"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

วันที่สี่.....ในกาญจนบุรี....

ออกจาก สังขละบุรี เดินทางไปที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม. แล้วก็ไปจุดชมวิว คือ จุดชมวิวเนินช้างเผือก เชิญชม

หมูมาถึงแล้วนะ อ้าว ไม่ใช่หนูมาถึงแล้วค่ะ

จุดชมวิวเนินช้างเผือก

รูปวิว

ขุนเขา อุทยานแห่งชาติ ทองผาภูมิ

ขอ หนูกับวิว สวยๆหน่อย

ขอหนู อีกรูปนะค่ะ

ที่นอนพักผ่อน ของหนูคืนนี้ค่ะ

ถ่ายกับน้องชายหนู ในเต็นท์ค่ะ

ผมน่ารักไหมครับ

เช้าแล้วนะ ตื่นมาถ่ายรูปบรรยากาศยามเช้า

ถ่ายกับคุณแม่ และ น้องชายหนู

คุณพ่อ หนูเอง ค่ะ
แล้วหนูกับครอบครัว ก็ได้เดินทางขึ้นไปชายแดน ไทย กับ พม่า เป็นภูเขาสูง มีธงชาติชาติไทย กับ พม่า ที่ป้ายเขียนว่า "จุดประสานความสัมพันธ์ไมตรี นิจนิรันดร์ ไทย เมียนมาร์ "

รูปครอบครัวหนูค่ะ

หนูกับธงชาติ ไทย-พม่า

ครอบครัวหนู ข้างหลังเป็นพม่า ประเทศพม่าเขา ต้นไม้เยอะมากๆ พอมามองประเทศไทยนะ ต้นไม้หมด มีแต่เขาหัวโล้นๆ ไม่ค่อยมีต้นไม้เลย ตัดกันหมด จบการเดินทาง จังหวัดกาญจนบุรี เดินทางกับกรุงเทพมหานครด้วยความปลอดภัย ไว้พบกันในโอกาศต่อไป ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชม
ขอเก็บตกรูปยามเช้าที่สังขละบุรี
ยามเช้าอากาศ ดี หมอกลงเต็มไปหมด

เห็นพระอาทิตย์ มีแสงอ่อนๆยามเช้า กับสะพานมอญ

หมอกยามเช้าอ่อนๆกับสะพานมอญ สวยไหมค่ะ

วิ่งเล่นบนสะพาน จะไปดูสะพานมอญ

วิ่งกับน้องชาย

วิ่งกับพี่สาว

ขอเดียว สักรูป นะครับ
src=//www.bloggang.com/emo/emo6.gif>
ขอเดียว สักรูป นะค่ะ

ที่พักผ่อน ของหนูเมื่อคืน ที่สังขละบุรี
ขอบคุณทุกท่านที่มาเยียม ชมนะ ขอบคุณมากมาก

Last Update : 12 กันยายน 2553 8:59:39 น.

แอบตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: เพราะฉันห่างไกล 28 สิงหาคม 2550 14:55:14 น.

เด็กๆ น่ารักจังค่ะ
ว้าว อยากไปเที่ยวกับครอบครัวแบบนีบ้างจัง

เก็บตังค์ ๆๆๆๆ พาแม่ไปเที่ยว พาหลานไปเที่ยว

ขอให้มีความสุขกับวันทำงานนะค่ะ

โดย: sugarhut 28 สิงหาคม 2550 18:10:05 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคน
อยากไปมั่งจัง..ไว้ชวนคนข้างๆไปดีกว่า..อิอิ

โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน 28 สิงหาคม 2550 18:35:46 น.

หวัดดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปเยี่ยม
วิวสวยมากเลยค่ะ ยังไม่เคยไปทองผาภูมิเลยค่ะ น้องทั้งสองคนน่ารักมากค่ะ เป็นครอบครัวสุขสันต์เหมือนกันนะค่ะ

โดย: ann_269 28 สิงหาคม 2550 21:48:58 น.

จุดชมวิวเนินช้างเผือก สวยจังเลยค่ะ อยากไปยืนตรงนั้นบ้างจัง

โดย: เจี๊ยบ (Jeab's Story ) 28 สิงหาคม 2550 22:48:54 น.

น่ารักที่สุด เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ

โดย: Urai_r 29 สิงหาคม 2550 8:20:22 น.

มารำลึกความหลัง วิวสวยจริงๆเลยค่ะ หนุ่มน้อย สาวน้อยก็น่ารักด้วย^^

พี่เคยไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว(หรือยี่สิบปีไม่รู้ อิๆ) ลืมไปเกือบหมดแล้วนะเนี่ย

ทริปหน้าจะพาไปไหนอีกน้อ

โดย: พจมารร้าย 29 สิงหาคม 2550 10:36:35 น.

จุดชมวิวสวย
เด็กน้อยทั้งสองคที่ไปชมวิวก็น่ารักน่าฟัด

โดย: นางสาวอาร์ต 29 สิงหาคม 2550 12:51:02 น.

เสียทรัพย์ไป 100 บาท ได้ซีดีบรรเลงไวโอลินมา 1 แผ่นค่ะ

หนูอดเล่นน้ำตก แต่หนูได้ชมวิวสวยๆ นะคะ

โดย: นางสาวอาร์ต 29 สิงหาคม 2550 14:55:50 น.

ไปเที่ยวด้วยคนค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี โรแมนติคมากค่ะ ครอบครัวดูอบอุ่นดีนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆจ้า
แล้วก้อมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บลอคค่ะ

โดย: love_devy (love_devy ) 29 สิงหาคม 2550 21:28:29 น.

ตามมาเที่ยวด้วยครับ ขุนเขาทองผาภูมิ ดูยิ่งใหญ่มาก ว่าแต่ว่าถ้าเอารถซิตี้คาร์จะไหวไหมเนี้ย

ปล.ขอบคุณที่แวะทักทายนะครับ

โดย: s_teerayut 30 สิงหาคม 2550 10:24:05 น.

สวัสดีค่ะ ไก่แวะมาเยี่ยมค่ะ และก็ตามไปเที่ยวด้วยคนเน้อ....และสำหรับ trip helicopter หากคุณอยู่สงขลาด้วยจะได้ชวนไปทั้งครอบครัวเลย เพราะฟรีค่ะ นั่งได้ 12 คน พอดีเพื่อนเค้าเป็นนักบิน เค้าชวนไปน่ะค่ะ แต่อตอนขึ้นก็คิดอยู่ว่า จะรอดหรือป่าวเนี๊ย อิ อิ

โดย: kaichu 30 สิงหาคม 2550 11:49:54 น.

น่ารัก น่าฟัดจังเลย

ตามมาเที่ยวด้วยคนคร่า

โดย: eiffel_n 30 สิงหาคม 2550 13:11:25 น.

นางแบบและนายแบบตัวน้อย น่ารักสดใสดีจัง ^___^
ทองผาภูมิยังไม่เคยได้ไปเที่ยวเลยค่ะ
ไปไกลสุดของกาญฯ แค่อ.ศรีสวัสดิ์เอง
แต่หวังใจไว้ ว่าสักวันต้องไปเยือนแน่นอน

ภาพอาทิตย์ยามเช้า แสงสวยมากค่ะ

โดย: PANDIN 31 สิงหาคม 2550 9:24:25 น.

น่ารักจังเลยน้องหมู เอ้ยน้องหนูจ้า

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: thaispicy 31 สิงหาคม 2550 11:28:59 น.

emoเด็กๆจ้ำม่ำกันทุกคนเลยนะคร้าบ

ผมยังไม่เคยไปเลยอ่ะ นึกถึงต้องหอบสมุนลิงไปกางเต๊นท์นอนก็เหนื่อยแล้วล่ะค้าบ..emo

โดย: smartman หล่อสุดๆ 31 สิงหาคม 2550 14:35:54 น.

วิวสวย นายแบบนางแบบก็สุดยอด ๆๆๆๆๆ

โดย: ดอกหญ้าสีน้ำเงิน 31 สิงหาคม 2550 16:18:32 น.

ครอบครัวน่ารักจังเลย..
อยากมีเด็กๆ แบบนี้มาวิ่งอยู่ที่บ้านจัง

วิวสวยค่ะ...เห็นแล้วอยากไปกางเต็นท์บ้างจัง..

ขอบคุณที่ไปเยี่ยม Blog นะคะ

โดย: แมวน้อยตาพราว 31 สิงหาคม 2550 19:29:45 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

วิวสวยจริงๆ ถ้าได้ไปดูด้วยตาตัวเอง คงลืมหายใจไปชั่วขณะแน่ๆ

เด็กๆน่ารักมากค่ะ ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว น่าอิจฉาจัง

ป.ล. ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะค้า

โดย: ฉุกละหุก 31 สิงหาคม 2550 20:31:11 น.

ท่าทางน่าสนุกดีนะค่ะ นอนเต้นท์ ต้องลองบ้างแล้วค่ะ

โดย: ann_269 31 สิงหาคม 2550 20:44:58 น.

ตามมาขอบคุณค่ะ แวะมาเยี่ยมด้วย เจ้าจันทร์เคยไปสังขละเหมือนกันแต่ไปหมู่บ้านกระเหรี่ยงต.ไล่โว่ แล้วก็เดินป่า ตามไปดูได้นะคะ จะเอาลงเร็วๆนี้

โดย: จันทร์กันย์เก้า 1 กันยายน 2550 20:36:47 น.

ขอแสดงชื่นชมครอบครัวคุณด้วยคน
แวะเอาข้อมูลที่เที่ยวมาฝากครับ
//paitreehouse.com/ บ้านต้นไม้
จ.แม่ฮ่องสอน เบอร์โทร 081-9113640
081-8404690 ถ้าได้ไปกับครอบครัว
คงมีความสุขมากๆ

โดย: ชิ ไออาร์พีซี 2 กันยายน 2550 9:21:46 น.

เห็นแต่ป่า น่าไปจังครับ

โดย: boatboat 2 กันยายน 2550 14:27:45 น.

น่าไปเที่ยวด้วยจังเลยค่ะ ขนาดดูรูปยังรู้สึกได้ถึงอากาศสดชื่น

โดย: Too Optimistic 2 กันยายน 2550 21:31:26 น.

บรรยากาศน่าไปพักดีจริงๆเลยครับ

อิจฉาครอบครัวนี้จริงๆ ให้เด็กๆได้ไปพบบรรยากาศธรรมชาติ นึกถึงตอนเด็กๆพ่อกับแม่ชอบพาไป

ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้อะไรที่กว้างขึ้น ดีจริงๆครับ สนับสนุนๆ อิๆๆๆๆ

โดย: experimental 3 กันยายน 2550 2:32:26 น.

ขอบคุณค่ะที่แวะไปทักทาย ขอไปเที่ยวด้วยคนเด้อ..

โดย: nee (paerid ) 11 ตุลาคม 2550 18:21:12 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]