อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

Lee Seung Gi - You're my friend




Song:: You're my friend [친구잖아]
Artist:: Lee Seung Gi
Album:: 5th Album - Tonight



울고 있는 네 어깨를 감싸려다
อุลโก อิดนึน เน ออแกรึล คัมซา รยอ ดา
ผมกำลังจะโอบไหล่ของคุณ เพราะคุณนั้นกำลังร้องไห้

손을 내려놓고 말았어
โซนึล แน รยอ โนโค มารา ซอ
แต่ผมก็ทำเพียงแค่วางมือของผมไว้บนไหล่คุณ

친구잖아 친구잖아 친구잖아 난
ชินกูจานา ชินกูจานา ชินกูจานา นัน
เพราะผมนั้นคือเพื่อน เพื่อน เพื่อนคนหนึ่ง

어차피 너에게 난 그냥 좋은 친구잖아
ออ ชาพี นอเอเก นัน คือ นยัง โจอึน ชินกูจานา
ผมเป็นเพียงเพื่อนที่ดีของคุณเท่านั้น

너를 아프게 한다는 그 녀석을 찾아가 때리고 싶었지만
นอรึล อาพือเก ฮันดานึน คือ นยอ ซอกึล ชาจากา แตรีโก ชี พอด จีมัน
ผมอยากจะไปหาผู้ชายคนนั้นที่ทำให้คุณเจ็บปวดและต่อยเขา แต่...

못하잖아 못하잖아 못하잖아 난
โมชาจานา โมชาจานา โมชาจานา นัน
ผมทำไม่ได้ ผมทำไม่ได้ ผมทำไม่ได้

그래 봤자 너의 친구 이상은 난 안 되니까
คือแร พวัด จา นอเอ ชินกู อีซางึน นัน อัน ทเว นีกา
ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่อาจเป็นสิ่งอื่นใดได้มากไปกว่าการเป็นเพื่อนของคุณ

너를 왈칵 안고 입술을 꼭 맞추고
นอรึล วัล คัก อันโก อิบ ซูรึล กก มัดชูโก
ผมอยากจะกอดคุณไว้ จุมพิตคุณบนริมฝีปาก

놀라는 널 달래며 오 널
นล รานึน นอล ทัลแร มยอ โอ นอล
ปลอบโยนคุณที่คงจะประหลาดใจ

행복하게 할 사람은 나라고
แฮงโบคาเก ฮัล ซารามึน นาราโก
และเป็นเพียงคนเดียวที่จะทำให้คุณมีความสุข

말하고 싶지만 주먹을 꽉 쥐지만
มาราโก ชิพจีมัน จู มอกึล กวัก ชวี จีมัน
ผมอยากจะบอกสิ่งเหล่านี้กับคุณ แต่ผมทำได้แค่กำหมัดไว้แน่น

결국엔 말 못해 난 오 난
คยอล กูเกน มัล โมแช นัน โอ นัน
สุดท้าย ผมก็ไม่อาจพูดคำเหล่านั้นออกไปได้

비겁하게 내 가슴에 핑계를 대
พี กอ พาเก แน คาซือเม พิง กเย รึล แท
เหมือนกับคนขี้ขลาด ผมได้แต่อ้างกับหัวใจตัวเองว่า...

친구잖아
ชินกูจานา
เราเป็นแค่เพื่อนกัน

뻔 한 너의 거절이 난 무서워서
ปอน ฮัน นอเอ คอ จอรี นัน มู ซอ วอ ซอ
เพราะผมกลัวการปฏิเสธที่ชัดเจนของคุณ

친구조차 못 할 것 같아서
ชินกูโจชา มด ฮัล คอด คาทา ซอ
เพราะเราอาจไม่สามารถเป็นได้แม้กระทั่งเพื่อน

사랑해 널 사랑해 널 사랑해 널 난
ซารางแฮ นอล ซารางแฮ นอล ซารางแฮ นอล นัน
ผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ

그 한마디 너에게 전하고 싶은 말을 숨겨
คือ ฮันมาดี นอเอเก ชอ นาโก ชีพึน มารึล ซุม กยอ
ผมได้แต่เก็บซ่อนคำเหล่านั้นที่ผมอยากจะบอกคุณไว้

너를 왈칵 안고 입술을 꼭 맞추고
นอรึล วัล คัก อันโก อิบ ซูรึล กก มัดชูโก
ผมอยากจะกอดคุณไว้ จุมพิตคุณบนริมฝีปาก

놀라는 널 달래며 오 널
นล รานึน นอล ทัลแร มยอ โอ นอล
ปลอบโยนคุณที่คงจะประหลาดใจ

행복하게 할 사람은 나라고
แฮงโบคาเก ฮัล ซารามึน นาราโก
และเป็นเพียงคนเดียวที่จะทำให้คุณมีความสุข

말하고 싶지만 주먹을 꽉 쥐지만
มาราโก ชิพจีมัน จู มอกึล กวัก ชวี จีมัน
ผมอยากจะบอกสิ่งเหล่านี้กับคุณ แต่ผมทำได้แค่กำหมัดไว้แน่น

결국엔 말 못해 난 오 난
คยอล กูเกน มัล โมแช นัน โอ นัน
สุดท้าย ผมก็ไม่อาจพูดคำเหล่านั้นออกไปได้

비겁하게 내 가슴에 핑계를 대
พี กอ พาเก แน คาซือเม พิง กเย รึล แท
เหมือนกับคนขี้ขลาด ผมได้แต่อ้างกับหัวใจตัวเอง

하루만 더 기다리면 나를 혹시 봐 주진 않을까
ฮารูมัน ทอ คีดารี มยอน นารึล ฮกชี พวา ชูจิน อานึล กา
หากผมทนเฝ้ารอมากกว่านี้อีกสักวัน คุณจะหันมามองผมบ้างไหมนะ

우는 너를 볼 때마다
อูนึน นอรึล พล แต มาดา
ทุกครั้งที่ผมเห็นคุณร้องไห้

가슴 터질 듯 열이 받아 울어
คาซึม ทอจิล ทึด ยอรี พาดา อู รอ
ผมแทบคลั่งที่รู้สึกราวกับหัวใจของผมมันแตกสลายและร่ำไห้

네가 아픈 만큼 내 맘도 아프지만
เนกา อาพึน มันคึม แน มัมโด อาพือจีมัน
แม้ว่าผมจะเจ็บปวดเท่ากับคุณ

눈물을 삼키지 만 오 난
นุนมูรึล ซัมคีจี มัน โอ นัน
แม้ว่าผมจะฝืนทนกลั้นน้ำตาไว้

한걸음도 더는 네 곁에 못가
ฮัน กอรึมโด ทอนึน เน คยอ เท มด กา
ผมก็ไม่อาจก้าวเข้าไปใกล้คุณได้มากกว่านี้แม้สักก้าวหนึ่ง

친구라는 말로 내 맘을 속이면서
ชินกู รานึน มัลโร แน มามึล โซกี มยอน ซอ
ผมหลอกใจตัวเองว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน

바보처럼 울면서 계속
พาโบ ชอ รอม อุล มยอน ซอ คเย ซก
เหมือนกับคนโง่ ผมได้แต่ร้องไห้อยู่ภายใน

겉으로만 좋은 사람처럼 말해
คอทือโรมัน โจอึน ซารัม ชอ รอม มาแร
ทว่าภายนอก ผมแสร้งทำเป็นคนดี และบอกไปว่า...

친구잖아
ชินกูจานา
เราเป็นเพื่อนกัน

Credit:: Daum
English Trans:: pop!gasa
Thai Romanization & Thai Trans:: daikun@exteen(~#DN_LoveR#~)
ขอบคุณ daikun.exteen.com




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2554
0 comments
Last Update : 12 กันยายน 2555 11:16:16 น.
Counter : 810 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.