"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

ยามเช้า...หินตกริเวอร์แคว

หลังจากทานอาหารเย็นเรียบร้อยก็ เข้าเต็นท์ไปพักผ่อน
ตอนกลางคืนฝนตกทั้งคืนเลยค่ะ บรรยากาศดี นอนหลับสบาย
ตื่นเช้าขึ้นมาก็รีบลุกไปถ่ายภาพ บรรยากาศ ยามเช้าค่ะ
มาชมกันดีกว่า ว่าบรรยากาศดีไหม เอ๋ย????

บรรยากาศ ยามเช้า ใกล้พระอาทิตย์ขึ้น

ถ่ายเสร็จก็กลับเข้าเต็นท์ เตรียมตัวไปทานอาหารเช้าค่ะ

บรรยากาศ ห้องอาหาร
ทานอาหารเสร็จก็ไปเก็บภาพ ตอนสายมาฝากค่ะ

บรรยากาศ ดีไหมเอ๋ย???

มีจักรยานขี่ได้ตลอดค่ะ ฟรี ค่ะ

ถ่ายเสร็จก็พาเด็ก เด็กไปเล่นน้ำค่ะ
แย้วก็เตรียมตัวไปเก็บของ จะไปพักที่ผึ้งหวานต่อค่ะ
ขอบคุณทุกท่านนะค่ะที่คอยติดตามผลงาน
ครั้งน่าพาเที่ยวผึ้งหวานค่ะ

Last Update : 16 มิถุนายน 2551 19:31:48 น. 35 comments

เจิมก่อนแล้วมาอ่านต่อค่ะ

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:11:57:25 น.

แจ่มมากเลยค่ะ งวั้นขอตามไปดูบล็อคก่อนหน้านี้ต่อโดยพลัน พลาดได้ไงเรา ชอบสไตลฺที่พักแบบแนวแคมป์กราวน์นี้มากเลยค่ะ สวยจริงๆค่ะ

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:11:59:20 น.

บรรยากาศดีจัง ได้ยินชื่อมาพักใหญ่แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปเสียที

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:12:47:06 น.

บรรยากาศดีจังเลย
จะรอตามไปสวนผึ้งนะคับ

โดย: traveler (chalawanman ) วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:14:33:44 น.

สวยจังเลยจังเลยค่ะ น่าไปเที่ยวๆๆๆจัง

โดย: nuchM-L-XL วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:15:04:03 น.

นอกจากเต็นท์ใหญ่ยักแล้วที่ระเบียงบ้านในลำน้ำนั่นก็น่าพักอีกด้วยนะ จะจำชื่อที่พักเอาไว้ครับ ไม่แน่ว่าสักวันอาจตามรอยคุณไปบ้างก็เป็นได้...

โดย: เขาพนม วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:16:23:43 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่เกาะช้างเช่นกันค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:17:05:22 น.

หวัดดีจ้า ครอบครัวท่องเที่ยว

อิจฉาอย่างแรงงงงงงงงงงง มาทีไรก็อัพบล็อกเที่ยวทู้กทีเล้ย

แวะมาเยี่ยม สบายดีนะคะ ^_^

โดย: nam_sila วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:17:19:21 น.

บรรยากาศยามเช้าหลังฝนตกทั้งคืน
ก็ดู ชุ่มฉ่ำสดชื่นไปอีกแบบนะครับ

ทำให้มีสายหมอกยามเช้าด้วย
ได้หายใจท่ามกลางบรรยากาศแบบนั้น
น่าอิจฉา จังคับ

โดย: แคปซูลสีฟ้า วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:19:49:54 น.

ที่พักสวยมากคะ โรแมนติกดีจัง

โดย: เซกิ วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:21:41:00 น.

บรรยากาศดีมากๆ เลยค่ะ
อากาศต้องดีสุดๆ แน่เลย

โดย: แมวเอิง วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:21:55:16 น.

เข้ามาชมอีกติดใจ สวยดีครับ
ต้องไปกล่อมคุณพ่อก่อน สักวันคงได้ไปถึง

โดย: คนมีฟามสุข วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:22:06:08 น.

ตามมาอีกแล้ว
ชอบสายหมอกที่ลอยอ้อยอิ่ง
กับรูปชิงช้าน่ะ ดูมั่นคงดี
อาจรับน้ำหนักชิงดวงได้ อิอิ

โดย: ชิงดวง วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:22:18:12 น.

หว้ดดีครับ บรรยากาศดีมากๆ เลยครับ ถ่ายทอดออกมาซะอยากไปพรุ่งนี้เลย ว่าแต่ค่าใช้จ่ายต่อคนเท่าไหร่รือครับ อ่อ...ถ้าเดินทางไปแบบไม่มีรถส่วนตัวจะลำบากมั่ยอ่ะครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:22:22:49 น.

หวัดดีครับ
ได้รับทราบข้อมูลแล้วขอบคุณหลายๆ ครับผม

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:7:53:51 น.

บรรยากาศเช้านี้ดีจังเลยค่ะ ทำให้หินตกดูดีสวยไฮไซมากขึ้นไปอีก

สวยค่ะคุณส้ม

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:10:14:05 น.

พา Nike Air Max 360 และ ตาลหางติ่ง มาทักทายครับ

โดย: ณธีร์ วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:16:53:40 น.

บรรยากาศดูดีสุดๆๆเลยค่า ต้องหาโอกาสไปแบบนี้มั่งดีกว่า อิอิ

แอบเสียวตรงแพเหมือนกันค่ะ กลัวน้ำหลากมาจะหนีไปทางไหนน้อ

โดย: melo วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:22:30:12 น.

สวยจังเลยค่ะ บรรยากาศก็ดีมากๆ เลย
คราวหน้าเห็นทีต้องไปที่นี่บ้างแล้ว
ขอบคุณนะคะที่เอาภาพสวยๆ มาแบ่งปัน และนำสถานที่ดีๆ มาแนะนำให้รู้จัก (ขอบอกว่าพึ่งเคยรู้จัก "หินตกริเวอร์แคว์" ค่ะ )

โดย: jirew วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:0:14:56 น.

สวัสดีค่า ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปเยี่ยมพี่ชื่นใจกับน้องแจ่ม แจ่ม ค่ะ

ตามไปเที่ยวด้วยค่า อยากไปพักบ้างจัง ต้องจดไว้ในรายการแล้วล่ะค่ะ

โดย: อัญชนา วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:5:51:53 น.

สวัสดีค่ะน้องส้ม
ที่นี้เค้าบรรยากาศดีมาก ๆ เลยนะค่ะเนี้ย รอติดตามชมที่ผึ้งหวานต่อนะค่ะ

โดย: paerid วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:10:12:16 น.

สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมพี่แหม่ม

ที่นี่ "หินตกริเวอร์แคว์"ก็น่าเที่ยวดีจัง

ที่ไปวัดยานนาวา แรงจูงใจก็ได้มาจาก blog นี้นานแล้วแหละจ๊ะ แต่พอมีงานก็เลยได้ไปทันใจ อิอิ

โดย: mamminnie วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:11:32:31 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนจ๊ะ บรรยากาศเขียวๆรู้สึกสดชื่นจังเลยจ๊ะ

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:11:54:17 น.

หวัดดีค่ะคุณส้ม บุรีธาราเป็นรีสอร์ทเล็กๆที่มีบูติคเต็นท์ด้วยน่ะค่ะ หารูปรีสอร์ทมาฝากคุณส้มด้วย

เต็นท์ที่จิบจองไว้เป็นเต็นท์แรกริมน้ำแควนะค่ะ น่าเสียดายที่หารูปเต็นท์เต็มๆตาไม่เจอ ไว้จิบไปเที่ยวแล้วจะเอารูปมาฝากคุณส้มนะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:12:42:02 น.

บรรยากาศตอนเช้าสวยจังค่ะ

เห็นหมอกแล้วชอบจัง

โดย: พจมารร้าย วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:12:42:28 น.

โดย: ณธีร์ วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:17:42:26 น.

เห็นภาพแล้วต่อมเที่ยวทำงานทันทีครับ ไม่ได้ไปเที่ยวป่า เที่ยวเขาท่ามกลางธรรมชาตินานละ อยากไปๆๆๆๆ

โดย: ภูสูง วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:20:55:34 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ถ่ายรูปเก่งจัง ภาพสวยมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะback ground ฝีมือจริง ๆ อ๋อ....ขอให้มีความสุขมาก ๆ เช่นกันนะคะ

โดย: myshumi วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:23:10:10 น.

นาสไปจังค่ะ สัมผัสหมอกกันอย่างใกล้ชิดเลยเน้อะ
ยุงเยอะมั้ยคะ ราคาเป็นไงคะ

โดย: tomdome วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:12:50:44 น.

เคยไปเที่ยวตั้งแต่สมัย เอ๊าะ เอ๊าะ เลย ยังไปนมัสการหลวงพ่ออุตตมะ เลยค่ะ อยากย้อนอดีตไปเหมือนกันค่ะ มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน เมื่อก่อน จำได้ว่ากลางคืนหนาวมาก นอนไม่ได้เลย ต้องนั่งเล่น ป๊อกเด้งกันทั้งคืน แต่เช้าขึ้นมา หมอกลงเหมือนอยู่ยุโรปเลยล่ะ

โดย: NathalieNoelle วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:13:35:15 น.

เนตช้าสุดๆๆกว่าจะเข้าดูได้ อยากมีบ้านแบบนี้ซักหลัง อิอิติดเขา

โดย: boatboat วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:13:59:20 น.

บรรยากาศดีจังคะ ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลย เตรียมตัวเรียนหนังสือ ขอแวะมาเที่ยวที่นี่ แล้วตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: wetrip วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:18:21:45 น.

ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมกันนะครับ
ใกล้เที่ยงแล้ว อย่าลืมทานข้าวนะ

โดย: แคปซูลสีฟ้า วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:11:06:20 น.

สวัสดีตอนเช้าวันจันทร์ค่ะน้องส้ม มีความสุขกับวันทำงานนะค่ะ

โดย: paerid วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:8:58:00 น.

สวยน่าีัพักมากค่ะ

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:23:54:09 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]