อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Beast- Dreaming (꿈을 꾼다)




Artist :: B2ST (비스트)
Title Album :: Me Too, Flower! (나도, 꽃!) Ost Part 1
Format :: EP, Studio
Title Track :: Dreaming (꿈을 꾼다)
Genre :: Drama Ost
Release Date :: November 17, 2011
Label | Distribution :: Ice Works Media | KT Music

내방에 불이꺼지면
แนบังเอ บูลีคอจีมยอน
เมื่อแสงไฟในห้องถูกปิดลง

자꾸만 나를 찾아와
ชากูมัน นารึล ชาจาวา
เธอก็ยังคงตามหาฉันอยู่อย่างนั้น

자라리 눈을 감으려 안간힘을 써봐도
ชารารี นูนึล กามือรยอ อันกันฮีมึล ซอบวาโด
ฉันความพยายามอย่างมากเพื่อหลับตาลงแทน

날 움켜쉬는 건
นัล อุมคยอชวีนึน กอน
เธอกลับคว้าฉันไว้

hu my heart 갈수록 또렷해지는 너를
hu my heart คัลซูรก โตรยอชแฮจีนึน นอนรึล
hu my heart เธอที่คอยมาปรากฏตัวแม้เวลาจะผ่านเลยไป

벗어 날수사없어
พอซอ นัลซูกาออบชอ
ฉันไม่สามารถหลุดพ้นจากเธอได้

* baby u 기억이 뿌옇게 흐려질때쯤
baby u คีออกี ปูยอคเค ฮือรยอจิลแตจึม
baby u เมื่อความทรงจำเริ่มเลือนลางและจางหายไป

baby u 어느샌가 찾아와 켵을 맴돌아
baby u ออนือแซนกา ชาจาวา คยอทึล แมมโทรา
baby u เธอตามหาฉันไม่ว่าจะยังไงเธอก็ยังคงอยู่ในใจฉัน

** just the way you are 니가 난 필요해
just the way you are นีกา นัน พีรโยแฮ
just the way you are เธอต้องการฉัน

니가 아닌 하루는 다 똑같아
นีกา อานิน ฮารูนึน ดา ตกคัททา
ในวันที่ไม่มีเธอทุกอย่างก็เหมือนเดิม

언제쯤이면 너와 꿈을 꿀수있을까
ออนเจจึมอีมยอน นอวา กุมึล กุลซูอิซึลกา
เมิ่อไหรที่ฉันจะสามารถฝันไปกับเธอได้

같은 하늘 아래 우리
คาทึน ฮานึล อาแร อูรี
ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน

어느덧 불이 켜지고
ออนือตอช ปูรี คยอจีโก
ทันใดนั้นแสงไฟก็ถูกเปิดขึ้น

하루가 조용히 가고
ฮารูกา โจยงฮี กาโก
วันเวลาผ่านไปอย่างเงียบงัน

아무 일도 없단듯이
อามู อิลโด ออบตันดือชี
แม้ว่ามันไม่ได้มีสิ่งใดผิดไป

또 다시 니가 찾아와
โต ทาชี นีกา ชาจาวา
เธอก็ตามมาหาฉันอีกครั้ง

나는 어떻게해
นานึน ออตอคเคแฮ
ฉันควรทำอย่างไร?

hu my love 오늘은 니 향기에 취해서
hu my love โอนือรึน นี ฮยังกีเอ ชีแฮซอ
มึนเมากับกลิ่นน้ำหอมของเธอ

벗어 날수가없어
พอซอ นัลซูกาออบซอ
ฉันไม่สามารถหลุดพ้นจากเธอได้


* baby u 기억이 뿌옇게 흐려질때쯤
baby u คีออกี ปูยอคเค ฮือรยอจิลแตจึม
baby u เมื่อความทรงจำเริ่มเลือนลางและจางหายไป

baby u 어느샌가 찾아와 켵을 맴돌아
baby u ออนือแซนกา ชาจาวา คยอทึล แมมโทรา
baby u เธอตามหาฉันไม่ว่าจะยังไงเธอก็ยังคงอยู่ในใจฉัน

** just the way you are 니가 난 필요해
just the way you are นีกา นัน พีรโยแฮ
just the way you are เธอต้องการฉัน

니가 아닌 하루는 다 똑같아
นีกา อานิน ฮารูนึน ดา ตกคัททา
ในวันที่ไม่มีเธอทุกอย่างก็เหมือนเดิม

언제쯤이면 너와 꿈을 꿀수있을까
ออนเจจึมอีมยอน นอวา กุมึล กุลซูอิซึลกา
เมิ่อไหรที่ฉันจะสามารถฝันไปกับเธอได้

같은 하늘 아래 우리
คาทึน ฮานึล อาแร อูรี
ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน

밤이 찾아오늘게 싫어
บัมมี ชาจาโอนึลเก ชิรอ
ฉันเกลียดค่ำคืนที่ความมืดออกตามหาฉัน

드리운 어듬 위로
ดืรีอุน ออดึม วีโร
แต่บนความมืดมินนั้น

나라는 달이 떠오르잖아 이건 뭐
นารานึน ทารี ตอโอรือจานา อีกอน มวอ
พระจันทร์ที่มีชื่อเธอก็ปรากฏขึ้น นี่มันคืออะไร?

늑대처럼 그 곳을 향해 울부짖어
นึกแตชอรอม คือ โกซึล ฮยังแฮ อุลบูชิชอ
ฉันร่ำร้องราวกับหมาป่าที่เห่าหอนต่อกสียงนั้น

낙인처럼 찍혀버린 너를 어떻게 지워
นัคกินชอรอม ชิกฮยอบอริน นอรึล ออตอคเค จีวอ
เธอที่สร้างรอยแผลเป็นให้กับฉัน ฉันจะลบมันออกได้อย่างไร?

Tell me what to do
baby tell me whay to do

지금 니가 너무나 보고 싶어 죽겠다고
ชีกึม นีกา นอมูนา โพโก ชิพอ ชุกเกชทาโก
ตอนนี้ฉันคิดถึงเธอจนแทบบ้า

어린애처럼 때라도 쓰고 싶어
ออริแนชอท เตราโด ซือโกชิพอ
ฉันอยากจะลงไปดิ้นเหมือนกับเด็กเล็กๆ

억지로라도 어긋난 틈 메우고 싶어
ออกชีโรราโด ออกึทนัน ทึม แมอูโก ชิพอ
ฉันอยสกเติมเต็มช่องว่างที่มีระหว่างเรา

* baby u 기억이 뿌옇게 흐려질때쯤
baby u คีออกี ปูยอคเค ฮือรยอจิลแตจึม
baby u เมื่อความทรงจำเริ่มเลือนลางและจางหายไป

baby u 어느샌가 찾아와 켵을 맴돌아
baby u ออนือแซนกา ชาจาวา คยอทึล แมมโทรา
baby u เธอตามหาฉันไม่ว่าจะยังไงเธอก็ยังคงอยู่ในใจฉัน

credit: naver
trans(ENG): YONGISM@B2STRIDUNG
lyric(TH): chobosuk
trans(TH): chobosuk
ขอบคุณ chobosuk.exteen.com



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 12 กันยายน 2555 11:04:56 น. 2 comments
Counter : 732 Pageviews.

 


โดย: thebe01 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:11:47 น.  

 


โดย: คนชอบเที่ยว (todsvuth1 ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:38:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.