. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

คนที่เรารัก...คนที่รักเรา


...คนที่เรารัก...


คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา

แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่


คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี

แต่แท้จริงแล้ว.....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย


คนที่เรารัก.....เราพร้อมที่จะเป็นผู้ให้

แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นค่าในสิ่งที่เราให้ไป


คนที่เรารัก.....คืออคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข

แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาขาไม่เจอ


คนที่เรารัก.....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา

แต่ที่แย่กว่าคือ.....ตลอดมาเขาไม่ได้รักเรา




...คนที่รักเรา...


คนที่รักเรา.....คือคนที่เราเพียงมองผ่าน

แต่เขากับมองเรา.....อย่างใส่ใจดูแล


คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก

แต่เขากลับ.....พยายามทำความรู้จักเรา


คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย

แต่เขากลับให้.....ในสิ่งที่ล้วนมีค่า มีความสำคัญกับเรา


คนที่เรารัก.....คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข

แต่เวลาทุกข์.....เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม


คนที่เรารัก.....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง

แต่มีสิ่งหนึ่ง.....บอกให้รู้ว่า " เขารักเรา " ก็คือ...

เขาไม่เคยทำให้เราต้องเสียใจเหมือนกับคนที่เรารัก















 

Create Date : 03 มีนาคม 2551
35 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 14:29:30 น.
Counter : 840 Pageviews.

 

คนที่เรารัก
กับคนที่รักเรา

แหมๆๆๆ....

สวยเลือกได้ครับพี่ปู คริคริ

................

โห...อาการเดียวกันเลยครับพี่
ได้กล้องมา
อยากออกไปถ่ายรูปตลอดเลยครับ
แต่ไปได้แค่วันอาทิตย์อย่างเดียวครับ

มาดามนอนฟังเสียงคลื่นแล้วนอนไม่หลับอ่ะครับ
แต่ผมนี่หลับสบายมากครับ

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 3 มีนาคม 2551 21:22:33 น.  

 

เอ่อ...พี่ปูครับ

ผมก็แฟนหงส์ครับ
เป็นมานานแล้วครับ

พี่ปูเอาภาพนี้มาลง
แฟนผีคงเปลี่ยนใจมาเป็นแฟนหงส์กันตรึมแน่นอนครับ 5555

 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 3 มีนาคม 2551 21:28:07 น.  

 

อยากให้สองคนรวมอยู่ในคนเดียวอ่ะ ทั้งคนที่เรารักและคนที่รักเรา

 

โดย: เนระพูสี 3 มีนาคม 2551 21:28:13 น.  

 

ถ้าจะให้ดีต้องจับสองคนนั้นมารวมเป็นคคเดียวกันทุกอย่างคงลงเอยด้วยดี

เอาคำคมความรักมาฝากด้วยนะครับ


"A man overtime falls in love with the woman he is attracted to,
and a woman overtime becomes more attracted to the man she loves."
- - Anonymous - -
ผู้ชายมักตกหลุมรักคนที่เขาหลงเสน่ห์ และผู้หญิงจะหลงเสน่ห์คนที่เธอตกหลุมรัก

"Love is spawned from caring and sharing, not just a few words."
- - Anonymous - -
ความรักเกิดจากการเอาใจใส่และแบ่งปัน ไม่ใช่คำพูดแค่สองสามคำ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 3 มีนาคม 2551 21:52:50 น.  

 

กะว่าก๋า คริคริสวยเลือกไม่ได้ก็มีน้องก๋า เห็นน้องก๋าเป็นแฟนบอลหงษ์แดงเลยเอารูปกองเชียร์มาฝาก พี่ก็แฟนหงษ์เหมือนกัน


เนระพูสี อยากให้สองคนรวมอยู่ในคนเดียวอ่ะ ทั้งคนที่เรารักและคนที่รักเรา
^
^
^
ถ้าเป็นไปได้คงจะดีมากๆเลย


ลุงแอ๊ด จริงอย่างที่ลุงแอ็ดบอกค่ะ

Photobucket

 

โดย: Fullgold 3 มีนาคม 2551 22:33:47 น.  

 

ของเค้าดีจริงๆ บ.แกรมกำ

 

โดย: PIWAT 4 มีนาคม 2551 0:39:03 น.  

 

ชีวิตเราจะมีสักกี่คนน๊าที่จะมารักเรา


และก้อชีวิตเราอีกแหล่ะ ว่าจะมีสักกี่คนน๊าที่เรารักเค้า

และสุดท้าย จะมีสักกี่คนน๊าที่ใจเราตรงกัน

 

โดย: กบเมืองชล 4 มีนาคม 2551 0:45:48 น.  

 



จริงๆ คลิกเข้ามาเพราะคิดว่า

จะมาอ่านเนื้อเพลงที่แปลด้วยภาษาสวยๆ น่ะครับ

แต่กลายเป็นว่าเจอเรื่องเล่าน่ารักๆ

คุณเล่าได้ดีเชียวครับผม

 

โดย: ห่วงใย 4 มีนาคม 2551 2:02:54 น.  

 

สวัสดียามเช้าของวันใหม่ครับ

เข้าทำนอง "รักคนที่เขารักเราดีกว่า"

หรือเปล่าครับ? อิอิ...

 

โดย: พฤกษาริมน้ำ 4 มีนาคม 2551 7:03:40 น.  

 

ถ้าคนที่เรารักเป็นคนเดียวกับคนที่รักเราก็คงจะดี

ป.ล. เพลงนี้เป็นเพลงโปรดอันดับ 1 ในใจเลยค่ะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 4 มีนาคม 2551 8:20:30 น.  

 

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 4 มีนาคม 2551 9:37:50 น.  

 

ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนี้ครับ

ขอเรียนรู้เพิ่มอีกนิส.....ว่าแต่ ถ้ามีครูช่วยเทรนเรื่องรักน่าจะเรียนรู้ไวขึ้นนะครับ หรือพี่ว่าไง

 

โดย: outside islander 4 มีนาคม 2551 11:22:54 น.  

 

PIWAT สนับสนุนน้องแกมก๋าเหมือนกัน เสียงเค้าเพราะจริงๆ


กบเมืองชล นั่นน่ะซิจะมีสักกี่คนที่ใจตรงกัน


ห่วงใย ขอบคุณที่ชมอิอิ


พฤกษาริมน้ำ คนที่รักเราเราดันไม่ยอมรับรักนี่ซิ ยากเน่อะเรื่องรักนี่


หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท คงดีมากๆเหมือนถูกหวย ชอบเพลงนี้มานานมากแล้ว
ดีใจที่ชอบเพลงนี้เหมือนกัน


คนทุ่งบางเขน ขอบคุณที่เข้ามายิ้ม
ไม่ได้เข้ามาดู เฉยๆ อิอิ


outside islander ต้องหาครูช่วยเทรนด์เลย เหรอ ได้ข่าวว่าไม่เบานี่นาเรื่องเจ้าชู้ อิอิ

 

โดย: Fullgold 4 มีนาคม 2551 13:57:57 น.  

 

พี่ปูครับ

นกนางนวล
บินอยู่ในทะเลสีทองใช่มั้ยครับ

สวยมากจริงๆ


อยากไปเห็นด้วยตาครับพี่

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 4 มีนาคม 2551 15:34:23 น.  

 

ไม่ชอบเด็กเหรอครับ ให้เค้าใว้หนวดสิ อิ อิ


 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 4 มีนาคม 2551 17:16:39 น.  

 

รักใครขอให้สมหวัง...นาคร๊าบ
คร๊าบ...สมหวังนะคร๊าบ...โอมเพี้ยง

 

โดย: ชนาวิน 4 มีนาคม 2551 18:06:42 น.  

 

อ่านแล้วแอบโดนตัวเองค่ะ

เฮ้อ จริงๆเนอะ ทำไมคนที่เรารัก ถึงไม่รักเรา

สู้ๆค่ะ

 

โดย: littlephantom 4 มีนาคม 2551 18:17:40 น.  

 

คนที่เรารัก...กับคนที่รักเรา
อ่านแล้วดีจังเลยค่ะ เห็นด้วยทุกอย่างเลย

มีความสุขนะคะ

 

โดย: fonrin 4 มีนาคม 2551 18:23:41 น.  

 

นกนางนวลสวยมากครับพี่
ผมอยากถ่ายใจังห้ได้้่ยังงี้มั่งครับ



 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 4 มีนาคม 2551 18:42:00 น.  

 

ตอนวัยรุ่นจะคิดว่ารักคนที่เรารักเค้าดีกว่า เจ็บก็ยอม

ตอนนี้วัยรุ่น (เหลือน้อย) รักคนที่เค้ารักเราดีกว่า เราจะได้สบายมีคนเอาใจใส่เยอะๆ

 

โดย: Summer Flower 4 มีนาคม 2551 18:46:38 น.  

 

เรารักเขา เขาไปรักคนอื่น คนอื่นก็ไปรักอีกคน เฮ้อ! ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์ เป็นเพื่อนกันดีที่สุดครับ ไม่ต้องคอยหึงหวงหวาดระแวง มีแต่สิ่งดี ๆ ให้กันโดยไม่ต้องหวังสิ่งใดตอบแทน นักจิตวิทยาได้วิเคราะห์ไว้ว่า

การที่เราคิดว่าเรารักใคร(แบบแฟน) แท้ที่จริงเราไม่ได้รักเขาหรอกครับ เราเพียงแค่ อยากให้เขารักเรา

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 4 มีนาคม 2551 20:14:43 น.  

 

ชอบกุหลาบสีโอโรส...ที่ปูไปฝากไว้นะคะ....

คนที่เรารัก และเค้ารักเราด้วย แต่เราเลือกบอกว่าไม่รัก ไม่คิดเพราะไม่อยากให้เปลี่ยนสถานภาพ หรือเปลี่ยนจากภาพที่ดีๆ ในอุดมคติ ของเราหล่ะปู....มันแย่กว่ามะ

คนที่รักเรา เราเคยรักเค้า แล้วจู่ๆ เราไม่รัก ไม่บอกเค้าก็ดูใจร้ายใจดำเนอะปูเนอะ

โอ้ย..ปวดหัว อยู่คนเดียว เป็น Single mom แบบนี้แหละดีแล้วจะได้ไม่มีเวรกรรมกะใคร



 

โดย: Jiji&Kaka 4 มีนาคม 2551 20:32:18 น.  

 

กะว่าก๋า น้องก๋าไปเลยที่บางปูงามมากๆ อาหารก็อร่อย นกเยอะด้วยถ้าจะให้ดีเอากากหมูไปด้วยนกชอบกินมากๆเอาไว้ล่อให้เค้ามาใกล้ๆ ที่เค้าขายก็มีแต่แพงค่ะ นิดเดียว สิบบาท

หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ แต่ไม่ชอบเคี้ยวหญ้าอ่อน อิอิ

ชนาวิน คุณพี่ชนาวินค่ะเรื่องที่เกิดนานแล้วค่ะสมัยเรียน ตอนนี้อยู่แค่ในความทรงจำ แต่ขอบคุณที่อวยพรให้ค่ะ

littlephantom สู้ สู้เช่นกันค่ะ เรื่องเกิดนานแล้ว ไม่กล้าบอกเค้าด้วยน่ะว่าเรารักเค้ากลัวเสียเพื่อน อิอิ

fonrin ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

Summer Flower จริงเน่อะตอนวัยรุ่นเลือกเยอะไปหน่อย ตอนนี้เลยไม่มีให้เลือกแย้ว อิอิ

ตู้เพลงคนซน การที่เราคิดว่าเรารักใคร(แบบแฟน) แท้ที่จริงเราไม่ได้รักเขาหรอกครับ เราเพียงแค่ อยากให้เขารักเรา
^
^
^
โดนอย่างแรงเลยค่ะ


Jiji&Kaka ของพี่วันเศร้ากว่าของปูอีก ทั้งๆที่รักกัน หัวใจตรงกัน แต่ต้องบอกว่าไม่รัก

แล้วกับคนที่เคยรัก แต่เมื่อความรักหมดไป อืมลำบากใจเน่อะ สู้สู้ค่ะ
คนที่เอาดอกไม้มาให้เมื่อวาเลนไทน์พี่กลับไป รักเค้าเหมือนเดิมเถอะ เวลาเหลือน้อยลงทุกทีแล้วน่ะ รักใครก็ให้รักให้เต็มหัวใจไปลยดีกว่าอย่ากั๊กค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆที่มาแชร์ประสบการณ์กันน่ะค่ะ

Photobucket



 

โดย: Fullgold 4 มีนาคม 2551 21:07:33 น.  

 

ความรักมีกั๊กด้วย..แต่ไม่ไหวอ่า...จริงๆ นะปู...เชื่อสิ...

 

โดย: Jiji&Kaka 4 มีนาคม 2551 21:21:39 น.  

 

ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆจ้ะ

 

โดย: ฝันหวาน IP: 202.91.19.192 4 มีนาคม 2551 22:19:50 น.  

 



Ah ```` I'm don't know how to say,but I'm hope you will Okay....

Every minute mind is change and change again and again ......

O.K ,today I'll say .....nice to see you again and will visit you next time.

Bey Bey .......

 

โดย: Opey 5 มีนาคม 2551 0:21:06 น.  

 

Wow ~~~~~~~~~~~~~~


So nice ...


I'm like bird picture is look free style.No body cann't control bird.



โดย: Opey วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:12:13:30
^
^
^
Thank ka

 

โดย: Fullgold 5 มีนาคม 2551 1:08:18 น.  

 


มาทักทายครับ

ช่วงนี้ผมแทบไม่ได้เข้าบล็อคเลยครับ

งานวุ่นนิดหน่อยครับ เครียดเรื่องงานด้วยครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 5 มีนาคม 2551 1:16:57 น.  

 

หวัดดีค่ะ

ชอบบล๊อกนี้จังเลย
มีแต่เพลงเพราะๆ ให้ฟัง

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 5 มีนาคม 2551 1:48:12 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

นายแบบ -ปกน่ารัก
ผมอ่านแล้วแอบแกล้งงง
ว่า ปกหนังสือน่ารัก
หรือนายแบบน่ารักครับพี่ 55555

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 5 มีนาคม 2551 7:23:13 น.  

 

ซักวันต้องมีค่ะ คนที่เรารักเขาและเขาก็รักเรา...

 

โดย: ลิตช์ (Litchi ) 5 มีนาคม 2551 9:49:25 น.  

 

เอ อันนี้เหมือนเคยอ่านที่ไหนแล้วเลยอ่ะค่ะ
อืมแต่ว่า สวยเลือกได้อะนะคะ อิอิ
เน๊อะ คนที่รักเรา เราก็ต้องถามตัวเราเองหน่ะว่า เรารักเค้ามั้ยหน่ะเน๊อะ
Take Care นะคะ

 

โดย: trashy 5 มีนาคม 2551 11:18:04 น.  

 

สวัสดียามบ่ายครับพี่ปู

วันนี้งานยุ่งมากกกกกกกกกก
เพิ่งแย่งคอมได้ครับ 55555

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 5 มีนาคม 2551 14:37:46 น.  

 

รักคนที่เขารักเราดีกว่า จริงมั้ย

 

โดย: -ae- IP: 58.10.27.243 11 พฤษภาคม 2551 12:13:21 น.  

 

รักเขาให้มากมาก ก่อนที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่มีวันกลับ

 

โดย: -ae- IP: 58.10.27.243 11 พฤษภาคม 2551 12:16:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.