บ่น ว่าง เซ็ง เบื่อ และ OB แบบสอด
เมื่อรถแล่นออกไป

คุณหวังว่าจะได้เจอ อะไรบ้าง แน่นอนหลายคนอยากจะพบเจอสิ่งที่ดีๆ อยากเจอความรัก อยากเจอความหวัง อยากเจอโอกาส อยากสมปรารถนา

เฮ๊ย นี่ผมบ่นเรื่อง "เหี๊ย(ม)"อะไรเนี่ย

ไม่รู้สินะเป็นอาการของขึ้นเลขสามกระมัง 5555

แค่เบื่อๆๆ
ให้ตายสิพักร้อนผม ยังเหลือพรุ่งนี้อีกวัน แล้วจะทำอะไรดีเนี่ย นานๆได้พักร้อนที เดินขึ้นดอยดีไหมเนี่ยร่างกายจะได้แข็งแรง 5555

€€€€€€€

ช่วงนี้ ไปไหนมา ไหนมีแต่คนถามว่า
"ทำไมไม่มีแฟนสักที"
ถ้าเป็นสาวสวยๆ ผมก็จะตอบกลับไปด้วยหน้าตาที่ชาวบ้านชอบบอกว่า เจ้าเล่ห์
"ก็ได้งั้นเรามาเป็นแฟนกัน"

"งั้นพี่มาเป็นแฟนหนูนะ" คำพูดนี้คุ้นๆ เหมือนเพิ่งเคยผ่านประสาทสัมผัสของผม สาวผมสั้นหน้าตาหล่อมากเอ่ยคำนี้ขณะที่มันคุยกับผมพูดเรื่องว่าที่ครอบครัวมันบ่นว่าทำไมไม่มีแฟนสักที(แฟนผู้ชาย)
ผมได้แต่หัวเราะ แล้วตบหัวมันเบาๆ
"อย่าเยอะเดี๊ยวก็คิดซะหรอก"ผมพูดแต่ในใจแอบคิดไปแล้ว
"หนูพูดจริงนะ" มันทำหน้าทะเล้น
"พี่ไม่เชื่อหรอก"
"ใจร๊าย"
"ถั่ววต้มมม" ผมทำหน้าตาเลียนแบบลุงยามในหนังเรื่องสุดเขต
.
.
.
แนะอยากอ่านต่อละสิ หมดโปรละ ตอนนี้ไม่มีอารมณ์พูดถึงมัน

€€€€€€€

เพื่อนผมบอกว่า
"มึงเป็นอาร์ตตัวพ่อเลยวะ"
"เปล่า กรูไม่ได้อาร์ต แต่กรู แนว" ผมสวนกระแส
"แนว ห้าร์ อะไร"
"แนวเกิน" ผมลากเสียงสูง
"เออวะ" แล้วมันก็หัวเราะ
เพื่อนผมมันบอกผมว่าที่ผู้ชายไม่มีแฟน เนี่ยมีปัญหาแค่ไม่กี่อย่าง

1. เป็นเกย์ เป็นเก้งกวาง เป็นนางฟ้า
ซึ่งประเด็นนี้ มรึง ไม่ใช่ (มรึงรู้ได้ไง 555)
2. อุบาทว์ สกปรก ไม่มีใครเอา
นี่ก็ไม่ใช่ เพราะ มรึง ไม่เอาใคร (มันเน้นคำว่าเอาเป็นพิเศษ 5555)
3. สันญาณเสียสันดานเสื่อม รักอิสระ กลัวการผูกมัด
อืมประเด็นนี้ มรึง น่าจะเข้าเค้่ามากที่สุด (น่าคิด)
4. สลัด เรื่องมากเลือกมาก
นี่ก็ มรึงอีก (ไม่จริงผมไม่ได้เลือกมากนะ แค่ไม่เจอ เท่านั้น 55555)
ฯลฯ
.
.
€€€€€€€

หลายคนวันนี้จะพักตับบ้างอะไรบ้าง ผมก็เช่นกัน ใช้มันเปลืองมาเป็นอาทิตย์ละ ... ขยันชวนกันจริง ขยันขึ้นมาเชียงใหม่กันจริง T^T

€€€€€€€

เฮ๊ย! หรือว่ามันงอนที่ไม่ได้เที่ยวสงกรานต์ กันเลยฟระ เนี่ย
ไม่จริงหรอก คิดไปเองทั้งนั้น
เฮอะคนผิดนัดไม่ใช่เราสักหน่อย
เป็น เมนท์
ก็ซื้อผ้าอนามัยแบบสอดไปให้ใช้แล้ว ไง
ตอนซื้อนี่อายโคตร เดินเข้าวัตสัน เอาวะ เดินดุ่มๆ ไปโซนผ้าอนามัย ตอนนั้นยังไม่เปียกเพราะ เช้าอยู่
ยืนหยิบๆๆ จับๆ แบบว่าหน้าตาก็โหด ยืนโรคจิตอยู่หน้าห่อหมกหลากชนิด 5555 พนักงานสาวก็เดินเข้ามา
"มีอะไรให้ช่วยไหมคะ"
"เออ แบบ ว่า อยากได้ผ้าอนามัยแบบสอดอะครับ เอาแบบที่มีที่ช่วยคือเค้าไม่เคยใส่นะครับ ยี่ห้อ play อะไรสักอย่าง "(แบบว่า ใช้อากู๋หาข้อมูลมา)
พนักงานสาวคนนั้นหยิบจับๆๆสักพักก็ยื่น กล่องสี่เหลี่ยมเล็ก มาให้
"คือทางเรามีแบบเดียวนะคะ แต่ถ้าน้องเขาไม่เคย แนะนำให้ใช้แบบนี้นะคะ"
ผมหยิบ กล่องที่มีอักษร OB ขึ้นมา สำหรับผู้ที่เริ่มใช้ มันเขียนอย่างนั้น
"ดิฉันก็ใช้" เธอพูด ทำเอาผมต้องมองหน้าเธออีกครั้ง ในใจคิดว่าตอนนี้ยังใส่เปล่าวะ
เหมือนเธอจะรู้ "ใช้ตอนเล่นน้ำสงกรานต์ มันสะดวกดี "
ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก
"ใช้ไม่ยากหรอกคะ" เออ ผมเข้าใจครับแต่ผมไม่ได้ใช้เอง
"ขอบคุณครับ"
"ไม่เป็นไรคะ" แล้วผมก็หน้าแดงออกมา

€€€€€€

"คอนแทกเหรอ" ไอ่สาวห้าวตอบ แล้วมันก็พลิกไปมา"สายตาไม่ได้สั้นขนาดนั้น" (แล้วจะตอบว่าไงฟระเนี่ย)
"อ่านดีๆ" ผมพูดแบบไม่มองหน้ามัน แล้วมันก็บรรลุ
"ทะลึ่ง" มันตีแขนผมเบาๆ "ลามก" ผมเห็นมันหน้าแดงๆ
"เฮ๊ยเป็นห่วงนะเนี่ย" ผมแก้เก้อ
"งึม" เธอทำหน้าเศร้าๆ "แต่ถึงยังไรก็ไปไม่ได้ ปวดท้องมาก"
"รู้แล้ว ก้ไม่ได้บังคับให้ไป ก็แค่ซื้อมาให้"
"ขอบคุณก๊าบบบบ"

€€€€€€€

จบและฝนเชียงใหม่ท่าทางกำลังจะตกฟ้านี้มืดเชียว เค้าจะออกไปเที่ยว ไม่น้าาาาาา ผ้ากรู หลังห้อง ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย



Create Date : 17 เมษายน 2554
Last Update : 17 เมษายน 2554 15:18:56 น.
Counter : 918 Pageviews.

6 comments
  
555++++น่ารักดีค่ะ
โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:15:29:28 น.
  

เข้ามาบล๊อกนี้ทีไรก็ทำให้ตาลอารมณ์ดีได้เหมือนเดิม

สงกรานต์ที่ผ่านมาสนุกมั๊ยคะ
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:16:20:00 น.
  
เป็นผู้ชายไม่กี่คนนะเนี่ยที่จะยอมไปซื้อผ้าอนามัยให้นะ

ถ้าเป็นเรานะโคตรรักเลยฟ่ะ

ปลื้มค่ะปลื้อ อิอิ

มีมุมน่ารักเหมือนกันนะเนี่ยตูดหมึกเอ้ยยย ... เพื่อนตรู

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:17:22:15 น.
  
อิอิ หายบ้าแระ
โดย: คล้ายดาว วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:1:36:07 น.
  
แวะมาบอกราตรีสวัสดิ์ค่าา

พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกแล้วว
ขี้เกียจจังเลย
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 21 เมษายน 2554 เวลา:23:04:30 น.
  
ว๊ายยยยยยยย ตูดหมึกยังมีชีวิตอยู่

ดีใจนะเนี่ยที่ติดต่อกลับมานะ

นึกว่าจะโดนศาลพิพากษาเป็นบุคคลที่หายสาบสูญแระ

ที่ไปเม้นบ้านตรูนั้น
สรุปแกให้กำลังใจฉันใช่มั้ยเนี่ย
แต่ทำไมฉันรู้สึกว่าแกกำลังหัวเราะเยาะฉันฟ่ะ
ชิช่ะ หัวเราะทั้งหัวแระท้ายประโยคเลยนะแก
หวังดีแต่ประสงค์ร้ายป่ะ

สุขสันต์วันหยุดนะจ้ะ
โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 5 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:36:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog