อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Hello - Huh Gak




Artist :: Huh Gak (허각)
Title Album :: LIKE 1st MINI ALBUM “First Story”
Format :: EP, Studio
Title Track :: Hello
Genre :: Ballad
Release Date :: September 16, 2011
Label | Distribution :: A Cube Entertainment | CJ E&M

우리 헤어지면 안되잖아
อูรี เฮออจีมยอน อันดแวชันนา
우리 이별하긴 이르잖아
อูรี อีบยอลฮากิน อีรือชันนา
이렇게 날 떠나가면 안돼요
อีรอคเค นัล ตอนากามยอน อันดแวโย
내가 하지 못한 말들이
แนกา ฮาจี มทฮัน มัลดึลรี
아직 너무 많은데
อาจิก นอมู มันนึนเด
이대로 날 떠나가지 마세요
อีแดโร นัล ตอนาคาจี มาเซโย

그대이기 때문에 난
คือแดอีกี แตมุนเน นัน
정말 그대였기 때문에 난
ชองมัล คือแดมยอทคี แตมุนเนนัน
이대로는 이대로는 난 안돼요
อีแดโรนึน อีแดโรนึน นันอันดแวโย
내가 살아가는 이유는
แนกา ชัลอาคานึน อียูนึน
오직 그대뿐이죠
โอจิก คือแดปุนนีจโย
제발 나를 떠나가지 말아요
เจบัล นารึล ตอนาคาจีมัลราโย

그대는 내 사랑 그리운
คือแดนึน แน ซารัง คือรีอุน
내 사랑 날 사랑했던 사람
แน ซารัง นัล ซารังแฮทตอน ซารัม
이제는 만질 수 없지만
อีเจนึน มันจิล ซู ออบจีมัน
내가 그리운 만큼 그대도 그리운가요
แนกา คือรีอุน มันคึม คือแดโด คือรีอุนคาโย
내가 미칠 듯이 사랑했던 그 사람 hello
แนกา มีชิล ดึทจี ซารังแฮชตอน คือ ซารัม hello

사랑했기 때문에 난
ซารังแฮทกี แตมุนเน นัน
정말 사랑했기 때문에 난
ชองมัล ซารังแฮทกี แตมุนเน นัน
죽을 만큼 죽을 만큼 힘드네요
จกกึล มันคึม จกกึล มันคึม ฮิมดือเนโย
죽지 못해 살아가고 있는
จกชี มทเฮ ซอลราคาโค อิทนึน
내가 보이나요
แนกา โบอีนาโย
제발 내게 다시 돌아와줘요
เจบัล แนเก ทาจี ทลราดวาชวอโย

그대는 내 사랑 그리운 내 사랑
คือแดนึน แน ซารัง คือรีอุน แน ซารัง
날 사랑했던 사람
นัล ซารังแฮทตอน ซารัม
이제는 만질 수 없지만
อีเจนึน มันจิล ซู ออบจีมัน
내가 그리운 만큼 그대도 그리운가요
แนกา คือรีอุน มันคึม คือแดโด คือรีอุนคาโย
내가 미칠 듯이 사랑했던 그 사람
แนกา มีชิล ดึทจี ซารังแฮชตอน คือ ซารัม


겨우 이대로 끝날 거라면
คยออู อีแดโร กึทนอล คอรามยอน
정말 마지막이라면
ชองมัล มาจีมัคคีรามยอน
지금 돌아가
ชีคึม ทลราคา
그때로 서로 몰랐던 그때로
คือแดโร ซอโร มลรัทตอน คือแดโร
너무 늦어버리면 너무 늦어버리면
นอมู นชชอบอรีมยอน นอมู นชชอบอรีมยอล
내가 살아가는 게 너무 힘이 들어
แนกา ซอลราคานึน เค นอมู ฮิมมี ดึลรอ
날 버릴까 봐
นอล ยอริลกา บวา

정말 이대로 끝날 거라면
ซองมัล อีแดโร กึทนอล คอรามยอน
이게 마지막이라면
อีเก มาจีมัคคีรามยอน
지금 돌아가 그때로
ชีคึม ทลราคา คือแดโร
서로 몰랐던 그때로
ซอโร มลรัทตอน คือแดโร
너무 늦어버리면 너무 늦어버리면
นอมู นชชอบอรีมยอน นอมู นชชอบอรีมยอล
내가 살아가는 게
แนกา ซอลราคานึน เค
너무 힘이 들어 날 버릴까 봐
นอมู ฮิมมี ดึลรอ นอล ยอริลกา บวา


เราจะจากกันแบบนี้ไม่ได้นะ มันเร็วเกินไป...
เธอจะทิ้งฉันไปแบบนี้ไม่ได้นะ
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันยังไม่เคยพูด
ได้โปรด...อย่าทิ้งฉันไว้อย่างนี้

เป็นเพราะเธอ.. ฉัน..
ฉันไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ...
ฉันมีชีวิตเพื่อเธอคนเดียว
ได้โปรด..อย่าทิ้งกันเลยนะ

(*)

เธอคือคนที่ฉันรัก คือคนที่ฉันต้องการ
เธอ...คนที่เคยรักฉัน
ตอนนี้ฉันไม่อาจสัมผัสเธอได้อีกแล้ว
เธอจะต้องการฉันเหมือนที่ฉันโหยหาเธอบ้างไหม
คนที่ฉันรักจนแทบบ้า... เธอ เป็นยังไงบ้าง

เพราะว่ารักเธอ..ฉันถึง..
เพราะรักเธอจริงๆ.. ฉัน...
ฉันถึงเจ็บปวดเจียนตายแบบนี้
เธอทนเห็นฉันตายได้หรือเปล่า ทนมองฉันหมดลมหายใจลงไปได้ไหม
ถ้าไม่ได้.. ช่วยกลับมาหาฉันที

(*)

ถ้าฉันรู้ว่ามันจะจบแบบนี้
ถ้านี่คือจุดจบจริงๆ
ฉันขอย้อนเวลากลับไปตอนที่เรายังไม่รู้จักกัน
แต่คงสายเกินไป... ถ้ามันช้าไปแล้ว...

ชีวิตที่ไม่มีเธอ...มันยากเกินไป
ฉัน...อยู่ไม่ได้...

Credit
Hangul :: Melon Music
Thai tran : NinG_13
ขอบคุณ pingbook.com



Create Date : 22 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 6 ธันวาคม 2554 14:22:00 น. 0 comments
Counter : 657 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.