ดึน อี โท ชี วี รึล นัล โก ชิ พอ Come on


날아가는 새들 바라보며 나도 따라 날아가고 싶어
นา รา กา นึน แซ ดึล บา รา โบม ยอ นา โด ตา รา นา รา กา โก ชิ พอ

파란하늘 아래서 자유롭게 나도 따라 가고 싶어
พา รัน ฮา นึล อา แร ซอ ชา ยู รบ เก นา โด ตา รา คา โก ชิ พอ


Rap) 저 하늘을 날아보고 싶어 오늘은
ชอ ฮา นึล อึล นา รา โบ โก ชิ พอ โอ นึล อึน

만지고 싶어 저기 구름을
มัน ชี โก ชิ พอ ชอ กี คู รือ มึล

Uh yes I wanna touch the cloud

하늘 보단 낮으니까
ฮา นึล โบ ดัน นัช ชือ นี กา

내 손가락 끝이 구름 끝에 닿을 수 있다면
แน ซน กา รัก กึท ที คู รึม กึท เท ดา ฮึล ซู อิพ ดาม ยอน

답답한 도시를 떠나고 싶어도 나는 갈 수 없네
ทับ ดับ ฮัน โด ชี รึล ตอ นา โก ชิ พอ โด นา นึน คัล ซู อ๊อบ เน


날아가는 새들 바라보며 나도 따라 날아가고 싶어
นา รา กา นึน แซ ดึล บา รา โบม ยอ นา โด ตา รา นา รา คา โก ชิ พอ

파란하늘 아래서 자유롭게 나도 따라 가고 싶어
พา รัน ฮา นึล อา แร ซอ ชา ยู รบ เก นา โด ตา รา คา โก ชิ พอ


Rap) 오늘은 답답한 일상에서 떠나 보고 싶어
โอ นึล รึน ทับ ดับ ฮา นิล ซัง เง ซอ ตอ นา โบ โก ชิ พอ

Let’s get out out 이 곳에서 벗어나고 싶어 Now
Let’s get out out อี โก เซ ซอ บอ ซอ นา โก ชิ พอ Now

저 하늘 위엔 날 위해 뭔가 있을 것만 같애
ชอ ฮา นึล วี เอน นัล วี แฮ มวอน กา อิบ ซึล คัซ มัน คัท แท

저 하늘의 새들처럼 하늘을 날자 Fly high
ชอ ฮา นึล เอ แซ ดึล ชอ รอม ฮา นึล อึล นัล จา Fly high


Fly 날개를 펼쳐봐 하늘만 바라봐
Fly นัล เก รึล พยอล ชยอ บวา ฮา นึล มัน บา รา บวา

용기 낼 수 있다면 넌 할 수 있어
ยง กี แนล ซู อิบ ดาม ยอน นอน ฮัล ซู อิส ซอ


날아가는 새들 바라보며 나도 따라 날아가고 싶어
นา รา กา นึน แซ ดึล บา รา โบม ยอ นา โด ตา รา นา รา กา โก ชิ พอ

파란하늘 아래서 자유롭게 나도 따라 가고 싶어
พา รัน ฮา นึล อา แร ซอ ชา ยู รบ เก นา โด ตา รา คา โก ชิ พอ

날아가는 새들 바라보며 나도 따라 날아가고 싶어
นา รา กา นึน แซ ดึล บา รา โบม ยอ นา โด ตา รา นา รา กา โก ชิ พอ

파란하늘 아래서 자유롭게 나도 따라 가고 싶어
พา รัน ฮา นึล อา แร ซอ ชา ยู รบ เก นา โด ตา รา คา โก ชิ พอ

-----------------------------------------------------------------------------

ภายในพื้นที่ที่ตัดผ่าน รถยนต์ที่กำลังแล่น
เหล่าผู้คนและแสงของพระอาทิตย์ตกดิน
รถที่แล่นไปบนท้องถนน
เมืองที่แสนวุ่นวาย และถนนที่แออัด
เต็มไปด้วยตึกที่แน่นหนา เหมือนกับต้นไม้ในป่าทึบ
ถูกปกคลุมไปด้วยแสงนีออน
ฉันอยากจะไปขึ้นไปให้เหนือเมืองนี้ วันนี้ มาเถอะ!~

ยามที่ฉันมองนกที่กำลังโบยบิน
ฉันอยากจะตามพวกมันและโบยบินไปเช่นกัน
อิสระภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
ฉันอยากจะบินตามพวกมันไป

ฉันอยากจะบินไปในท้องฟ้า วันนี้
ฉันอยากจะสัมผัสก้อนเมฆ
อ่า ใช่แล้ว ฉันอยากจะจับก้อนเมฆ
เพราะว่ามันอยู่ต่ำกว่าท้องฟ้า
ถ้าหากว่าฉันจะสามารถสัมผัสเมฆนั้นได้ด้วยนิ้วมือของฉัน

แม้ว่าฉันอยากจะออกไปจากเมืองที่แสนอุดอู้นี้
แต่ฉันก็ไม่สามารถทำได้

ยามที่ฉันมองนกที่กำลังโบยบิน
ฉันอยากจะตามพวกมันและโบยบินไปเช่นกัน
อิสระภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
ฉันอยากจะบินตามพวกมันไป

ฉันอยากจะออกไปจากความวุ่นวายของทุกๆวัน
Let's get out out ฉันอยากจะออกไปจากที่นี่ซะเดี๋ยวนี้
เหนือขึ้นไปบนท้องฟ้า ฉันรู้สึกได้ว่าที่นั่นจะมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับฉัน
เหมือนกับนกที่โบยบินอยู่บนท้องฟ้า บินขึ้นไปกันเถอะ Fly high
Fly กางปีกของคุณ มองไปที่ท้องฟ้า
เพียงแค่มีความกล้าหาญ คุณก็จะทำมันได้

ยามที่ฉันมองนกที่กำลังโบยบิน
ฉันอยากจะตามพวกมันและโบยบินไปเช่นกัน
อิสระภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
ฉันอยากจะบินตามพวกมันไป

ยามที่ฉันมองนกที่กำลังโบยบิน
ฉันอยากจะตามพวกมันและโบยบินไปเช่นกัน
อิสระภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
ฉันอยากจะบินตามพวกมันไป

Credit: Daum
Trans-EN: pop!gasa
Rom & Trans to TH by: Namsunshine @FTIslandThaifans (FTTF)
ขอบคุณ //www.tamfeels.com/viewthread.php?tid=18367



Create Date : 22 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 12 กันยายน 2555 11:09:56 น. 0 comments
Counter : 627 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.